icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=3600 >

Người có tấm lòng lương thiện, thì phải hết lòng biết ơn, và cám ơn những người dám viết lên s

ri nguyen
Wed 11/16/2022 10:26AM


Phản Biện con Chiên Phaolo Thai, và lũ chiên đồng đạo như John Tornado etc.

Những bài viết của Giáo sư Trần Chung Ngọc, Nguyẽn Mạnh Quang, Giác Hạnh hay của Ri Nguyễn etc..., là trình bầy sự thật về tín lý hoang đường mà ngày nay chính cả ba Giáo Hoàng John Paul Ii, Benedict Xvi, Francis và Vatican đã tuyên bố là tầm sàm bá láp.

Trình bày về sự gian ác như giết người, cướp của, bắt gái trinh về hưởng thụ, hãm hiếp trẻ con, súi dục con chiên phản bội tổ tông nòi giống, đạy điều vô đạo bất hiếu với mẹ cha như tên du thủ du thực Jesus không nhận bà Mary là mẹ, còn tuyên bố làm cho gia đình chống phá, ghét bỏ nhau của Catô Rôma Giáo-Thiên Chúa Giáo, không phải đánh phá Catô Rôma Giáo-Thiên Chúa Giáo.

Đó là vì yêu thương anh chị em Catô Rôma Giáo-Thiên Chúa Giáo, và giúp họ thức tỉnh trược tín lý hoang tưởng, tầm Sàm bá láp và tội ác của tập đoàn tội phạm Vatican, xảo trá, gian manh miệng nói đạo đức lòng đầy gian ác không việc làm gian ác nào chúng không làm của tập đoàn tu sĩ Catô Rôma Giáo-Thiên Chúa Giáo trước khi quá trễ.

Việc làm của các vị kể trên và Ri Nguyễn, là tiếng báo động cho những anh chị em đang lầm lũi đi trên con đường dẫn đến vực thẳm phản bội tổ tông nòi giống mà họ không biết.
Như cha mẹ vì yêu thương con thì la rầy, và trình bày điều tốt, xấu vì nghĩ đến hạnh phúc lâu dài của con.
Con Chiên có trí khôn, còn chút lương tri con người, có tấm lòng lương thiện, thì phải hết lòng biết ơn, và cám ơn những người dám viết lên sự thật; vì sự thật mới giải thoát chúng ta.


Con Chiên Phaolo Thai, Vô Danh Khách và lũ chiên đồng đạo như John Tornado có tí trí khôn, còn chút lương tri con người, có tấm lòng lương thiện, thì phải hết lòng biết ơn, và cám ơn những người dám viết lên sự thật; vì sự thật mới giải thoát chúng ta.

Ri Nguyễn