icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1120 >

Hôm nay lại có thêm sự tiếp tay của các bạn (sachhiemnoi.net) tôi tin rằng rồi đây mọi người VN

Subject: Kính gởi nhóm chủ trương sachhiemnoi.net-Công Giáo Huyền Thoại và Tội Ác
From: "Ba Nguyen"
Date: 10/1/15 6:22 pm

Kính gởi nhóm chủ trương sachhiemnoi.net

Tôi vô cùng cảm kích, ngưỡng mộ nhóm bạn trẻ trong nhóm chủ trương sachhiemnoi.net.

Đã có hai trang nhà giaodiemonline.com và sachhiem.net. Hôm nay lại có thêm sự tiếp tay của các bạn, tôi tin rằng rồi đây mọi người VN sẽ biết được cái lịch sử tàn ác vô tiền khoáng hậu của Vatican. Và cái ông chúa ác ôn trong thánh kinh đã trực tiếp giết chết 371.186 người. Và ra lịnh cho người khác (gián tiếp) giết chết 1.862.265 người. Chúng ta phải cố gắng làm sao cho toàn dân VN hiểu được sự tác hại của tất cả các đạo độc thần giáo.

Để biểu tỏ lòng cảm mến đó, cuối tháng chạp âm lịch năm nay, tôi sẽ gởi biếu các bạn 400 Úc kim để lai rai trong dịp tết, hay muốn dùng vào việc gì thì tùy ý các bạn quyết định.

Tôi xin nói rõ là trong số 400 Úc kim đó, tôi chỉ có $200, còn $200 kia là của một anh bạn người CG đã nhiều đời. Anh ta đã đọc Giao Điểm và Sách Hiếm không sót một trang nào. Anh ta đã chán CG đến tận xương tủy. Tuy nhiên, anh ta chưa đủ cái dũng khí như các ông Charlie Nguyễn, Trần Tiên Long, Cao Hữu Tâm....... Cho nên, anh ta chưa dám công khai bỏ đạo. Chúng ta nên thông cảm cho những người như anh ta.......Anh em, cha mẹ, bạn bè, bà con......chằng chịt, đâu có dễ gì mà dứt bỏ được.

Xin các bạn cho tôi biết số trương mục hay một địa chỉ của ai đó trong nhóm để cuối năm nay tôi sẽ gởi tiền về cho các bạn.

Thân ái chào các bạn.

Nguyễn Hữu Ba-Nam Úc

(Kính mời các bạn đọc cùng nghe)

- Phần Audio: Công Giáo Huyền Thoại và Tội Ác (Charlie Nguyễn) - http://sachhiemnoi.net/cong-giao-huyen-thoai-va-toi-ac/

- Phần bài viết: Công Giáo Huyền Thoại và Tội Ác (Charlie Nguyễn) http://sachhiem.net/CHARLIE/CN_CGHT/daodothai.php

Con người phải dùng lý trí nhận định đức tin, không qua mặc khải mù quáng

Công Giáo Huyền Thoại và Tội Ác


Lời giới thiệu của tác giả
Dominic Nguyễn Chấn (Charlie Nguyễn)


trở ra mục lục to n tập | 2007