●   Bản rời    

Chống Trung Quốc Nhưng Phải Học Người Tàu Ở Hải Ngoại

Chống Trung Quốc Nhưng

Phải Học Người Tàu Ở Hải Ngoại

Bác sĩ Đặng Vũ Ái

http://sachhiem.net/THOISU_CT/ChuD/Dangvuai04.php

18-Jul-2014

Rip Van WinkleLTS: Đọc những mô tả của BS Đặng Vũ Ái về những người chống Cộng ở hải ngoại ngày nay, mà ông gọi tắt là VNHNCC, người ta liên tưởng đến chuyện anh chàng Mỹ gốc Hòa Lan Rip Van Winkle của tác giả Washington Irving. Ông này bị lạc trên núi và ngủ một giấc 20 năm. Khi tỉnh dậy ông tìm đường về nhà, bị lạc lõng vì thế cuộc đã đổi thay. Cuộc Cách Mạng Hoa Kỳ đã tôn vinh George Washington, trong lúc ông vẫn còn oai dũng xưng mình là thần dân của Anh Hoàng George III!

Hai mươi năm trên cùng một xứ sở đã đủ một câu chuyện éo le, vừa làm chuyện vui cho thế hệ trẻ sau này. Còn chúng ta 40 năm, vẫn có nhiều người nhất định vẫn đóng đô ở thời gian gần nửa thế kỷ trước đây, vẫn ôm chặt cây súng rỉ sét, và tung hô một giai đoạn chính trị tồi tệ. Hẳn chúng ta phải còn nhiều chuyện đáng kể hơn một ông Rip Van Winkle.

Bài này cũng xin mến gửi Bà Tạ Phong Tần và anh ĐC Nguyễn Văn Hải, những người chưa hề có cơ hội để tìm hiểu nhiều sự thật mà các phương tiện truyền thông lớn nhỏ ở hải ngoại không bao giờ nói ra. Nếu các anh chị cần thêm bằng cớ về những điều Bác Sĩ Đặng Vũ Ái tuyên bố dưới đây, xin gửi thư thẳng đến tác giả. Riêng chúng tôi đã sống, đã chứng kiến những chuyện này ở miền Nam thời VNCH, dù không có ý kiến về những câu thuộc về yêu hay ghét, nhưng tin tất cả các sự kiện đều có thật. (SH)


Subject: TôiĐượcCựuQLVNCHMời-ChínhDanh:30-4,LàNgàyBánNướcNhục,LàNgàyBánNướcHận-VNGầnMỹ-TTP:VN+11NướcBạn-TrầnTiênLong-AnhQuốcƠi
From: "Aï Dang Vu" <drdang@hotmail.fr>
Date: 10/11/15 8:01 am

Chúng tôi, như thường lệ, được Cựu Quân Nhân QLVNCHởÂu Châu mời. Thư mời do 1 vị BSĐại Tá nổi tiếng trong sạch và vô cùng hăng hái. Chúng tôi rất kính phục vị BS Đại Tá này.

Tôi cũng rất kính trọng: Nhất Thắng, nhì Chinh, Tam Thanh, Tứ Trưởng.

TT VNCH 2 Thiệu chỉ dùng có Trưởng. 3 vị Tướng nổi tiếng khác, Thiệu cho ngồi bàn giấy. Muốn làm Tỉnh Trưởng phải chạy tiền Thiệu. Xin đọc lại các Tài liệu của cha Thanh nói về những  núi tham nhũng của Thiệu. Chúng ta khinh bỉ Thiệu.

TT VNCH 1 là Diệm, 1 tên phản thần và bị 95 % dân quân VNCH 1 rất muốn tiêu diệt. Diệmđộc tài, tàn ác, và cả 1 giađình Diệm tham nhũng, độcác. Chúng ta khinh bỉ Diệm.

Hàng trăm triệu lít ét-săng bị hút để đem bán (quân đội VNCH chỉ được xử dụng 60 % số ét săng mà Mỹ cung cấp).

Các phu nhân của Tướng lãnh thì đánh bài và than: "hôm nay, xui quá, bị thua mất 2 cáiđầu thằng quân dịch".

Đại Tướng Cao Văn Viên, Tổng Tham Mưu Trưởng là người Thổ và có rất nhiều “đức tính”:

- Không nói rành tiếng VN, nên không bao giờ lên Ti vi, radio.

- Mỗi khi phảiđọc nhật lệnh, Viênđùn cho 1 speaker của Tivi và trên Tivi có in hình của Viên.

- Không bao giờđi thanh tra các binh chủng, và 4 vùng chiến thuật.

- Cướp vợ của Thuộc cấp là G.V.T., bù lại Viêncho G.V.T. lênĐại Uý.

- Tình hình chiến tranh sôi động mà Cao văn Viên chỉ ngồi tập Yoga cả ngày. Vậy vợ của Viên là vợ ăn cắp của người thuộc hạ. Nhưng chị bán hàng rong này lại rất hách. Y thị đòi cách chức ngay lập tức 1 Y sĩ Trung Tá, Cục Phó Cục Quân Y, vì ông này không chịu chui khố chị bán hàng rong, như kiểu Hàn Tín thời Hán Sử Tranh Hùng. Vị Y sĩ Trung Tá cao cấp của Quân Y, QLVNCH bị cách chức ngay lập tức và phải chạy về Bộ Y Tế để lánh nạn.

Chị lại thích dùng cơm trưa với Y Sĩ Đại Tá PHT, Giám Đốc Tổng Y Viện Cộng Hoà.

Chỉ vài câu "Murmures sur les oreillers" với Viên, làPHT lên Chuẩn Tướng nhờ sức mạnh của cái láđa.

Chị bán hàng rong lại thì thầm trên gối nữa, và PHT, Chuẩn Tướng lên thay Y Sĩ Thiếu Tướng Vũ Ngọc Hoàn (bị bắtđi làm thanh ra khắp 4 vùng chiến thuật) Ôi cái láđa của QLVNCH.

Gạo được Mỹ cấp 1 kg gạo 1 ngày cho mỗi người lính. Tham Nhũng của QLVNCH ăn chặn 500 g gạo của mỗi người lính chiến mỗi ngày. Một con số khổng lồ.

Tham nhũng của QLVNCH ăn cướp 7 đồng tiền củi mỗi ngày cho mỗi người lính chiến. 1 con số cũng rất khổng lồ.   Phải bao nhiêu ngàn trang mới nói hết những tham nhũng của QLVNCH.

Một con số đập vào ngay trước mắt mọi người: Có nhiều bà mẹ già VN bị chết hết cả 3 hay 4 đứa con trai yêu quý. Thật rất thương tâm.

VNCH có khoảng 17 triệu dân trước 1975. Trong số 17 triệu người, Ba Tầu có 1 triệu người, tức là 6 % dân. Nếu có 1 triệu quân nhân VN chết thì phải có vào khoảng 60 000 người Việt gốc Hoa chết trận. Sự thực đau đớn vì có 0 Ba Tầu chết trận.

Số lính bị thương thường gấp 3 lần số chết, vậy trong thí dụ vừa kể, phải có 180 000 người Việt gốc Hoa bị thương nặng. 60 000 chết + 180 000 bị thương nặng = 240 000 Tầu, chết hoặc bị thương nặng. Kết quả là 0 Tầu.

Ôi, Tham nhũng của VNCH. Các con trai của các nhà có máu mặt đi du học ngoại quốc hết,  chỉ để cho dân ngu cu đen đi đánh trận. Nay những gia đình quyền quý, thối nát này là những người chống Cộng hăng nhất.

VNHNCC rất hèn trước Do Thái, trước 180đảng CS trên thế giới. VNHNCC chỉ chống có 1 mình VC, để còn dễ bán nước cho Tầu.

BS DVA

VNHNCC THEO TẦU CS, PHỔ BIẾN TÀI LIỆU MẠO HÓA, TUYÊN TRUYỀN DÙM TẦU CS

VNHNCC CHỐNG VN SYSTEMATICALLY (SYSTEMATIQUEMENT ).

VNHNCC ĐÊ HÈN,RÉT RUNKHÔNG DÁM OÁN TRÁCH TẬP ĐOÀN DO THÁI ĐÃ BỨC TỬ VNCH.

1975, VN chia 2 quốc gia: Bắc và Nam.

30-04-1975,

Bán Quốc phía Nam thua, hay " Bán Nước " Nhục. Bán Quốc phía Nam hận, hay " Bánnứớc " Hận.

Bán Quốc phía Bắc, thì cuốn Đại Thắng Mùa Xuân của Văn Tiến Dũng đã được nghiên cưú kỹ trong các Trường Võ Bị. Họ vui vì Đại Thắng và Thống Nhất.

LHQ, LIÊN ÂU, LIỆN PHI, SEATO, APEC, ASEM

180 QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI ỦNG HỘ VN VÀ LÀ BẠN TỐT CỦA VN.

Duy chỉ có mẫu quốc Tầu, bị TPP chặn họng cấm không được vô, là đang đùng đùng nổi giận y hệt như VNHNCC.

Tầu và VNHNCC đểu có 1 kẻ thù chung, chống VN đến cùng,  chống TPP, chống bất cứ cái gì của VN cho đến bao giờ VN bị xóa tên trên bản đồ thế giới. Và chỉ có lúc ấy mà thôi, Tàu và VNHNCC sẽ vỗ tay reo hò, hân hoan vui sướng vì đã bán được VN.

30-04: Bán Nước Nhục, Bán Nước Hận.

__________________________________

 Subject: VNHNCCKhôngBiếtNhục-VNGầnMỹ-TTP:VN+11NướcBạn-TrầnTiênLong-AnhQuốcƠi
Date: Fri, 9 Oct 2015 09:10:04 +0200

VNHNCC, không kể cuộc đại bại to lớn 1975 lừng danh trong quân sử của các trường Võ Bị, vang lừng trên khắp thế giới vì khiếp nhược và hèn kém của 1 đạo quân hàng triệu người,    CÒN BỊ ĐẠI BẠI TRÊN KHẮP CÁC NƠI, Trên khắp các chiến tuyến suốt từ trên 40 năm nay: chống đâu thua đậm đấy.

VNHNCC Còn bị coi là đê hèn, phản quốc,   và nhất là rét run trước Tập Đoàn Do Thái đã bức tử VN. Hèn và hèn.

Cờ vàng 3 sọc không được nước nào công nhận và phải hóa trang khi có 30 ngoe, nho nhe đi biểu tình ngoài phố. Giới trẻ VNHN khinh bỉ họ. Các chính khách trên khắp thế gian này đều coi khinh họ như cùi hủi, như những phường phản bội.

Họ nhầm lẫn cố ý và đầy ác ý giữa kinh tế CS (Duẩn) và kinh tế tư bản (Dũng và các ngườitiền nhiệm).

Tất cả các nước trên thế giới đều qúy mến VN.   Chỉ riêng có hai kẻ thù không đội trời chung với VN là:

Tầu CS và VNHNCC (theo lối chủ Ba Tầu, và Tay Sai, Đầy Tớ Bán Nước VNHNCC).

Trừ Ba Tầu, tất cả các nước trên toàn thế giới đều yêu quý VN.

BS DVA

_________________________________

Subject: VNGầnMỹ-TTP:VN+11NướcBạn-TrầnTiênLong-AnhQuốcƠi
Date: Thu, 8 Oct 2015 16:32:21 +0200

11th of May 2015, Phó Thủ Tướng Nguyễn Thiện Nhân, 59 tuổi, người Nam, Tốt nghiệp Master ở Đại Học Mỹ Oregon được bầu vào Uỷ Viên Bộ Chính Trị ngày 11-05-2015.

Hơn 2 tháng sau, TBT Nguyễn Phú Trọng,  được coi là thân Tầu, sang viếng thăm chính thức Hoa Kỳ.

VN và 11 Nước bạn của VN (Mỹ, Nhật, Canada, Úc, Singapour, Chile, Mexico,  Brunei, Tân Tây Lan, Peru, Malaysia) sau 5 ngày họp, đã ký TPP tại Atlanta, ngày 5th of October 2015.

Một thắng lợi của VN. Một thắng lợi nữa của Thủ Tướng Dũng.

Năm 2007, VN đã được gia nhập WTO World Trade Organisation ( 161 thành viên trên toàn thế giới).

TPP cũng rất khó khăn, và Ba Tầu không được vô.

TPP có : Bắc Mỹ (3) là Hoa Kỳ, Canada, Mễ Tây Cơ. Nam Mỹ (2) là Chile và Peru.

Châu Đại Dương (2) làÚc và New Zealand.

Chấu Á là (5) VN, Nhật, Singapour, Malaysia, Brunei.

40 % GDP của thế giới, 800 triệu dân, vậy VN là bạn thân thiết củanhữngnước giầu, (vì thế giới có tới7000 triệu dân). 1/3 thương mại của Thế giới. VNđược toàn thể thế giới quý mến, nhất là những nước cựu thù như Pháp và Mỹ.

TT Algeria, Bouteflika thăm VN tới 3 lần. Dân Algéria rất nể VN, và rất biết ơn VN.

Chỉ có 2 kẻ thù của VN: Tầu CS và VNHNCC.

Bài viết của Ông Trần Tiên Long

Havelock, NC

March 23, 2014

Những Tôi Đồ của Dân Tộc VN.   “Khi toàn dân cả nước đang cố gắng làm sao cho dân giầu, nước mạnh, bằng cách hội nhập vào cộng đồng quốc tế, và khi toàn thể các quốc gia trên thế giới muốn bang giao, làm bạn, hợp tác, làm ăn với VN, kể cả tòa thánh Vatican, thì người VN ở hải ngoại cứ lo loay hoay chống họ.

Chúng ta chống Mỹ bang giao với VN,

chốngVN gia nhập Liên Hiệp Quốc,

chốngVN được là thành viên của Ủy Ban Nhân Quyền của Liên Hiệp Quốc,

chống thế giới làm ăn với VN,

chống VN xuất cảng hàng hóa ra ngoại quốc,

chống du lịch về VN,

chống cả việc làm từ thiện, giúp đỡ dân nghèo trong các vụ thiên tai, bão lụt ở VN…

nhưng kết quả của những thứ chống đó chỉ làm hại đến quyền lợi của quốc gia và dân tộc, làm chính đất nước và anh em bà con ruột thịt của chúng ta muôn đời nghèo đói vì bị cô lập, ở vào thế bế quan tỏa cảng như Bắc Hàn, chứ không thể đoạt được quyền lực đang trong tay của một chế độ.

Những kẻ đang làm nguy hại đến quyền lợi của quốc gia và dân tộc đều là nhữngtội đồ hay kẻ thù của quốc gia và dân tộc, cho dù họ núp dưới chiêu bài Quốc gia hay Cộng sản.”

**********

*****

*

VNHNCC Phản Quốc, Bán Nước.

____________________________________

Subject: ChínhChúngTôiCưuMangNướcPháp-UMê,KhôngĐọc,KhôngHọc, VNHNCCVẫnPhảnQuốc-
-BàiCaBuồn: AnhQuốcƠi -
Date: Wed, 7 Oct 2015 11:58:41 +0200

Đầu Mai 1975, khi 72 chiếc tầu tới Singapour, đích thân T T Pháp Giscard d'Estaingmời chúng tôiđến Pháp, vì biết tiếng Pháp.

Đích thân Đại Sứ Pháp đến tận tầu để đón chúng tôi.

Chúng tôi có tự trọng, vì tất cà 72 chiếc tầu ấy sẽ được Đệ Thất Hạm Đội đưa tới Guam. Chúng tôi không thèm đi Mỹ vì khinh Mỹ phản bội.

Chúng tôi hoan hỉ nhận lời mời của TT Pháp. Nước Pháp tiếpđón chúng tôi rất nồng hậu: 1 pháiđoàn Pháp đến tận chân máy bay Boeing 707 để đón chúng tôi ở Charles de Gaulle.

TẤT CẢ GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI TRẢ TIỀN VÉ MÁY BAY. Đài BBC, các báo le Monde, le Figaro đều có tường thuật việcđón tiếp.

Nước Pháp, ngoài vấnđề lịch sử, còn có bổn phận thi hành côngước Genève mà Phápđã ký.

VNHNCC (nhưng không dám chống Pháp Cộng, chốngĐức Cộng, chống Canada Cộng, chốngÚc Cộng, chống Mỹ Cộng, chống Nhật Cộng. .......,vì sợ rét run, đêhènđối với lý tưởng của họ)

BS DVA

______________________________________

Subject: UMê,KhôngĐọc,KhôngHọc, VNHNCCVẫnPhảnQuốc
BàiCaBuồn: AnhQuốcƠi -
Date: Wed, 7 Oct 2015 11:11:04 +0200

Cái ngu xuẩn của bọn VNHNCC Phản Quốc đã rõ rành rành.

Thời Ba Duẩn làm Tổng Bí Thư, thì ai cũng phải chạy, và theo Nghệ Sĩ Trần Văn Trạch thì chođếnCái CộtĐèn, nếu nó có 2 chân, nó cũng phải chạy. Thế nhưng Phản Quốc VNHNCC này không biết thời thế đã thay đổi rất nhiều.

Người Âu Mỹ rất quý trọng sự thông minh, và rất coi khinh những tên ngu đần. Trong những thông minh, có quan sát, có khả năng d'adaptation (SH-thích nghi) với những tình huống mới.

Boat People VN kéo dài 14 năm. Khi ấy giá nhà rẻ như bèo, chỉ mấy cây (mấy lạng vàng là đã đủ để mua 1 căn nhà). Ba Duẩn chết từ 30 năm nay, và nay là kinh tế thị trường, những VNHNCC, ngu si, liệu có đủ tiền mua nổi 1căn nhà bé tý, trong ngõ hẻm tồi tệ nhất ở Saigon hiện nay hay không ?

Nội trong 10 năm, dưới thời Thủ Tướng Dũng mà các medias ngoại quốc đã nhiều lần coi như là 1 Thủ Tướng sáng giá của Á Châu,  với GDP tăng từ 40 tỷ USD lên 280 tỷ USD. Hàng ngàn các cao ốc được xây và sẽ được xây.

Mù Quáng, bán nước, chống lại tổ quốc VN bằng mọi gía, và bằng mọi cách, các VNHNCC chỉ là 1 TậpĐoàn Phản Quốc, Bán Nước, rất đáng khinh bỉ trong thế giới loài người.

BS DVA

Hoàn toan đồngý với bài viết mới đây của ông Trần Tiên Long về thái độ và hành động phản quốc của Tập Đoàn VNHNCC. VNHNCC chống VN từ 40 năm nay. Đầu óc HỌ bé tý và ngu đần.

Khi nước Mãn Châu đô hộ nước Tầu trong gần 300 năm:

Những người Tầu ái quốc, yêu quê hương Tầu chống lại, hoặc lập ra phái Võ Thiếu Lâm, nhưng đều thất bại. Mãn Châu đô hộ Tầu rất khắc nghiệt: Dân Tầu, đàn ông cũng như các giai nhân Tầu đều phải bím tóc như mán rừng", phải mặc y phục Tầu "như mán rừng", trong khi quần áo Trung Hoa rất đẹp.

Tất cả các chức vụ quan trọng đều nằm trong tay các quan chức Mãn Châu. Dân Tầu chỉ làm công tác phụ bé bỏng. Không chống nổi với nhà Mãn Thanh, các người ái quốc Tầu nhất quyết bỏ nước ra đi và để chống với nhà Thanh, họ tự gọi mình là người Minh Hương. Diaspora (di dân) vĩ đại của Tàu ở Đông Nam Á được thành lập.

Hồi nhà Thanh mạt vận, lại gặp Từ Hi Thái Hậu chuyên quyền, nước Tầu rất yếu. Nhưng không bao giờ người Tầu Minh Hương kêu gọi dân Tầu nổi dậy diệt nhà Mãn Thanh. Không bao giờ có chuyện hàng triệu người Tàu Minh Hương sống ở ngoại quốcnhờ ngoại bang giúp lật đổ bạo quyền Mãn Thanh. Người Tầu Minh Hương (Chinese Boat People) lúc nào cũng yêu dân tộc Tầu, Tổ Quốc Tầu.

Tầu là 1 dân tộc lớn và vô cùng ái quốc. VN là 1 dân tộc nhỏ, và VNHNCC là 1 tập đoàn phản quốc, phản VN, rất đê hèn và rất đáng khinh trong lịch sử loài người.

BS DVA

__________

2015-10-03 12:37 GMT+02:00 ai dang vu <bsdva2@gmail.com>:

Ở đây, có người mang tên Quốc: http://www.sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=1111

_________________

Bài khác của BS Đặng Vũ Ái

- Không Thể Chấp Nhận Những Luận Cứ Bênh Vực "Ngài Phản Quốc" Hoàng Quỳnh

- Những Mệnh Đề Rời - Cho Một Việt Nam Đoàn Kết

- Tình Dân Tộc Người Ta! - Góp Nhặt Đó Đây Trên Thế Giới

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>