icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2320 >

Miền Trung đang oằn mình chống bão. Bọn chúng lại phá thêm

Doan Quang Minh:
Miền Trung đang oằn mình chống bão. Bọn chúng lại phá thêm


Tạ Thị Thoa:
Formosa là hán hóa đó bạn.. phải chống thôi... nó quậy 4 tỉnh m trung tanh bành.. ko mang lợi gì toàn ăn hại... đuổi nó về nc nó mà làm

Lê Trần Đức:
Hơn 10 ngàn nhân công VN đang làm việc ở FMS, đuổi nó về bạn bồi thường hợp đồng và lo công ăn việc làm cho hơn 10.000 người đó nhé
Nguyễn Thị Bạch Yến Chính xác tks Bạn Le Tran Đức (PMS Đài Loan) Trầu Quâu Chắt Chớt Vá. Gì cũng quay sang TQ là sao ta. Đó họ ngừng mua heo một phát là người Dân VN ta khốn đốn vì rớt giá Rầu đó.
Like · Reply · 23 hrs

Binh Nguyen
Mày đừng mở mồm ra nữa thối lắm Thoa à . Riêng cái từ hán hóa mà mày nói đã chứng tỏ mày đã bị hán hóa , dân tụi tao đang cố gắng ko dùng câu từ hán Việt từ lâu rồi . hoặc giả chính mày là thằng tàu khựa , mày chọc để kích động đúng ko

Quên Hoài
Chống đúng hay chống sai là một chuyện. Nhưng TẠI SAO mỗi lần đát nước đang gặp thiên tai hay nguy cơ đối ngoại, thì bọn này nổi lên chống, nại đủ thứ lý do???
Có phải lựa chọn đúng thời điểm hay không. Suy nghĩ đi.
Like · Reply · 3 · 22 hrs

Tuấn Hoàng:
Chúa đang làm bão miền trung nè, ác độc ghê:

Kinh thánh viết động đất là do chúa giận dữ làm các cột chống đất rung lên bần bật, mưa bão là do chúa sai các thiên thần dội nước và quạt xuống. Oh my god.
Bởi vậy Thụy Điển ra luật gọi là Đạo luật Richard Dawkins cấm nhà thờ đào tạo tôn giáo, nhồi nhét cho trẻ em dưới 13 tuổi tin vào những điều hoang đường có từ thời đại đồ đồng, vì tuổi này các em không phân biệt được giữa những gì có thật và không có thật:

Nguồn đây:
http://www.patheos.com/.../finland-votes-to-protect.../


Finland Votes To Protect…
PATHEOS.COM|BY LAUGHING IN DISBELIEF

Quên Hoài:
Tin này hay đấy. Nhưng Finland là nước Phần Lan. Không biết Thụy Điển có làm giống vậy hay không.
• 14 mins

Phần Lan bỏ phiếu bảo vệ trẻ em khỏi bị dụ vào Thiên Chúa giáo

Việt Nam có thể theo gương này- Lấy tên 1 nhà sinh vật học nổi tiếng người Anh và người vô thần, Richard Dawkins, đạo luật này cấm trẻ em dưới 13 tuổi khỏi bị nhồi sọ tôn giáo.