icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2575 >

VNCH không có ai là anh hùng cả, toàn là nhận lương Mỹ, thi hành chủ nghĩa Công giáo

Subject: Chúng_ta_cần_thấy_ rõ_một_sự_thật...
From: giac hanh
Date: Wed, May 09, 2018 9:23 am

Chúng ta cần thấy rõ một sự thật...VNCH không có ai là anh hùng cả, toàn là nhận lương Mỹ, thi hành chủ nghĩa Công giáo để tàn sát người Việt Nam.

NỄU CÁC VI HỮU, ĐỒNG BÀO NÀO, BẤT KỂ PHE PHÁI NÀO, NẾU NHẬN THỨC ĐƯỢC CÙNG LẬP TRƯỜNG VỚI GIÁC HẠNH TÔI, THÌ CHÚNG TA HÃY CÙNG NHAU TỰ PHÁT, TỰ GÓP Ý, GÓP SỨC NHAU, YỂM TRỢ CHO NHAU VỀ MẶT LIÊN KẾT NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SỰ THẬT NÀO SÂU RỘNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH BẢO VỆ SỰ THẬT LỊCH SỬ.

Dân tộc Việt nam không muốn có chiến tranh. Chính bọn Thiên chúa giáo tạo ra chiến tranh, qua đó, bọn Công giáo đã thực hiện dã tâm chiến tranh tàn sát dân tộc.

VNCH không có ai là anh hùng cả, toàn là nhận lương Mỹ, thi hành chủ nghĩa Công giáo để tàn sát đồng bào mình theo ý đồ của bọn Vatican.

Cho đến khi nào đám quân phiệt VNCH biết rõ hành động vô tình hay cố ý làm tay sai cho bọn Thiên chúa giáo hoàn vũ, thì không bao giờ đám quân phiệt VNCH có chính nghĩa.

Cái đó, lịch sử đã xảy ra và tất nhiên VNCH trong lịch sử VN và thế giới không bao giờ có chính nghĩa dân tộc Việt nam. Nói chi tới Chính nghĩa tự do.

Giác Hạnh