●   Bản rời    

Ma giáo "rót mật vào tai" thiên hạ để tôn vinh những tên giặc một cách công khai

FB Lâm Phú Châu October 12 at 7:30 AM ·

BIẾT NÓI CÙNG AI?

Những hiện tượng này đã có từ lâu. Thế lực nhân dân bị nó cho uống thuốc mê gần hết rồi.

1. Những bài truyền bá bậy bạ những niềm tin hoang đường của Cà Tô Ma Giáo thì báo chí lại đăng, dù đây là thời đại 4 chấm.
2. Những chuyện tội ác tày trời của các linh mục khắp nơi thì báo chí Việt Nam làm thinh, trong lúc chuyện rước giáo Hoàng ở đâu đâu cũng đem về VN "khoe".
3. Những chuyện mấy linh mục mê hoặc dân chúng, giả bộ "chữa bệnh" thì không ai đá động tới. Nếu có người nào hết bệnh thì lại cho là "được phép lạ của Lòng Chúa Thương Xót," và theo đạo, như trường hợp linh mục Trần Đình Long.
Trong lúc đó, chỉ cần một chuyện tin nhảm xảy ra ở Chùa nào thì báo chí đánh cho tan nát. Vụ Chùa Ba Vàng là một thí dụ.
.
**** (1,2,3) Như vậy có phải báo chí ở Việt Nam đã hướng dẫn dư luận, kéo dân chúng đi ngược với tư duy tiến bộ của thế giới (một cách thiên vị cho đạo Chúa)?

4. Môn "Lịch sử" thì bị "điều kiện hóa" làm nhẹ hoặc xóa đi bàn tay tội ác của Thiên Chúa Giáo trong lịch sử, và chuẩn bị lật ngược vị trí của chính nghĩa và ngụy tặc trong cuộc chiến gần nhất đã qua.

**** (4) Như vậy có phải các nhà viết sử ở Việt Nam đã lật đổ tinh thần chống ngoại xâm (Tây phương), xem thường công lao của thế hệ vừa giành lại cho đất nước một nền độc lập và thống nhất?

5. Dân phản động hoặc muốn phản động đều bắt tay với hoặc chạy vào nhà thờ hết trọi vì họ biết chắc chắn được bao che! Tại sao vậy?

6. Mấy linh mục chửi cả chế độ trong nhà thờ, thế mà mọi người khoanh tay ngồi nghe, và không ai dám làm gì cả.
Có linh mục còn lộng hành đến độ cướp đất, chặn đường, để xây "đặc khu" của họ. Gần đây còn có linh mục được giao chức làm chính quyền cấp thôn xã gì đó...
Nếu chính quyền đủ mạnh thì tại sao họ lộng hành như thế?

7. Trong lúc bất cứ một người nào, ở ngoài hệ thống Ca- tô Ma giáo, nói một lời nào chống tiêu cực dù không vi phạm cũng bị "ăn đá", còn không thì cộng đồng sẽ chia rẽ phe bênh, phe chống, mất hết tình đoàn kết dân tộc....

**** (5,6,7) Như vậy có phải là chính quyền đã "SỢ THẦN QUYỀN" của CA-TÔ MA GIÁO một cách vô lý không? Xin thông báo cho mọi người biết, Ca-tô Rô Ma Giáo không còn mặt mũi nào trên thế giới cả. Thiên hạ đều khinh khi, tại sao ở Việt Nam lại SỢ họ?

8. Những bài viết rất đứng đắn của trang nhà sachhiem đem ra ánh sáng sự thật lịch sử của bọn xâm lược ẩn trong chiếc áo chùng đen thì bị tránh né, hoặc đánh giá là "quá khích," nếu không thì không dám công khai phổ biến.
Trong lúc những bài viết bá vơ không căn cứ, quảng cáo tung hô những Việt gian thuộc đạo Chúa (đã bị thời đại đó xua đuổi khinh khi vì họ đã thấy rõ những việc phản quốc của họ) thì lại được cho đăng theo kiểu "xét lại" Đó là sự lươn lẹo, việc làm cẩu thả, thiếu công minh, thiếu tinh thần dân tộc.
Rốt cuộc kẻ gian tà của lịch sử đều được rửa tội, còn được phong thánh nữa là khác! Đây là thái độ "sợ ma ... giáo" dại dột nhất.

9. Các cuộc hội thảo về lịch sử không hề dám mời tiếng nói thứ hai để đưa ra ánh sáng, đem lại sự minh bạch cho lịch sử. Mà thành phần được mời đều tuân theo một chiều: né tránh nói về Ca-tô Ma giáo.

**** (8,9) Như vậy có phải là ... những người tranh đấu chống thế lực Ma Giáo thì bị trói tay bịt miệng, để bọn Ma Giáo được tự do lấn lướt? Và cuối cùng càng có nhiều dân chúng bị Ma giáo "rót mật vào tai" để cho họ tôn vinh mấy thằng tội đồ của dân tộc một cách công khai mà không ai phản đối.

62Anh-Tuan LE, Nguyen Khoe and 60 others
51 Comments
34 Shares
____________________ COMMENTS ____________

Nguyen Khoe Bài viết hoàn toàn chính xác. Nhiều lúc tự hỏi họ nịnh kitô giáo để được cái gì? Bức xúc là khi mấy linh mục xúc phạm Bác Hồ mà họ vẫn làm ngơ,họ ăn phải bùa mê thuốc lú gì?

Khổng Văn Hải Vậy nên cũng chẳng cần "kiệm lời" với đám ngợm này.

Anh-Tuan LE Tổ tiên, vua Hùng còn bị chúng ném vào đống rác, thì bác Hồ với bác Giáp đối với chúng có là cái gì.
Các bạn vào youtube của Tiến Sĩ Hớt Tóc, sẽ thấy có kẻ lấy tên nick là "dâm tặc Hồ Chí Minh ấu dâm", và thằng tiến sĩ hớt tóc vẫn vui vẻ với chúng, nhà nước vẫn để thàng "tiến sĩ hớt tóc" tự do lifestream mỗi ngày 2 lần.

Vo Dong Cung Chúng nói theo kinh nghiệm gia đình và nhà thờ của chúng mà, quan tâm làm gì.

Nguyen Khoe Dù họ nhiều mưu ma chước quỷ,mua chuộc khắp nơi, giở đủ chiêu trò, mánh lới, phép lạ,phép quen...Nhưng có một thực tế quá phũ phàng mà họ không thể che dấu được, đó là sự sụp đổ thảm hại của kitô giáo tại phương Tây, mà ở đó nhiều nhà thờ biến thành chùa và con chiên trở thành Phật tử, một cách tự nguyện, không cần dụ,không cần mua chuộc,không cần phép lạ!

Lâm Phú Châu Ngày xưa, thế kỷ thứ 18, ở Pháp, Cách Mạng Pháp đã làm cho thế lực Ca-tô Rô-ma giáo "sụm bà chè" nhưng đối với những chuyện đi chiếm thuộc địa ở bên trời Đông thì Vatican vẫn còn được nể nang vì các nước đi chiếm thuộc địa bỗng dưng có thêm một đoàn quân gián điệp tự nguyện ẩn dưới dạng các con quạ đen đi "mở mang nước Chúa."
Bởi vậy, chuyện ở trời Tây chưa chắc ảnh hưởng đến chuyện "mở mang nước Chúa" ở các nước xa xôi. Hiện bên Phi Châu, con số cải đạo vẫn ầm ầm tăng lên.
Tương lai gần sẽ có Giáo Hoàng đen thủi đen thùi, bảo đảm lời tiên tri của các nhà cách mạng Pháp "các con quạ đen" sẽ diễn ra trong thời gian rất gần.


Lâm Phú Châu Chuyện của họ chỉ có "phép lạ" thôi, đâu có cái nào "phép quen" hi hi... Chuyện của họ, hễ không "LẠ" thì "NGỘ":

- Chuyện bà Mary bỗng dưng có bầu, không lạ sao được?
- Chuyện ông Giu-se ngậm miệng cưới bà bầu, không lạ sao được?
- Chuyện Jesus vừa là Chúa Con vừa là Chua Cha, vừa là Chúa Thần, kẻ đã chui vào long Mẹ Maria, có LẠ không?
- Chuyện cậu bé Jesus bỏ nhà đi lúc 12 tuổi cũng lạ luôn.
- Chuyện con trai Jesus gọi mẹ bằng "bà kia" có lạ không?
- Chuyện Chúa Jesus đã dặn không cho ai gọi ai bằng "cha", mà chiên vẫn gọi tất cả các linh mục, Giám mục, Giáo Hoàng... là cha, cũng lạ luôn.
- Chuyện Chúa nói "nước ta không thuộc về thế gian này" thế mà giáo hoàng và các linh mục đi đâu cũng giành đất ở thế gian này, quá lạ luôn.
- Chuyện bên đạo CG, Đức Ông gọi Đức Bà là "Mẹ" có NGỘ không?
- Chuyện các Đức Cha quì lạy Đức Mẹ có NGỘ không?
- Chuyện chiên gọi cả triệu ông linh mục là Cha, mà không ai dám gọi chồng của Đức Mẹ là Cha, có Kỳ cục không?
- Chuyện chức danh Đức Ông nhỏ hơn Đức Cha, có NGỘ không?
- Chuyện Chúa Jesus và bà Mary hồn xác lên trời, mà cả giáo hội không biết "trời" là ở đâu cả, có NGỘ không?
...
nói một hồi coi chừng có người nổi điên!!! :) :) :)

Anh-Tuan LE =>Lâm Phú Châu Tuyệt vời những nhận xét "thiên tài" của bà chị tôi !
Hiệp Nguyễn Xin bái sư phụ.
Haha

Hiệp Nguyễn Lâm Phú Châu Xin bái sư phụ, thông minh quá,
Haha

Lâm Phú Châu =>Hiệp Nguyễn Đừng gọi tui là Đức Bà là được rồi!

Hoàng Oanh Maria => Nguyen Khoe phật giáo của mày đang thúi như đóng phân kia kìa

Lâm Phú Châu => Hoàng Oanh Maria

Hoàng Oanh Maria Cho dù chúng mày đang cuồng quay, thì giáo hội của Ta vẫn mãi đứng vững

Vo Dong Cung =>Lâm Phú Châu - Thêm một chuyện lạ
- Đã là mẹ mà còn đồng trinh, có ngộ không?
- Hồn xác lên trời mà trên trời không có nhà xí nào, có ngộ không?

Anh-Tuan LE Hoàng Oanh Maria vì bạn ngồi trong cái giếng nhỏ VN nên không thấy các nước Bắc Âu, càng văn minh giàu có, họ càng ném chúa vào giỏ rác.
Mà học vấn cỡ bạn, bảo đảm không đọc được ngoại ngữ, thì cứ trùm mền mà sướng đi. Không thấy không biết, vẫn có được niềm tin rằng đạo chúa mạnh.
Bạn có cái hên là ít đau đớn so với chiên cuồng chúa bên Âu châu nhìn nhà thờ rao bán ế ẩm mà chảy cả máu mắt.

Quang Chiến Chiến =>Hoàng Oanh Maria cứ chờ đấy khi người vn dân trí cao sẽ nhân thức đc cái mặt thật gian manh của tà giáo kito lúc đó chiên vn cũng ném rê su vào thùng rác

Quang Chiến Chiến Lỗi nó dân tộc này ko phải ngoại bang mặt là Tà giáo kito

Tam Thế Chuẩn . báo chí ngày nay có 1 phần k nhỏ đc bọ đạo đóng đinh nó nuôi.

Anh-Tuan LE Phần nhỏ ư ?
Thanh Niên, Lao Đông, Phụ Nữ, Dân Trí, VNexpress...
Chỉ cần 5 tờ báo này, là đã chiếm hết 80% độc giả VN.

Tam Thế =>Anh-Tuan LE đọc kỹ chữ "k" bạn ơi

Tam Thế =>Anh-Tuan LE chúng có 1 chiến lược bài bản. Về tôn giáo chúng tôn thờ Dê, về lối sống chúng hô hào chủ nghĩa tiêu dùng, về chính trị chúng đề cao Mỹ.v..v

Tran Van Duc Chị Lâm Phú Lâm Phú Châu viết rất chính xác phản ảnh thực trạng hiện nay ở trong nước - đây cũng là nỗi lòng của những người đang canh cánh lo cho thực trạng đang xảy ra và mối nguy cho vận mệnh của đất nước trước âm mưu và thế lực của Quạ đen Vatican
Bọn báo chí trong nước đã bị chúng nó mua chuộc lũng đoạn hết rồi chúng nó vô tâm viết theo đơn đăt hàng của Quạ đen Vatican ngay cả các cơ quan NN truyền thông thì bị cài người trà trôn vào hết rồi

Ng Trực Nên xem lại cách quản lý của Tuyên Huấn

Son Nguyenhong Bài viết hay , đúng và kịp thời

Phu Bach Mỗi chúng ta cứ từng ngày từng ngày chung tay vạch mặt chỉ tên cái tà đạo này cho mọi người cùng được biết...Rồi từng ngày từng ngày sẽ có nhiều người tỉnh ngộ như những người phương Tây bây giờ..
Nào...tiếp tục !!!

Út Liêu Bài viết quá hay...

Anh-Tuan LE Dù sao trang FB này cũng không vang xa dội mạnh bằng trên Sách Hiếm, vì SH có người Việt trên toàn thế giới xem, còn FB ở đây nhiều lắm, hôm nào tôi trúng số độc đắc mới có được hơn 900 người. Đó là con số kỷ lục và gần chưa chưa bao giờ lập lại.
Bài viết nào trên FB hay lắm có khoản 80 người đã là con số đông.
Các bạn vào một trang Côg giáo xem, đồng lắm, vài trăm người là chuyện thường, còn các trang bên Phật giáo cũng lưa thưa như đầu hói các cụ.
Nhà nước có lẽ thấy bên Lương bên Phật xìu quá nên đang tính trở cờ xin được rửa tội.

Anh-Tuan LE Thêm một chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng của bài viết:
<<Xin thông báo cho mọi người biết, Ca-tô Rô Ma Giáo không còn mặt mũi nào trên thế giới cả. Thiên hạ đều khinh khi, tại sao ở Việt Nam lại SỢ họ?>>
Đây là điểm rất quan trọng cho người VN trong nước biết rằng, theo quan sát của người Việt ở nước ngoài, trong đó có tôi và chị Châu, Kytô giáo là đạo bị khinh miệt nhiều nhất.
Sách vở của người Âu Mỹ viết về tội ác, về sự gian manh, sự giảo hoạt và dâm đãng của đạo Chúa có thể chất thành núi.
Người VN, ngay nhà nước, vẫn còn ảo tưởng rằng, Vatican rất mạnh, nên NN sợ linh mục Công giáo đến nỗi dù Công an có bị giáo dân bắt nhốt đánh đập, NN vẫn chẳng dám manh động. NN hoàn toàn thụ động trước sức tấn công của CGVN.

Anh-Tuan LE Có một con chiên, khi đọc một bài viết của 1 ACE trong nhóm than phiền sao các ký giả hay nằm vùng trong chùa, mà không nằm vùng trong nhà thờ, con chiên ấy nói rằng: Bên Công giáo có đầu tư, có tổ chức, có đoàn kết, còn bên phía còn lại các tôn giáo khác thờ ơ với tôn giáo của mình.
Thực vậy, ngay các bạn bè của tôi, dù theo Phật đã nghìn đời, khi đọc các bài viết của tôi, họ cho là tôi quá khích, là tôi khơi mào kỳ thị tôn giáo.
Nói chung người CG rất khôn, họ đánh phá PG bằng cách này cách nọ, LM nào khi nói về đạo Phật đều tìm cách đá xéo đá hậu, hoặc như LM Long thì trả tiền cho các thầy tu giả, các người làm công quả mặc áo vàng cạo đầu trọc lên youtube cho ông ta sờ để chứng tỏ đạo Chúa ngon hơn đạo Phật, và họ cũng tuyên truyền là không được phân biệt tôn giáo, vì đạo nào cũng dạy làm điều tốt.
Các ông anh của tôi đều bị thần chú kim cô của đạo Chúa trói tay, họ chỉ cần đọc câu thần chú "không kỳ thị tôn giáo" thì lập tức các người anh em của tôi ngồi lim dim đôi mắt vuốt râu uống trà vui với thế ngoại đào nguyên, hài lòng với ý niệm đời đục cả chỉ mình ta trong...
NN thì bị mua chuộc đánh các chùa, đánh các đại gia có tâm với chùa như Phạm Xuân Trường...
Bào chí thì nằm trong tay các con chiên được đạo Chúa "đầu tư" từ hằng chục thập niên trước.
Tình hình đất nước và dân tộc quả thật như bầu trời đầy mây đen.

Tran Van Duc =>Anh-Tuan LE em cũng cùng tâm trạng như anh chia sẽ
Nhiều lúc cũng muốn viết những bài lên fb những bức xúc của mình nhưng khi đăng thì chính người bạn bè Phật tử lại comment cho mình kỳ thị tôn giáo rồi lại còn bênh vực cho đạo TCG , chính vì thái độ đó nên con Chiens mới lợi dụng để càng đánh phá Phật giáo

Nguyễn Thanh Phong =>Anh-Tuan LE tôi cũng như vậy , bạn bè khi tôi kể tội ác tày trời của tcg hay hành vi lạm dụng tình dục của một số linh mục thì họ nói tui quá khích khuyên tui nên hoà đồng tôn giáo còn báo chí vừa đưa tin một chiều nói về một sư thầy nào ở tận đâu ( chưa xác định nhân vật là ai ) thì mọi người rần rần bản tán xôn xao kg tiếc lời miệt thị , đến khi sự thật đc phanh phui thì họ câm như hến

Hoa Vô Khuyết Mình hay nghe những Phật tử hay người Lương, họ hay nói câu “ đạo nào cũng tốt 😊” cho nên nếu chúng ta nói về cái xấu xa bẩn thỉu của đạo kito thì họ phản ứng liền . Họ cho rằng ta nói bậy . Mình ko ít lần bị bạn bè phê phán như thế . Giảng giải với họ cũng bắt mệt .
Ngẫm lại thì dân Vn mình bị kito giáo dắt mũi trong rất nhiều vấn đề , từ chính trị , văn hoá , nhận thức ...trong khi chính những người mang danh Phật tử cũng rất mù mờ về đạo Phật huống gi là sự hiểu biết về tcg đối với hoj thì quá xa vời .

Du Nguyen Ở Âu châu, hình ảnh linh mục trên TV làm người xem liên tưởng tới một cái gì đó cực kỳ xấu xa, đạo đức giả, bị khinh miệt nhiều nhất . Có một thời ở Ái Nhỉ Lan, linh mục không dám mặc áo chùng hay mang cổ trắng đi ra ngoài. https://tinyurl.com/y43627xf
GOOGLE.COM

Lâm Phú Châu Cho đến bây giờ, họ cũng đâu còn dám hãnh diện với áo chung đó nữa.

Khổng Văn Hải Ở Châu Âu,nhiều nguòi đã từ bỏ TCG. (Thống kê năm 2018)

Nguyên Do ... chính quyền nhu nhược.. hèn với ca tô ma giáo.

Hoàng Oanh Maria =>Nguyên Do dù cho chúng mày đang cuồng quay, thì giáo hội của Ta vẫn mãi đứng vững

Lão Ngũ Phú Yên Thằng nào viết bài này là ganh tỵ ngu xuẩn nói không có căn cứ không rõ ràng
Ta đặc dấu hỏi tại sao ho được ưu ái đầu tiên ta nghĩ họ đúng
Còn đổ kỵ ganh gẻt ta là vì sao. Ta sai
Nhu vậy ta sẽ tu được nhẫn Rồi ta rut kinh nghiệm để tiến hóa lên
Hãy xem xét lại ta

Tony Tran HAAAAAAA RA ĐƯỜNG NÓI LỚN Á.... ĐI RA CÔNG AN TÓ GIÁC... XEM AI BÓC LỊCH LÀ BIẾT NGAY😃😃😃

Vinhson Pham Site hosted by Angelfire.com: Build your free website today! undefined
Đào mả bố
(Tặng Bùi Văn Chấn)
Tối qua khi anh Tạ Thạc gửi bài nhờ tôi post lên site thì tôi chợt thấy một bài viết đề tên tác gỉa là Bùi Văn Chấn (Charlie Nguyễn ?). Khi đọc qua tên tác gỉa, tôi bỗng khựng lại và tự hỏi : « Không biết có phải đây là ông đào mả bố ? ».
Sở dĩ tôi cứ bị ám ảnh bởi cái chức tên kỳ quái này là vì cách đây không lâu, một anh bạn ở bên Pháp, cho tôi biết rằng trong cái site Giao Điểm, một site ngụy danh Phật giáo « sở dĩ tôi viết như thế vì ít có người phật giáo hay tu sĩ phật giáo nào để ý và biết đến cái site vớ vẩn và ruồi bu này », để chống công giáo một cách thô thiển, mù quáng và cực đoan, có đăng một số bài thơ của tôi. Nghĩ làm lạ, tôi liền xin địa chỉ để vào thăm và qủa thật trong site đó có đăng một số bài thơ của tôi. Đồng thời, tôi cũng có đọc thấy một vài bài viết hết sức là trích đoạn, sơ đẳng, viết ra do bởi đầu óc ngu muội, oán hờn, hơn là có sự soi sáng của thần linh. Thiếu hẳn bề sâu nghiên cứu, cắt nghĩa một chiều theo những trích đoạn ngu ngơ, vớ vẩn và u mờ.
Bùi Văn Chấn được Giao Điểm giới thiệu như một cựu tu sinh Gia tô cải đạo, còn chính ông ta thì có lúc than van rằng vì hoàn cảnh chiến tranh, trường tu của ông bị giải tán, nên ông đã không được Chúa chọn làm linh mục. Xuất tu, tức mình rồi xuất đạo. Chửi cha, mắng mẹ, gạt vợ, dấu con; thậm chí còn cả gan thề nguyền gỉa dối trên bàn thờ, dối gạt thần linh …..
Như đã đề cặp ở trên, những điều Bùi Văn Chấn viết về tôn giáo, đặc biệt những bài đả kích công giáo, không đáng để tôi để ý nhưng, điều khiến tôi để ý và thắc mắc là không hiểu sao, một cựu sinh viên trường luật lại có thể viết những điều chửi cha, mắng mẹ, lường gạt vợ con đến cay độc như vậy ?
Ở đời ai cũng có những lúc khó khăn, cùng khốn, phải nhờ vả, tựa nương, vào người này, kẻ nọ, nhưng nương nhờ vào những đồng tiền nhờ vả đó, để tố cha, đấu mẹ như Bùi Văn Chấn thì qủa là hiếm có trên cõi đời này, dù là cảnh đời ô trọc.
Tôi không thể cầm lòng mà có mấy câu thơ sau đây, tặng Bùi Văn Chấn :
Giao Diểm cho tiền, đào mả bố
Chửi cha mắng mẹ, đứa lưu manh
Lừa con dấu vợ, đồ phản trắc
Cải đạo quy tà, theo sa tăng
Lão Bá
(Ngày đưa ông Táo về trời)
Site hosted by Angelfire.com: Build your free website today!

Anh-Tuan LE Sở học bình sinh của bạn chỉ có bây nhiêu ?

Noi Que Xin phép hỏi tác giả của bài thơ trên, Sa-tăng là ai và do ai tạo ra vậy?

Lâm Phú Châu "Đào mả bố" là mấy đứa theo 12 điều răn của Moses, thờ Chúa 3 tầng trên cha mẹ. Họ không thờ tổ quốc Vua Hùng, họ thờ Vatican. Họ xem linh mục là ông cố nội của nó...


Tin Đó Đây




2024-05-16 - Lộc Cát Xê ( Nam Lộc) chia sẻ bí quyết gây quỹ nhiều nhất với Nguyễn Thanh Tú
Chuyện cũ nhưng cũng cần biết.


2024-05-15 - Ổi Xanh: 275. HDH đi gặp Vũ Minh Giang. Vì sao?



2024-05-10 - Linh mục ở Dallas bị bắt vì hai tội dâm dục với trẻ em ở Garland
Linh mục Ricardo Reyes Mata ở Dallas bị buộc tội "chạm" vào bộ phận riêng của hai đứa trẻ một cách không thích hợp, cảnh sát cho biết hôm thứ Ba.


2024-05-08 - Bộ trưởng Quốc phòng Pháp thăm đồi A1, hầm Đờ Cát | Tiền Phong TV



2024-05-08 - Kiên quyết bác bỏ những luận điệu xuyên tạc Chiến thắng ĐBP - Nhận diện - VNews




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -


. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 . >>