●   Bản rời    

Không Thể Kinh Tởm Hơn

Không Thể Kinh Tởm Hơn!

Lão Chăn Bò

http://sachhiem.net/XAHOI/xhL/Laochanbo_BongLai.php

06-Jan-2022

Những dấu hiệu sai phạm của “Thiền am bên bờ vũ trụ” được dư luận quan tâm từ bấy lâu nay; cuối cùng thì mọi người cũng đã được biết rõ chân tướng của sự việc khi Công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với ông Lê Tùng Vân về các tội gồm: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân và loạn luân. Rùng mình khi xem kết quả ADN. Không thể tin nổi nhưng đó lại là sự thật.

Nhìn sơ đồ phả hệ của nhà Lê Tùng Vân thì đến thánh thần cũng không thể không kinh tởm. Đây là kết quả giám định ADN của Phân viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an tại thành phố Hồ Chí Minh. Lê Tùng Vân lấy em gái đẻ ra con, lấy mẹ vợ đẻ ra con, lấy vợ đẻ ra con và lấy cả con gái mình đẻ ra con. Một ổ loạn luân xưa nay chưa từng có. Đến loài lục súc cũng chưa chắc đã có mối quan hệ cận huyết thống như nhà ông ta. Điều đáng buồn là mặc dù vụ việc diễn ra khá lâu, bắt đầu từ những năm 2014, 2017 nhưng mãi đến năm 2020, cơ quan chức năng Long An mới vào cuộc điều tra. Nếu kiên quyết điều tra, truy tố, xét xử sớm hơn thì có lẽ “những điều trông thấy mà đau đớn lòng” cũng giảm đi.

Ngoài 3 tội danh mà cơ quan Cảnh sát điều tra Long An khởi tố thì cần xem xét thêm những tình tiết như có hay không việc bắt giữ người trái pháp luật, hiếp dâm con đẻ và cả cô bé Diễm My. Diễm My đến thiền am, mặc dù bố mẹ liên tục van xin nhưng Lê Tùng Vân vẫn không hề động lòng…Hiện còn nhiều vụ việc được dư luận quan tâm như vụ Võ Hoàng Yên, thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà lặng xuống. Võ Hoàng Yên đi khắp nơi, có dấu hiệu, có nhân chúng, vật chứng lừa đảo. Trong đó, đáng nói là nhiều địa phương lại trải thảm đỏ đón ông ta, thậm chí là cấp phép hành nghề dù Võ Hoàng Yên chẳng có bằng cấp gì. Đã đến lúc sự việc cần phải được soi rọi bằng ánh sáng của pháp luật và công lý./.

 

Lão chăn bò.

Nguồn FB Dương Vương Kính