●   Bản rời    

Con chiên Vũ Linh Châu đang thóa mạ luật pháp Hoa Kỳ

Subject: Re: Phật Giáo cướp nhà thờ tại M ỹ.... Re: VỀ VIỆC CƯỚP CHÙA...
From: Tran Quang Dieu
Date: Mon, July 31, 2017 5:24 am

Con chiên Vũ Linh Châu viết như thế này ở bên nước Mỹ:

"PHẬT GIÁO VIỆT NAM CŨNG
đang
CƯỚP NHÀ THỜ ĐỂ LÀM CHÙA?" ?


Phải chăng con chiên Vũ Linh Châu đang thóa mạ luật pháp Hoa Kỳ là không đáng giá bằng một cân rơm cho nên con chiên VLChâu này mới dám nói là các nhà sư PGVN qua Mỹ cướp Nhà thờ để làm Chùa?

Họ mua nhà thờ Cato hoặc Tin lành để rồi làm chùa hay cướp?

Già rồi! Vũ Linh Châu hãy nên tự vấn với lương tâm của mình chứ đừng để hóa kiếp biến thành kẻ cuồng là trước hết con cháu ngay trong gia đình ông chúng sẽ khinh, nếu chúng có học vấn và có ý thức đúng đắn về điều đó.

Bộ mấy ông sư PGVN xâm lăng chiếm cứ nước Mỹ rồi cướp nhà thờ Kitô ở đó như hồi mấy tên giáo giặc ngoại bang núp dưới những chiến hạm của liên quân Pháp và Tây Ban Nha xâm lăng Việt Nam rồi san bằng đất Chùa để xây nhà thờ làm cơ sở "phụng vụ" cho hai mẹ con = vợ và con trai ông thợ mộc Joseph? Mà thực chất là làm tôi mọi cho giáo phiệt thành Rome Vatican La mã giáo - cái nơi mà thế giới đương đại tố cáo là "cái ổ tội phạm quốc tế".

Bọn vong nô đừng có ngụy biện trơ trẽn về Chùa và Tháp Báo Thiên đã bị "mưa bão" "sập đổ" từ hồi nào gì cả! Cho dẫu nó có hư sập theo thời gian thì nơi ấy - vành đai Chùa và Tháp Báo Thiên - cũng vẫn là đất Chùa của PGVN, của Dân Tộc Việt Nam chứ cớ sao lũ giặc và Việt gian lại giở thói lưu manh cướp chiếm để xây nhà thờ cho nước Vatican?

Mà này con chiên Vũ Linh Châu!

Ông nên nhớ rằng, với hắc sử xưa nay về Cato Roma giáo bằng quyển Kinh Thánh thì tại Việt Nam, không những bọn nầy chỉ phá chùa, cướp đất chùa để xây nhà thờ mà nó còn là thủ phạm làm cho cả xứ sở Việt Nam bị vong quốc nữa kia kìa! Phải không? Sau đây là những bằng chứng:

Người anh hùng của dân tộc Việt - Nguyễn Tri Phương đã từng mắng thẳng vào mặt giáo giặc ngoại bang là Giám mục Puginier:
“Nguyễn Tri Phương (Thống chế dưới triều Tự Đức) bị thương nặng (lúc bảo vệ thành Hà nội trong cuộc tấn công của giặc ngày 20.11.1873), bị bắt làm tù binh. Giám mục Puginier đến an ủi ông; người anh hùng Việt Nam còn đủ sức trả lời như sau: “Sao! chính ông, thủ lĩnh các giáo sĩ Pháp, đến đây để thưởng thức cái giờ hấp hối của tôi ư? Ông không muốn để cho tôi chết được yên ổn ư? Chắc ông đã được hoàn toàn thỏa mãn, vì nhờ ông, nhờ những lời chỉ bảo của ông, mà lũ cướp người Pháp ấy đã lấy trộm mất của chúng tôi xứ Nam kỳ, và sẽ còn lấy trộm cả xứ Bắc kỳ nữa. Nguyện vọng cao cả của tôi, sau bao nhiêu thảm họa, là được chết đi càng nhanh càng tốt!”

Sống, đã chiến đấu anh dũng trên khắp mọi chiến trường như một anh hùng; chết, vị Thống chế cũng muốn chết như anh hùng. Sau Puginier, Nguyễn Tri Phương trả lời cho Francis Garnier:
“Một chiến sĩ phải chết, và chết giữa chiến trận không phải là một cái chết nhục nhã”.

Vị Thống chế 74 tuổi đó từ chối những câu an ủi, cũng như những ân huệ của kẻ thù, những sự chăm sóc thuốc men của chúng; ông giật tung tất cả băng bó trên mình, rồi nhịn ăn mà chết” (Tiến Sĩ Nguyễn Xuân Thọ trong tác phẩm “Bước Mở Đầu Của Sự Thiết Lập Hệ Thống Thuộc Địa Pháp Ở Việt Mam”…).
Riêng hành động cướp chùa để xây nhà thờ là chuyện rõ ràng không còn bàn cãi lôi thôi! Tại sao?
Đây nè, ngày nay, chính do những người Catô Việt Nam cũng đã bảo lưu và phổ biến hành động đánh phá mang tính hết sức du côn và cướp chùa để xây nhà thờ là như thế này:
“Dân ta chớ khá công nài,
Bứt tranh, đốn củi để mai làm chùa.
Làm rồi khi ấy đi mua,
Hương đèn, lễ vật dọn chùa sửa sang.
Dọn ra Thần Phật hai hàng,
Lư Hương, bát nước nghiêm trang đề huề.
Làm rồi chức dịch đi về,
Nhân dân lao khổ ê hề bấy lâu.
Về nhà nghỉ giấc canh thâu,
Tự nhiên mộng mị chiêm bao rập ràng.
Trên chùa Thần Phật rộn ràng,
Về bắt chức dịch mấy làng xôn xao.
Rằng Phật, rằng Thần lao đao,
Có Bà bên Đạo phép cao lạ lùng.
Bà về Bà đánh tứ tung,
Bao nhiêu thần Phật đều tung ra ngoài.
Tiếng Bà thật đã linh oai,
Lư hương, bát nước, đề đài đều hư.”
(Sic!… Đúng là lưu manh, mất dạy).

Rộng ra trên thế giới, cũng với quyển Kinh Thánh của Cato Roma thì như Giám mục Anh giáo người Nam Phi đã rên rỉ như thế này:

"Khi người da trắng đến, họ có cuốn Kinh Thánh, chúng tôi có đất đai.
Chúng tôi tin tưởng họ, nhắm mắt cầu nguyện với cuốn Kinh Thánh trong tay.
Lúc mở mắt ra, chúng tôi có cuốn Kinh Thánh còn họ có tất cả đất đai lãnh thổ của chúng tôi". --
https://vi.wikipedia.org/wiki/Ch%E1%BB%A7_ngh%C4%A9a_th%E1%BB%B1c_d%C3%A2n !

Chủ nghĩa thực dân – Wikipedia tiếng Việt
vi.wikipedia.org
Chủ nghĩa thực dân là chính sách tạo dựng và duy trì hình thức thuộc địa của một người dân ở lãnh thổ này lên một lãnh thổ ...
Lũ giặc và Việt gian vong nô cướp chùa và đất chùa để xây nhà thờ là như dưới đây:
Chùa Báo Thiên và Nhà thờ Lớn Hà Nội
trên phương diện văn hóa, tôn giáo và pháp lý -

(Trả lời Giám mục Nguyễn Văn Sang, Linh mục Thiện Cẩm, Linh mục Hoàng Kim Lĩnh và các ông Mặc Giao, Lữ Giang, Trần Lê Nguyễn):
http://sachhiem.net/TONGIAO/TOAKHAM/LyKhoiViet02.php
Chùa Báo Thiên và Nhà thờ Lớn Hà Nội (Lý Khôi Việt)
sachhiem.net
Chùa Báo Thiên và Nhà thờ Lớn Hà Nội. trên phương diện văn hóa, tôn giáo và pháp lý. Ts. Lý Khôi Việt. http://sachhiem.net/TONGIAO/TOAKHAM ...

- NHỮNG KHUẤT TẤT TRONG VIỆC PHÁ CHÙA BÁO THIÊN XÂY NHÀ THỜ LỚN:
http://bookhunterclub.com/nhung-khuat-tat-trong-viec-pha-chua-bao-thien-xay-nha-tho-lon/

Những khuất tất trong việc phá Chùa Báo Thiên xây Nhà Thờ ...
bookhunterclub.com

Ngay sau khi Giáo hội Phật giáo Việt Nam lên tiếng về vụ “đòi” Tòa khâm sứ cũ, một số trang Công giáo ở Hải Ngoại có đưa tin ...

- Hà Nội: Từ Chùa Báo Thiên Đến Nhà Thờ Lớn: http://sachhiem.net/TONGIAO/TOAKHAM/NguyenAnTiem.php

- Lịch sử của chùa Báo Thiên, nhà thờ lớn Hà Nội và tòa Khâm Sứ:
http://m.phatgiao.org.vn/tu-lieu/201609/Lich-su-cua-chua-Bao-Thien-nha-tho-lon-Ha-Noi-va-toa-Kham-Su-23268/

- Lịch sử tang thương về Chùa Báo Thiên ở Hà Nội xưa:
https://thuvienhoasen.org/a21688/chua-bao-thien-o-ha-noi-xua


Trần Quang Diệu
____________________
From: GoiDan@yahoogroups.com on behalf of Utno Honai utnohonai@yahoo.com [GoiDan]
Sent: Monday, July 31, 2017 9:15 AM

Trích con chiên Vũ Linh Châu:
( trích đoạn )...Vào những năm đầu Thiên niên kỷ thứ 3, rất nhiều người Việt Nam và các di dân gốc châu Á theo đạo Phật đã đến định cư tại đất nước Hoa Kỳ của chúng ta. Quyền tự do tôn giáo của đất nước này đã bị những người theo đạo Phật này, nhất là những tín đồ Phật Giáo đến từ Việt Nam lạm dụng. Chúng đã chiếm đoạt rất nhiều giáo đường của chúng ta bằng cách dùng tiền bạc để mua laị các ngôi giáo đường đó, rồi biến chúng thành các ngôi chùa Phật giáo.

Diển hình là ngôi chùa toạ lạc tại số 311 W. Mission Rd, thành phố San Gabriel, TB California.
Một ông Thượng Toạ tên là Thích Viên Lý, Tổng Thư Ký của cái gọi là Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tai Hoa kỳ, đã chiếm đoạt bằng cách mua lại ngôi thánh đường này, rồi sửa sang lại các cấu trúc bên ngoài với các mái nhà cong lên cho nó có vẻ giống như cấu trúc của một ngôi chùa Phật giáo. Ông Thich Viên Lý đã đổi tên ngôi thánh đường này thành chùa Diệu Pháp và dùng làm trụ sở trung ương của GHPGV ( ngưng trích ) !!!!


Lộng gỉa thành chân
Vì không thể phản biện các bài “Công Giáo cướp Chùa” nên “Chien” cuồng nô Vũ Linh Châu với tâm địa gian manh xảo trá mới bịa ra bài “ TẠI MỸ, PHẬT GIÁO VIỆT NAM CŨNG đang CƯỚP NHÀ THỜ ĐỂ LÀM CHÙA?”

rồi sau đó nói rằng đó chỉ là bản tin giả tưởng.
“Chien” cuồng nô Vũ Linh Châu gian manh xảo trá dùng chiêu bài
“Lộng Gỉa Thành Chân” là “đùa quá hoá thật” và nếu cứ để cái giả mặc sức
tung hoành mà không phản ứng nói ra cái giả dối của nó, thì dần dà cũng trở
thành cái thật với cái tựa bài

“ TẠI MỸ, PHẬT GIÁO VIỆT NAM CŨNG đang CƯỚP NHÀ THỜ ĐỂ LÀM CHÙA?”

“Chien” cuồng nô gian manh xảo trá Vũ Linh Châu nói riêng, “Chien” cuồng tín Catô Rô-Ma giáo nói chung được nhồi sọ từ lúc lọt lòng giáo lý Catô Rô-Ma giáo công khai dạy và khuyến khích tín đồ gian dối để vinh danh Thiên Chúa qua câu kinh Romans 3:7 như sau:
For if the truth of God hath more abounded through my lie unto his glory;
why yet am I also judged as a sinner?
“Nhưng nếu sự giả dối của tôi làm cho Thiên Chúa là Đấng chân thật,
và tôn vinh Người, thì tại sao tôi lại bị kết án là kẻ tội lỗi?”
Cùng gian manh xảo trá viết láo bôi bẩn Phật Giáo
để làm rạng danh “CHÚA” nếu không “CHÚA” sẽ trét phân lên mặt (1).

Ri Nguyễn

1.
Malachi - Chapter 2 - King James Version (KJV)
https://www.kingjamesbibleonline.org/Malachi-Chapter-2/
MALACHI CHAPTER 2 KJV - KING JAMES BIBLE ONLINE
www.kingjamesbibleonline.org
1 And now, O ye priests, this commandment is for you. 2 If ye will not hear, and if ye will not lay it to heart, to give glory unto my name, saith the LORD of hosts ...

1 And now, O ye priests, this commandment is for you.
2 If ye will not hear, and if ye will not lay it to heart, to give glory unto my name, saith the LORD of hosts, I will even send a curse upon you, and I will curse your blessings: yea, I have cursed them already, because ye do not lay it to heart.
3 Behold, I will corrupt your seed, and spread dung upon your faces, even the dung of your solemn feasts; and one shall take you away with it.

Hide original message
_____________________
On Sunday, July 30, 2017 3:42 PM, "Chau Vu chaulinhvu@yahoo.com [VN-TD]" wrote:

Thưa qúi vị,
Tôi viết bài dưới đây đã lâu để góp ý với bài “Cướp chùa chiếm đất để xây nhà thờ (1862-1954) của USA History professor Nguyễn Mạnh Quang”.
Trong mấy tuần lễ gần đây, trên các D Đ, ý kiến “cướp chùa” nói trên lại được lập đi lập lại nhiều lần, cho nên xin mời qúi vị đọc qua bài này cho vui.

PHẬT GIÁO VIỆT NAM CŨNG đang CƯỚP NHÀ THỜ ĐỂ LÀM CHÙA?

“Vào những năm đầu Thiên niên kỷ thứ 3, rất nhiều người Việt Nam và các di dân gốc châu Á theo đạo Phật đã đến định cư tại đất nước Hoa Kỳ của chúng ta. Quyền tự do tôn giáo của đất nước này đã bị những người theo đạo Phật này, nhất là những tín đồ Phật Giáo đến từ Việt Nam lạm dụng. Chúng đã chiếm đoạt rất nhiều giáo đường của chúng ta bằng cách dùng tiền bạc để mua laị các ngôi giáo đường đó, rồi biến chúng thành các ngôi chùa Phật giáo.
Diển hình là ngôi chùa toạ lạc tại số 311 W. Mission Rd, thành phố San Gabriel, TB California.
Một ông Thượng Toạ tên là Thích Viên Lý, Tổng Thư Ký của cái gọi là Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tai Hoa kỳ, đã chiếm đoạt bằng cách mua lại ngôi thánh đường này, rồi sửa sang lại các cấu trúc bên ngoài với các mái nhà cong lên cho nó có vẻ giống như cấu trúc của một ngôi chùa Phật giáo. Ông Thich Viên Lý đã đổi tên ngôi thánh đường này thành chùa Diệu Pháp và dùng làm trụ sở trung ương của GHPGVNTH tại Hoa kỳ.
Ngôi chùa nói trên chỉ là một điển hình, trên khắp nước Mỹ, nhất là tại TB California, vào thời gian đó, rất nhiều thánh đường của Thiên Chúa Giáo chúng ta cũng đã bị bọn di dân Phật Giáo đến từ Á Châu chiếm đoạt như vậy”.


Trên đây chỉ là một bản tin gỉa tưởng.

Ở thế hệ chúng ta, những người đang sống tại Mỹ bây giờ, ai ai cũng biết bản tin gỉa tưởng này là một bản tin rất xác đáng về các dữ liệu. Nhưng người ta đã cố tình che giấu một sự kiện rất quan trọng, đó là vào thời gian đầu Thiên Niên Kỷ thứ ba, vì người da vàng, Trung Quốc, Đài Loan, Viêt Nam, Đại Hàn…di cư tới Mỹ rất đông. Những người này hầu hết đều theo Phật giáo, họ thường tập trung định cư gần cận với nhau, do đó, tại các vùng đất này, người da trắng theo Thiên Chúa giáo đã tự động dời đi nơi khác và các thánh đường không còn tín đồ nên cũng đã phải rao bán.
Nhưng nếu, gỉa dụ, hai hoặc ba trăm năm sau, những kẻ kỳ thị Phật giáo và thù ghét người Việt Nam tại Mỹ tung ra bản tin gỉa tưởng nói trên với các hình ảnh và các số liệu chứng minh rõ ràng, thì nó sẽ có một sức thuyết phục rất lớn để gây lòng căm thù oán ghét giữa hai sắc dân và giữa hai tôn gíao.
Đó chính là điều mà Nhóm Giao Điểm-Sách Hiếm và những kẻ độc ác khác đang làm khi cho phổ biến liên tục trên các D Đ các bài viết như “Công Giáo cướp Chùa” “ Có nên đòi lại nhà thờ lớn Hà Nội”…

Vũ Linh Châu
Phát biểu và chiụ trách nhiệm hoàn toàn với tư cáh cá nhân, không liên hệ tới bất cứ một tôn giáo, một nhóm hay một người nào khác.


CÓ CHÙA ĐÂU MÀ CƯỚP!


Thưa qúi vị,
Vì cái vụ “cướp chùa”của nhóm Giao Điểm vẫn còn tiếp tục được sao chép để phổ biến như ở dưới đây. Nên tôi cũng xin tiếp tục góp ý.

Một bằng chứng hùng hồn về việc Thực dân Pháp không hề chiếm đoạt hay tàn phá các ngôi chùa Phật giáo đó là hiện trạng của các ngôi chùa và các bảo tháp tại Lào và Căm Bốt hiện nay. Cũng bị nước Pháp cai trị, trong Liên Bang Đông Dương, như VN, nhưng hàng ngàn ngôi chùa đồ sộ và nguy nga tại hai quốc gia này vẫn còn tồn tại đến ngày nay như mọi người đều đã thấy.

Còn ở Việt Nam, sử sách đã cho thấy rằng các ngôi chùa tại nước ta đều được xây dựng từ cả ngàn năm về trước bởi các vua chúa thời Nhà Lý, là thời gian cực thịnh cũa Phật Giáo VN. Nhưng từ đời Nhà Trần (1225) đến hết thời Pháp thuộc, Phật Giáo không còn được các chính quyền nâng đỡ nữa, nên các ngôi chùa Phật giáo cũng dần dần trở nên hoang phế và đổ nát.

Thí dụ ĐIỂN HÌNH, CHÙA BÁO THIÊN:

Báo Thiên là ngôi chùa to lớn và nguy nga nhất tại thủ đô Thăng Long. Năm 1057, vua Lý Thánh Tông cho xây chùa Báo Thiên và tháp Đại Thắng Tư Thiên trong khuôn viên Chùa. Tháp Báo Thiên có 12 tầng, cao vài mươi trượng. Tầng trên cùng bằng đồng, những tầng dưới bằng đá và gạch. Tháp Báo Thiên được liệt vào hàng An Nam tứ đại khí.

Năm 1258, bão to đã đánh đổ mất phần ngọn của tháp Báo Thiên. Năm 1322, sét lại đánh sạt góc bên Đông của hai tầng trên tháp.

Theo sử nhà Lê thì về đầu nhà Lê, tháp vẫn còn (năm 1427) lúc Lê Lợi đóng quân ở Bồ Đề để bao vây quân Minh ở thành Đông Đô. Ngài cho bó tre dựng làm cái chòi cao ngang với tháp Báo Thiên. Ngài ngồi trên cùng trông sang Đông Đô thấy rõ cả tình thế trong thành, không biết tháp tự đổ hay là do người ta phá hẳn từ bao giờ.

Nguyễn Trọng Thuật viết tiếp: “Không biết tháp tự đổ hay người ta phá hẳn từ bao giờ. Sử sách cho biết, đến cuối triều Lê, thời cuộc loạn lạc, thường có những toán loạn quân đi phá các đền chùa vắng chủ để hôi của. Có lẽ tháp bị phá hẳn vào lúc này.”

Triều đình không xây dựng lại tháp mà trên nền cũ của tháp Báo Thiên, người ta đổ đất lên trên lập thành một ngọn núi nhỏ. Sau đó, nơi đây biến thành pháp trường hành hình tội nhân. Năm 1794, nhà Tây Sơn hủy bỏ nơi pháp trường ấy của nhà Lê, phá núi đất đi, đào nền tháp lấy gạch tu sửa thành Thăng Long…

Tóm lại, từ đời nhà Lý trở về sau, các vua chúa nước ta đều theo Khổng giáo nên không còn nâng đỡ và yểm trợ Phật giáo như dưới triều Nhà Lý nữa. Do đó chùa chiền đã không được tu sửa bảo trì và đã trở thành hoang phế đổ nát.

Ghi chú:
- Các chế độ quân chủ đề cao Khổng giáo vì thuyết “ Trung thần bất sự nhị quân – Ý vua là ý Trời - Quân sử thần tử, thần bất tử bất trung”…rất có lợi cho việc củng cố vương quyền.
- Trong thời gian cai trị nước ta (1862-1954), Thực dân Pháp cũng không hề đàn áp Phật giáo, nhưng Phật giáo tiếp tục suy thoái vì thiếu thực lực và vì cũng không được chính quyền yểm trợ.
- Phải chờ đến giữa Thế Kỷ 20, Phật giáo mới bắt đầu chấn hưng được.

Vũ Linh Châu
Phát biểu và chịu trách nhiệm hoàn toàn với tư cách cá nhân, không liên hệ tới bất cứ một tôn giáo, một nhóm hay một người nào khác.


Tin Đó Đây




2024-05-16 - Lộc Cát Xê ( Nam Lộc) chia sẻ bí quyết gây quỹ nhiều nhất với Nguyễn Thanh Tú
Chuyện cũ nhưng cũng cần biết.


2024-05-15 - Ổi Xanh: 275. HDH đi gặp Vũ Minh Giang. Vì sao?



2024-05-10 - Linh mục ở Dallas bị bắt vì hai tội dâm dục với trẻ em ở Garland
Linh mục Ricardo Reyes Mata ở Dallas bị buộc tội "chạm" vào bộ phận riêng của hai đứa trẻ một cách không thích hợp, cảnh sát cho biết hôm thứ Ba.


2024-05-08 - Bộ trưởng Quốc phòng Pháp thăm đồi A1, hầm Đờ Cát | Tiền Phong TV



2024-05-08 - Kiên quyết bác bỏ những luận điệu xuyên tạc Chiến thắng ĐBP - Nhận diện - VNews




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -


. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 . >>