icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2425 >

Chúa qúa tệ, chẳng làm được trò trống gi

Subject: Re:_Nhân_chứng_vụ_thảm_sát_đài_phát_thanh_Huế_50_năm_ trước
From: Ri Nguyen
Date: Thu, December 28, 2017 7:36 pm

Thưa qúy vị trên diễn đàn,

Đọc đoạn văn của ông HS dưới đây, tôi không khỏi cười bò lăn, bò càng. Thật tội nghiệp cho cái kiến thức thấp kém nghèo nàn của ông HS. Tuy ở Mỹ đã 42 năm, nhưng không chịu truy cập tin tức qua mạng, qua sách báo nên vẫn chưa MỞ MẮT. Mù quáng nên chỉ biết cúi đầu vâng lời cha cụ tại nhà thờ nói sao nghe vậy. Những tin tức mới về cái đạo Catô Rôma Gáo (Công Giáo) của mình thì vẫn ù ù cạc cạc nên viết tầm xàm bá láp ngu xuẩn , nói đúng hơn là viết xỏ lá “Chúa” như tôi chứng minh dưới đây.

1. Tôi THÁCH ông HS đưa ra tài liệu nói Sinh Nhật của “Chúa” là ngày 25 tháng 12. Tôi nghĩ rằng sau khi chết được “Chúa” rước lên “THIÊN ĐÀNG MÙ” ông HS nhớ hỏi bà MARIA nhá.
2. Có phải Ông HS muốn nói rằng “Chúa” bất lực, năm ngày đã qua mà “Chúa”chẳng làm được cái trò trống gì với ba ông Phạm hoàng Vương, Ri Nguyễn, Gò Vấp.
3. Ông HS được dạy dỗ rằng Chúa “Toàn Năng”, “Toàn Trí” nhưng thực ra từ trước tới nay “Chúa” có làm được cái gì ra hồn đâu? Thế giới vẫn chiến tranh, chém giết lẫn nhau, những đứa trẻ tật nguyền, đần độn vẫn đươc sinh ra, chúng có tội tình gi?, nghèo đói bệnh tật, thiên tai bão lụt đó là Ý CHÚA phải không thưa ông HS? Một sợi tóc rụng cũng là do Y CHÚA. Ông được dạy như vậy mà.
4. Các Linh Mục, Giám Mục, Hồng Y, Giáo Hoàng được “Chúa Thánh Thần” NGỰ VÀ HƯỚNG DẪN qua bí tích “Rưả Tội” và “Truyền Chức Thánh” nhưng Linh Mục, Giám Mục, Hồng Y, Giáo Hoàng vẫn loạn luân dâm dục, vẫn “Lắp Đít” trẻ em, vẫn “Lắp Đĩa” bà Sơ. Như vậy là thế nào thưa ông HS? Hay đây cũng là do Ý CHÚA.
5. Chúa qúa tệ, chẳng làm được trò trống gi nên không thể ban cho ba ông Phạm hoàng Vương, Ri Nguyễn, Gò Vấp vừa có sự bình an lại vừa có Job, phải không thưa ông HS? SHAME ON YOU, “CHÚA”.

Vì “CHÚA TRÊN TRỜI” chỉ biết ăn nói tầm xàm bá láp, chẳng làm được trò trống gì ra hồn nên bị “Chúa dưới Trần” Đức Thánh Cha John Paul II của ông HS đuổi việc. Thế là “CHÚATRÊN TRỜI” mất cái Job “CỨU RỖI”.
“CHÚATRÊN TRỜI” cầm tờ “Pink Slip” về nhà đưổi gà cho ít nhất là 32 bà vợ, nhưng bị “Chúa Dưới Trần” John Paul II chơi ác là tước luôn nơi ăn chốn ở khi tuyên bố “Thiên đàng” không ở trên chín từng mây, “Địa Ngục” không ở trong lòng đất mà chỉ là “TƯỞNG TƯỢNG”. Ôi TỘI NGHỊÊP CHO “CHÚA TRÊN TRỜI” QÚA!!!

Ri Nguyễn

____________________________
On Thursday, December 28, 2017 11:45 AM, "tapchidatme@aol.com" wrote:

Chúa đã xuống trần 5 ngày rồi, nhưng sao chưa có sự bình an trong tâm hồn ba ông Phạm hoàng Vương, Ri Nguyễn, Gò Vấp? Có thể Chúa nghĩ ba ông có sự bình an thi cả ba đều mất job. Vậy thì nên có job cho ba ông làm còn hơn cho ba ông sự bình an, người ta lại than phiền ông Trump làm nền kinh tế đi xuống.
HS