icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2588 >

VNCH cũng toàn_là_tham_nhũng - Nhờ "anh Hai Hào Kiệt" nói thêm vì sao Trần Thụy Anh...

LTS: Không những toàn là tham nhũng, mà còn nói láo nữa. Thư dưới dây của HT đặt câu hỏi tìm chứng cớ cho câu "thằng Đại Úy Trần Thụy Anh là thằng VC nằm vùng" có lẽ không thể có câu trả lời xác đáng. Bây giờ VNCH không còn tồn tại cho nên những người muốn giành lại "oai nghiêm" của mình thường "chụp mũ." Những gì xấu là VC hoặc "VC nằm vùng" hoặc "thân Cộng". Chỉ còn hai Tổng Thống, tuy đều bị mang đủ thứ tai tiếng, nếu không tìm cách tô hồng chuốc lục được, thì họ cũng không thể chụp mũ ông Diệm và ông Thiệu là "Việt Cộng hay thân Cộng" được! Kẹt lắm (SH)
_______________
Subject: Chuyển_tiếp:_VNCH_cũng_có_khác_gì_Việt_cộng._Toàn_là_tham_nhũng.
From: Huy Thai
Date: Wed, May 23, 2018 8:53 am

Kính nhờ Anh Hai Hào Kiệt nói thêm vì sao:
"Thằng đại úy Trần thụy Anh là thằng việt cộng nằm vùng!"?

HT
_____________
Vào ngày 7:02 Thứ Tư, 23 tháng 5 2018, giac hanh đã viết:

On Monday, 29 February 2016, 20:05,
Anh Hai Hào Kiệt wrote:

Bố cáo bà con xa gần:

Thằng Trần Thụy Anh "Thuy Anh Tran " là thằng đại úy khóa 9 thủ đức mà đến 30/4/1975 nó chỉ mới làm đến Tiểu đoàn trưởng Địa phương quân gác kho đạn Long Bình.

Thằng Trần thụy Anh là thằng lấy xe máy cày quân đội cày xới để ăn cướp đất của Thiếu úy Nguyễn Hoàng Dũng chia lô bán lấy tiền đánh cờ bạc, mua nhà cửa. Bà con quốc gia sống gần kho đạn Long Bình trước 30/4/1975 đều nguyền rủa và chửi cha thằng Đại úy Trần thụy Anh làm sĩ quan của QLVNCH mà đi ăn cướp đất của dân VNCH! Mất nước là phải! Thằng đại úy Trần thụy Anh là thằng việt cộng nằm vùng!

Trần thụy Anh là thằng mất dậy nhất trong lịch sử QLVNCH!
Trần thụy Anh không dám gặp Thiếu úy Nguyễn hoàng Dũng vì sợ bị ăn tát tai!

Anh Hai Hào Kiệt
Vương Long Vân