●   Bản rời    

Những Chuyện Kể Của Phượng Hoàng GV - Tập 2: GH Francis Tông Du Đến Mỹ - Thành Công Hay Thất Bại?

Những Chuyện Kể Của Phượng Hoàng GV

Tập 2: GH Francis Tông Du Đến Mỹ - Thành Công Hay Thất Bại?

Phượng Hoàng GV

http://sachhiem.net/LICHSU/P/PhuongHoang01.php

06-Oct-2015

LTS: Đón tiếp long trọng là một việc, còn "nghe lời Ngài chỉ dạy" hay không là một việc khác, xin Ngài hiểu dùm! (SH)


Tập 2: Sự Thành Công hay Thất Bại trong chuyến Tông Du của Giáo Hoàng Francis ra sao ?

Subject: Re: [ChinhNghia] Re: TIÊN SƯ CHA. ..
From: "Phuong Hoang"
Date: 10/6/15 2:26 am

Chuyến Giáo Du (SH - Tông Du) của Giáo Hoàng, từ 19 tháng 9 năm 2015 đến 28 tháng 9 năm 2015. Tổng cộng gần 9 ngày.

Đây là một cuộc rời cung điện của Vua Công Giáo sang Mỹ quốc lâu dài nhất. Ngài đến Cu Ba, ban phép lành cho dân CuBa sau hơn 50 năm bị Hoaky cấm vận..

Ngài đến Hoaky gặp TT Hoaky Barack Obama, rồi Ngài đến Liên Hiệp Quốc đăng dàn diễn thuyết.

1.- Ngài Giáo Hoàng Francis là vị Giáo Hoàng đầu tiên tuyên bố một câu gọi là Sấm rền cho thế giới.

Ngài nói: “Tín hữu Công Giáo nên nhúng tay vào chính trị” trong lúc làm lễ Misa trong Toà Nhà Thờ Lớn tại Vatican.

2.- Trong thời gian Giáo Du của Ngài Giáo Hoàng đến Cuba và sau đó đến Washington DC, Ngài được vợ chồng TT Obama ra tận sân bay tiếp đón. Đây là điều hiếm thấy của quốc gia Hoaky khi đón tiếp một vị nguyên thủ một quốc gia bạn, là đích thân Tổng thống Hoaky ra tận sân bay đón người.

Duy chỉ  thiếu có 21 phát đại bác bắn chào mừng và đoàn quân danh dự chờ đón mà thôi.

3.- Ngài Giáo Hoàng được Quốc Hội Hoaky mời là khách danh dự, lên trên bục gỗ chánh của Quốc Hội Hoaky, Ngài tỏ ý là Hoaky nên đón tiếp thật nhiều nhiều những di dân ngoài biên giới Hoaky, nên nhận càng nhiều di dân càng tốt.

Ngài nói quốc gia Hoaky là quốc gia của di dân, nên không lý do gì chận cửa di dân vào Hoaky. Ngài Giáo Hoàng, yêu cầu Hoaky chấm dứt sự ngược đãi những người thiểu số, kể cà di dân luôn. Tôn trọng hạnh phúc gia đình. Giáo Hoàng yêu cầu Hoaky chấm dứt án tử hình, nên tôn trọng sinh mạng con người.

4.- Giáo Hoàng Francis sau đó đến Liên Hiệp Quốc, đăng đàn nói cho tất cả 193 Đại sứ các quốc gia trong Liên Hiệp Quốc. Ngài muốn thế giới phải chấm dứt sự chết chóc, chiến tranh, nên mở rộng sự di dân đến. Điểm quan trọng là Ngài mong thế giới chấm dứt sự ô  nhiễm không khí (môi sinh loài người).

Tóm lại trong 9 ngày Giáo Du của Giáo Hoàng Francis tại Cuba và HoaKy…chúng ta tạm kết luận Giáo Hoàng nhấn mạnh đến sự Di Dân (ám chỉ Hoaky phải mở thêm cửa nữa cho di dân và đối xử với họ như công dân Hoaky). Hoaky nên chấm dứt án Tử Hình. Thế giới nên ngăn ngừa ô nhiễm môi sinh. Thế giới nên giúp người nghèo nhiều hơn.

Những lời phát biểu của Chủ Chiên Đạo Công Giáo Francis vừa qua, dĩ nhiên được các con chiên đạo Công Giáo hoan hô ầm ĩ. Y như Giáo Hoàng Francis được Chúa nhập vào xác mình mà nói những lời Chúa phán vậy.

GH Francis ôm hôn bé tặng quà dịp ngài diễn hành khắp phố Washington DC

Ảnh trích từ bài Pope Francis blesses, kisses children during parade in Washington

Nhưng đó là một sự thất bại không thể tha thứ được, mà mọi tín đồ Công Giáo che giấu.

Mặc dầu chúng ta thấy mọi người đều đứng nghẹt những con đường mà Giáo hoàng đi ngang qua. Có nhiều hình ảnh được dàn xếp để lấy “trái tim” công chúng như: đứa bé trẻ vượt rào cản mà chạy đến trao tặng Giáo Hoàng một váo thun màu vàng, cùng bức thư em viết. Như một nhóm tù nhân ráng đóng cho được chiếc ghế đẹp trong tù cho Ngài ngồi. Như Giáo Hoàng đến hôn chân cậu bé trai bị ung thư, đang ngồi xe lăn tay.

Sự thất bại của Giáo Hoàng hiện rõ, không che dấu được là:

1.- Nữ tử tù Kelly Gissendaner  tiểu bang Georgia chính thức được Giáo Hoàng nêu tên yêu cầu tiểu bang Georgia ngưng án tử cho người nầy.

Đúng ngày giờ thi hành án… (SH - Wednesday morning 29 Sep 2015) mặc dủ nhận được thư ký tên của Giáo Hoàng Francis, tử tù Kelly đã bị xử tử.

tử tù Kelly Gissendaner và bữa ăn cuối cùng theo yêu cầu của chính bà

2.- Giáo Hoàng Francis yêu cầu Hoaky phải mở thêm nhiều cửa để nhận thêm di dân vào, vì Giáo Hoàng nói Hoaky là quốc gia của sự di dân…

Kết quả:

Trong vụ tranh cử của các tay ứng cử đảng Cộng Hoà… Cựu Thống đốc Florida Jeb Bush là người đứng đầu sổ trong các ứng viên. Đùng một cái, tỉ phú Donald Trump nhảy vào vòng tranh cử…Với lời nói thật nặng, lên án những di dân (ám chỉ dân Mễ lậu) đã làm băng hoại xã hội Hoaky…Donald Trump đứng đầu sổ người có sự ủng hổ nhiều nhất trong 16 ứng viên cảu đàng Cộng Hoà tranh ghế Tổng thống kỳ tới. Còn Jeb Bush thì đứng đầu trong 3 người chót nhất. Nên nhớ Jeb Bush có người vợ thứ nhì là người Mễ.. Jeb Bush ủng hộ di dân Mễ, vì ông cho rằng người Mễ ở Hoaky đông nhất, có thề dồn phiếu cho ông ta.

Nay Jeb Bush cạn tiền tranh cử và đứng hạng 14 trong 16 người ứng cử.

Đó là kết quả dân Hoaky trả lời cho Giáo Hoàng Francis về việc Hoaky nên mở toang tất cả cửa cho di dân vào càng nhiều càng tốt.

Tại sao Giáo Hoàng Francis “mặn” về di dân quá vậy ? Ngài yêu cầu Hoaky phải cho di dân ào ạt vào Hoaky càng nhiều càng tốt…. Vì tất cả di dân Mễ hay Nam Mỹ đều là dân Công Giáo, thờ Chủ Chiên Công Giáo Vatican là phải như vậy.

Nhắc lại: Thời Hồng Y Roger Mahonay (California) từng ngăn cản cơ quan Di Dân Hoaky (INS = Immigration and Naturalization) không được trục xuất di dân Mễ lậu về lại xứ. Cho nên California càng lúc càng nhiều dân Mễ lậu nhất nhì Hoaky. Nhà thờ Công Giáo càng lúc càng nhiều tín đồ Mễ vào nhận lễ… dĩ nhiên phải cúng tiền cho nhà thờ mỗi cuối tuần lễ là điều phải có. Càng nhiều con chiên nộp tiền, nhà thờ càng giàu nức vách luôn.

Hội Nghị những người Trung Nam Mỹ thắt chặt liên hệ giữa các nhà thờ ở SanDiego, California

Hội Nghị những người Trung Nam Mỹ thắt chặt liên hệ giữa các nhà thờ ở SanDiego, California

Cho đến khi Hồng Y Roger Mahony sơ sót là bao che những cha phạm tội ấu dâm… (SH- thì ông mới bị ra đi)

Nhiều đơn kiện quá… nhưng muốn thoát án tù vì tội đồng loã với tội nhân….Nên Hồng Y Roger Mahony phải lật đật móc túi ra đền cho nạn nhân và chính phủ số tiền nghe “chóng mặt”, đến trên $ 800 triệu USD một cách dể dàng. Tiền nhiều quá mà..đến chút ít có sao.

Vâng ! Có sao đấy. Vatican sót của, thay vì khen Hồng Y Mahony vì “huynh đệ chi bình “…linh mục bao che linh mục…nhưng sót của quá…Vatican cất chén thánh và dẹp ghế ứng viên Giáo Hoàng sau nầy.

Hồng Y Roger Mahony mất luôn chiếc ghế Chủ Chiên mà Hồng Y mơ ước khi đêm về..

3.- Điều quan trọng khi Giáo Hoàng biết được sự xấu mà Ngài không thể tuyên bố được.

a).- Hiện nay hầu như toàn thề Nam Mỹ (kể luôn Argentina của Ngài) hầu như quyền lực đều nằm trong tay nhóm xã hội đen từ lâu.

Hàng chục Trùm ma tuý với hàng chục vạn đệ tử dưới quyền, đang thống trị quyền lực ngầm tại những quốc gia nầy. Những cuộc tranh cử, ứng cử tốn hàng chục triệu đô…tiền ấy từ tiền của xã hội đen tung ra.

Ví dụ hiện nay, Tổng thống Mexico – Enrique Pena Nieto – bị người dân cáo buộc là thắng cử nhờ tiền băng đảng xã hội đen đưa ra, cho nhiều trùm ma tuý trốn khỏi sự tầm nã của cơ quan DEA Hoaky.

Cardinal Jorge Mario Bergoglio and Argentina’s “Dirty War”
Ảnh trong bài Who Is Pope Francis – Cardinal Jorge Mario Bergoglio
and Argentina’s “Dirty War” đăng ngày June 8, 2015 -
His Heavenly Armies

b).- Riêng xứ Argentina… Hồng Y Jorge Mario Bergoglio (SH- tên trước khi làm Giáo Hoàng) bị nhiều tờ báo cánh tả cho rằng Hồng Y nhúng tay vào tội ác, bằng cách hợp tác với  nhà cầm quyển độc tài, sử gọi là “Dirty War hay Military Junta. Do Hội Đồng Quân Lực Argentina ban hành “Thiết Quân Lực, kéo dài từ năm 1976 đến 1983…truy lùng và tiêu diệt những người theo cánh tả (hay nhóm thân Cộng Sản), giết người gần khoảng trên 30 nghìn người, trên 20 nghìn người mất tích hay bị thủ tiêu (gồm có giáo sư, sinh viên, nông dân có dính líu ít nhiều với chủ nghĩa Marxit, ta tạm gọi là Thân Cộng tại Argentina). Trong khi đó Hồng Y Jorge Mario Bergoglio xuất thân từ dòng Jesuit. Dòng Jesuit có lời thề trung thành tối đa với Hội Thánh Vatican, chống lại những người chống Chúa. Họ có Hội kín gọi là “the Society of Jesus”, mà dân chúng gọi là Pope's Marines (Thuỷ Quân Lục Chiến của Giáo Hoàng).

c).- Hội nầy là hung thần của những người thuộc Cánh Tả hay nhóm Thân Cộng. (Từ năm 1973 đến 1979, Ngài là Tổng Giám Mục thủ đô Buenos Aires năm 1998 và là Thủ lãnh gọi là: “Argentina’s Provincial Superior of the Society of Jesus”.

Đắc lực, hữu hiệu trong việc tiêu diệt nhóm Thân Cộng hay nhóm gọi là Leftist (Marxism). Giáo Hội Vatican hài lòng với những công việc của Tổng Giám Mục nầy làm trong việc bảo vệ niềm tin vào Thiên Chúa, chống nhóm Thân Cộng tại Argentina… Ngài được phong làm Hồng Y vào 3 năm sau- năm 2001.

Hội Đồng Quân Lực Argentina = Junta Military, giết chóc bừa bãi đến nỗi Liên Hiệp Quốc lên án và Hoaky phải can thiệp trực tiếp thì Hội Đồng Quân Nhân Junta nầy mới tan biến từ từ.

A) *** (Nên nhớ Hội kín The Society of Jesus, do tu sỉ tên Ignatus of Loyola, lập từ năm 1543 AD, Bản Lập HIến của Hội kín nầy là “Thề cho dù tan xương nát thịt vẫn không sờn đề chiến đấu với kẻ Chống Chúa” (tương tự tại Nhật có nhóm Ninja áo đen của Shogun, chuyên đi ám sát đối thủ của Shogun Lãnh Chúa Nhật. Cho dù bị bắt, bị tra tấn tàn nhẫn thà chết không tiết lộ tên chủ của mình. Nhóm Hội kín áo chùng màu nâu đen, áo choàng nón che đầu – The Society of Jesus – bắt chước hành động y như vậy, mục đích chính là tiêu diệt nhóm Tin Lành mới tách ra khỏi Vương triều Vatican). Cho nên chúng ta không khỏi lấy làm lạ là con đường công danh của Giáo Hoàng Francis lên nhanh hơn tên bắn. Từ Tổng Giám Mục lên làm Hồng Y trong vòng có 3 năm (1998 – 2001).

B) ***  (Giáo Hoàng Francis đi tu từ lúc Ngài 34 tuổi. Trước đó Ngài làm cán sự Hoá Học (Chemical Technician), rồi làm nghề An Ninh cho Vũ trường Dancing ở Buenos Aires (Bar Bouncer). Nghề nầy canh cửa không cho những kẻ vào Vũ trường Dancing quậy phá. Nên nhớ từ xưa đến nay, những hộp đêm, Vũ trường Dancing là những cơ sở dịch vụ mần ăn khấm khá nhất cho giới Xã Hội Đen (cung cấp ma tuý, mãi dâm....)

Nếu không theo phe Xã Hội Đen, thì đừng hòng Xã Hội Đen nhận làm nhân viên an ninh cho Vũ trường Dancing nầy được.

C) ***  (Giáo Hoàng Francis….trong suốt thời gian từ thanh niên trai tráng…Ngài không có bạn gái…

Lúc còn trẻ Ngài bị bệnh hư phổi, một lá phổi bị cắt bỏ vì hư.

Người bạn trai thân nhất của Ngài là anh chàng Yayo Grassi, quen thân trên dưới 20 năm từ Argentina. Chàng Yayo Grassi là kẻ đồng tính. Khi Hồng Y Jorge Mario Bergoglio về Vatican làm Giáo Hoàng, thì chàng Yayo Grassi lấy một chàng khác làm vợ. Khi lên ngôi Giáo Hoàng, Ngài có cho gọi Yayo Grassi đến Vatican hàn huyên chơi

D). - Sự lo sợ nhất của Giáo triều Vatican không phải là từ những lời nói của Giáo Hoàng trong 9 ngày Giáo Du sang CuBa và Hoaky…

Chính là sự bành trướng và xâm nhập của nhóm chạy giặc của dân Ả rập (Iraq, Syria, Lybia, Iran, Turkey … theo đạo Hồi. Nhóm đạo Hồi nầy bắt đầu tràn ngập Âu Châu, nơi thành trì của đạo Công Giáo, con số di dân immigration Hồi Giáo nầy càng lúc càng nhiều, lan tràn từ  Ý đến Đức… không tài nào chấm dứt được làn sóng Đại Hồng Thuỷ đạo Hồi ào ào vào Âu Châu. Đạo Hồi là tử thù của đạo Công Giáo.

Còn tại Nam Mỹ Latino thì Xã Hội Đen đang nhuộm gần hết những quốc gia nói tiếng Latin, nhuộm trắng hết bằng ma tuý. Dĩ nhiên đồng tiền ma tuý ấy… sẽ có đồng tiền “cúng dường” cho nhà thờ là điều chắc chắn.

D).- Còn tại Hoaky thì dân chúng tin đạo Công Giáo càng lúc càng giảm.

Hiện nay họ theo đạo Tin Lành, nhưng hàng ngày ở nhà…Họ …đang học tập Zen Thiền càng lúc càng đông, giáo lý niềm tin với Chúa Jesus càng lúc càng giảm. Họ mời nhiều Pháp sư nói pháp của đạo Phật, phái Lạt Ma sang Hoaky dạy đạo cho họ. Họ bắt đầu hình thành một tôn giáo mới, đạo Tin Lành nhưng thực tập Thiền theo lời dạy của Đạo Phật, bắt đầu ăn chay, hạn chế uống rượu, không hút thuốc và lập Hội Bố Thí tài sản của mình cho người nghèo. Điều nầy không có nơi đạo Công Giáo Vatican.

Tại Á Châu thì đạo Phật vẫn bền vững, tăng theo dân số. Ngoài ra còn có một tôn giáo mới, hổn hợp đạo Phật và đạo Nho, thực hành Thiền… Nhóm nầy càng lúc càng đông theo cấp số nhân. Đó là Pháp Luân Công từ HongKong và Đài Loan.

Sự thất bại của Đạo Công Giáo Vatican càng lúc càng suy yếu thấy rõ.…

___________________________________

Những chuyện kể của Phượng Hoàng GV:

- Tập 1: Vatican Làm Sao Giàu Có ?

- Tập 2: Giáo Hoàng Francis Tông Du Đến Mỹ - Thành Công Hay Thất Bại?

- Tập 3: Tôn Giáo Đông Nhất Thuộc Về Kẻ Chiếm Trọn Địa Cầu

 

Trang Lịch Sử




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>