icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1716 >

Linh mục Nguyễn Lạc Hóa (chỉ huy đám linh Nùng và...) là người Tàu.

From: Tran Quang Dieu
Date: Sun, September 04, 2016 1:27 am

Linh mục Nguyễn Lạc Hóa (chỉ huy đám linh Nùng và...) là người Tàu.

"...linh mục Hóa cũng bị đối phương cáo buộc phạm các tội ác chiến tranh. Ông bị cáo buộc là đã dung dưỡng cho các binh sĩ dưới quyền thi hành những hành động tàn bạo đối với đối phương, thậm chí đối với dân thường bị nghi ngờ. Theo tài liệu thống kê tại Khu di tích Biệt khu Hải Yến, đã có 1.675 đảng viên, thường dân bị các binh sĩ Biệt khu Hải Yến giết hại bằng những biện pháp tàn bạo như dùng búa để đập đầu, chặt đầu, dùng dao, lê để mổ bụng lấy gan mật, cắt lỗ tai, thọc huyết…"

Đọc tiếp:

Nguyễn Lạc Hóa – Wikipedia tiếng Việt
vi.wikipedia.org


Nguyễn Lạc Hóa (1908-1989) là một linh mục Công giáo Việt Nam. Ông thường được biết đến là người thành lập Biệt khu Hải Yến ...

_______________________________
From: Ba Pham
Sent: Sunday, September 4, 2016 1:40 PM
Subject: [tudo-ngonluan] PHVg KÍNH GỞI ÔNG PAUL VAN...Re: [DiendanDanToc] PAUL VĂN CÚNG MẸ

Kính ông Paul Van !
Tôi xin xác nhận hầu hết chuyện Chú chiên Nùng Đỗ Hoàng Thông viết đều là nói láo. Tuy nhiên có hai điều y binh nói đúng 100% sự thật : "Đó là vụ y binh từng ăn gan người và bắn chết tù binh VC".
Còn những vụ Linh Mục Tàu Nùng Quỷ Vương Nguyễn Lạc Hoá ăn gan người và lắc vú phụ nữ nướng nhậu là sự thật, Có Wikipedia làm chứng và Nữ Văn Công Miền VC Nguyễn Thị Kim Chi thuật lại (một nữ ĐC của KC bị lính Nùng Nguyễn Lạc Hoá "ăn thịt" (nghĩa đen) mà có lần Đỗ Hoàng Thông chuyển bài cho y thị).
Nghĩ lại ba cái chuyện Đỗ Hoàng Thông làm là chuyện lẻ tẻ, bình thường thôi. Chính Tướng Sáu Lèo Nguyễn Ngọc Loan bắn chết tù binh VC Nguyễn Văn Lém trước ống kính của Adams, khiến dư luận thế giới đổi chiều, ghê tởm VNCH, huống hồ hành động thật của một chú lính chiên nùng Đỗ Hoàng Thông hạ cấp và ấu trĩ là không xảy ra.
Thôi thì cứ để Việt Tàn & VC lưỡng Đảng sử dụng y binh đi, hơi đâu chửi lộn với ...mỏi miệng, vô ích. Gẫm lại, Quân đội nào cũng có những loại kiêu binh, vô kỷ luật như ĐHT chứ không riêng QLVNCH đâu mà trách. Rất tiếc ĐHT có hành động "lính Lê dương" trên chính quê hương mình. Đó là điều đáng nguyền rủa mà thôi ! VNCH sụp đổ cũng đúng vậy .

Trân trọng.
PHVg

Sent from my iPad
_________________________
On Sep 3, 2016, at 10:57 AM, Colleen Ha colleenha@yahoo.com [DiendanDanToc] wrote:

PAUL VĂN
Từ nay về sau mỗi lần ...