icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1487 >

Vui Buồn Lẫn Lộn - CPU Intel Core i5 Made in VietNam

Vui Buồn Lẫn Lộn (FB)
Đinh Cương

Lâu nay đọc được nhiều tin tiêu cực ở trong nước cũng rầu rỉ đôi chút, ví dụ vụ Formosa xả thải vụng trộm và cá chết hàng loạt vv…; rồi bọn phản động rận Nhà thờ chụp lấy thời cơ hô hào biểu tình để gây bạo loạn trong xã hội, Điều đáng nói là các cơ quan hữu trách đã không chạy theo kịp thời cuộc, tỏ ra lúng túng trong việc giải quyết các quốc nạn; Ban Tuyên Huấn TW xem ra phản ứng quá chậm chạp cho nên đã để bọn rận lợi dụng thời cơ kích động dư luận. Nên kiểm điểm cứng rắn và hạ tầng công tác các CB ĐV kém cỏi trong các vụ này.

Bọn rận chắc chắn chưa chịu buông tha vì nhân dịp TT HK Barrack Obama sẽ đến thăm VN vào cuối tháng 5 này; thì ngay từ bây giờ ở những góc tối của các Nhà thờ hay hang ổ đang có những cuộc hội họp bàn luận của lũ rận, cùng nhau học tập những tài liệu chỉ đạo từ các đầu não ở hải ngoại tuôn về để cố gây ra nhiều hình ảnh xấu của xã hội VN trước các ống kính của giới truyền thông quốc tế. Các cơ quan công lực nên chú ý thời điểm nhạy bén này để có phương sách trấn áp chúng kịp thời từ trong trứng nước. Dĩ nhiên chúng tôi tin tưởng ở khả năng hành sự khéo léo và hiệu quả của các cơ quan công lực. Nhiệm vụ của các vị là phải quyết giữ an ninh trật tự cho xã hội trong bất kỳ tình huống nào.

Bây giờ ĐC tôi chia xẻ một tin vui cho không khí thêm phấn khởi. Tôi vừa mua qua mạng một CPU Intel Core i5-6600 giá USD $224.99. Khi mở thùng hàng ra thì thật bất ngờ và rất phấn khởi khi thấy trên hộp có ghi dòng chữ “Made In Vietnam”. (Xem hình).



Xin chúc mừng. Có thế chứ; và vẫn biết rằng đây chỉ là bước nhỏ đầu tiên trên hàng điện tử. Còn quần áo hàng hiệu “Made In Vietnam” đã được bày bán ở các mall Mỹ từ lâu rồi.

Vậy ta có nên để bọn rận phản động phá hoại những thành tựu lao động và kinh tế này hay không?
Đinh Cương

____________________
Nhận xét của Thân Hữu:
Sh...u..y..t! Nói khẽ chứ. Mai most sẽ có một bài chế CPU Made in Vietnam do những Việt "iu nước" gửi lên các diễn đàn cho mà xem.
Yên chí đi.