icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1600 >

Ngài Giê Su thật đâu có bao giờ thờ bọn đế quốc Roma

Subject: ***_thực_chất_của_nư ớc_chúa_tại_thế_gian
From: Dân Việt
Date: Thu, July 07, 2016 7:04 am

Nếu tôi nhớ không lầm thì vị tiên sinh khả kính sáng suốt của chúng ta, GS Trần Chung Ngọc, đã có nhận xét đại ý như vầy về các tín đồ Ki Tô theo giặc :
bản chất của họ là "phi dân tộc", mà hễ "phi dân tộc" thì sẽ "phản dân tộc".


Xin quán xét thêm về ý trên :

Đối với tín đồ Ki Tô thì họ bị nhồi sọ rằng Chúa của họ là trên hết, sau đến là "nước Chúa", dưới nữa - nếu có (!) - mới là tổ quốc và dân tộc .

Mà "nước chúa" thì chưa có và không hiện thực, trái lại khi lo mở mang "nước chúa" để vinh danh chúa, họ giúp bành trướng vương quốc Vatican, vốn là một tổ chức kinh tài chính trị độc quyền, đã từng dìm châu Âu vào đêm dài tăm tối của thời Trung Cổ, lại còn nhân danh chúa của họ để tạo thêm 7 núi tội ác mà Giáo Hoàng John Paul II đã xưng thú trước nhân loại .

Con dân của cái "nước chúa" quái gở này, đặc biệt là đám áo thụng làm thợ giảng "xưng cha" với họ dĩ nhiên là phục vụ trên hết cho lợi ích của thần quyền Ki Tô - mà khi có mâu thuẫn lợi ích giữa "chúa thứ hai" của họ trên cõi trần và tổ quốc thì họ "thà mất nước còn hơn mất chúa" (LM Hoàng Quỳnh) !!!

Đó là tại sao bản chất mê tín của họ là phi dân tộc - dẫn đến những hành động phản dân tộc .

Và đó cũng là lí do tại sao chúng ta phải giúp Việt hóa đạo Ki Tô, để thức tỉnh và lôi kéo đồng bào mình về với dân tộc !!!

*** vì Ngài Giê Su thật đâu có bao giờ thờ bọn đế quốc Roma ?! ***

Trái lại, Ngài còn bị chúng bắt, bị hành xác, bị xử tử và rất có thể chính chúng đã thủ tiêu xác Ngài để diệt trừ hậu họa nổi dậy của dân Do Thái thời đó !!! (đây chỉ là một trong nhiều giả thuyết thực tế)

Một nghịch lý mỉa mai của lịch sử là, chính Ngài Giê Su, gốc Do Thái, đã không phản quốc phi dân tộc, thì lại bị Hoàng Đế Constantine của Roma "bắt cóc" mê tín về Ngài để phục vụ cho tham vọng bành trướng đế quốc Roma,

Trong đó di hại hệ quả là chính dân Do Thái bị đổ tội "giết chúa", và bị giáo dân trong vương quốc Ki Tô của chúa - (cả Tin Lành lẫn Ca Tô Roma) -
đày đọa suốt nhiều thế kỷ, ngay cả trong địa ngục Holocaust !!!

Đó, "nước chúa" (cả Tin Lành lẫn Ca Tô Roma)
- đầy máu , nước mắt và địa ngục !!!

Việt Dân