●   Bản rời    

Lá Thư Đầu Năm Của Độc Giả Cảm Ơn BBT Giao Điểm và Sách Hiếm

Lá Thư Đầu Năm Của Độc Giả

Cảm Ơn BBT Giao Điểm Và Sách Hiếm

Nguyễn Hữu Ba

http://sachhiem.net/TONGIAO/tgN/NguyenHBa09.php

16-Feb-2015

Trước thềm năm mới Ất Mùi-2015, tôi, Nguyễn Hữu Ba, xin trân trọng gởi đến toàn thể quý vị trong BBT giaodiemonline.comsachhiem.net lời cảm ơn chân thành nhất của tôi.

Tôi cũng chân thành kính chúc quý vị luôn dồi dào sức khỏe để vững bước trên con đường BÌNH NÔ, TẨY TẢ.

Sẵn đây, tôi cũng xin mượn diễn đàn này để nói lên vài lời tâm tình của tôi gởi đến quý vị và toàn thể bạn đọc nhân dịp năm mới Ất Mùi-2015.

Xin thú thật, từ nhỏ cho đến cách đây 27 năm (1988) tôi đã không có mấy cảm tình với những con chiên TCG vì cái lối hành xử trịch thượng, ngạo mạn của họ. Thí dụ khi đang nói chuyện với chúng ta mà có đề cập tới một ông LM hay một chức sắc nào đó trong giáo hội của họ, thì họ thường dùng tiếng “NGÀI” để nói về người đó. Họ cố ý chứng tỏ cho chúng ta thấy rằng những chủ chiên của họ là những người tài giỏi, đạo cao, đức trọng, thánh thiện ghê gớm lắm. Rồi đến ông Giáo Hoàng thì họ cố ý tôn lên hàng “ĐỨC THÁNH CHA”. Trong đời tôi, tôi chưa hề gọi một người nào còn sống bằng “NGÀI” đừng nói là đức thánh cha!. Ông GH cũng là con người trần, mắt thịt, phàm phu, tục tử. Nếu họ kính nể ông ta thì gọi “ĐỨC CHA” (cũng chưa xứng đáng) là quá lắm rồi. Còn cố ý thêm chữ “THÁNH” vào, thật là khả ố, lố bịch.

Nhưng cái mà họ làm cho tôi khó chịu nhất là khi kết hôn với người khác đạo, thì họ bắt buộc người đó phải đổi đạo mới cho kết hôn. Vậy mà họ có cả một Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình??? Công lý ở đâu vậy các “CHA” (?)

Tuy là có ác cảm với họ, nhưng lúc đó tôi chưa biết nhiều về họ.


Bấm vào hình
xem bản chụp,
hoặc vào link này xem bản
electronic
do bạn đọc đánh máy lại.

Cho đến năm 1988, tình cờ, một người bạn rủ tôi cùng gởi tiền qua Mỹ để mua cuốn “Đạo Thiên Chúa Và Chủ Nghĩa Thực Dân Tại VN”, một luận án TS của ông Cao Huy Thuần, đã được đại học Paris chấm đậu ưu hạng. Từ đó tôi chuyên tâm nghiên cứu về TK và cái lịch sử tàn ác vô tiền, khoáng hậu của Vatican. Cũng từ đó, tôi đọc Giao Điểm và Sách Hiếm mỗi ngày.

Có thể nói, những người trong BBT Giao Điểm và Sách Hiếm là những người thầy của tôi. Nhờ các sách, báo và hai trang nhà giaodiemonline.comsachhiem.net đã cho chúng tôi biết được những tài liệu chính xác, bất khả phủ bác là: Chính các thừa sai và con chiên An Nam là nguyên nhân chính đã làm cho chúng ta mất nước gần 100 năm. Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn quý vị. Nhưng hôm nay, nhân khi viết bài này, tôi muốn nói với những con chiên của Vatican một điều:

“Tôi Cảm Ơn GĐ Và SH ‘Một’ Thì Đám Con Chiên Của Vatican Phải Cảm Ơn GĐ Và SH ‘Một Ngàn Lần Hơn'.”

Vì sao? Vì tôi không là gì của Vatican cả. Tôi chỉ là một người bình thường muốn tìm hiểu lịch sử mà thôi. Còn các con chiên là nạn nhân trực tiếp của Vatican. Họ đã bị Vatican bóc lột một cách tàn tệ. Vatican còn dùng đủ mánh khóe để nhồi sọ các người trở thành những con chiên của họ để dễ bề sai khiến. Họ đã biến các người thành những người phản quốc “thà mất nước chứ không thà mất Chúa”.

Mà Chúa ở đâu??? Chỉ là đồ bịp. Tôi biết, hầu hết những con chiên của Chúa chưa hề đọc TK, ngoài những đoạn mà các LM đã lựa chọn để đọc trong nhà thờ lúc hành lễ. Tôi xin kể hầu các người hai câu chuyện có thật sau đây:

Chuyện thứ nhất: Tôi có anh bạn (CG) rất thân từ hơn 20 năm qua. Có thể anh ta đã biết tôi chống CG, do những người bạn khác nói lại. Nhưng giữa tôi và anh ta, khi chơi với nhau, chúng tôi chưa bao giờ đề cập đến chuyện tôn giáo. Cách đây độ nửa năm, bên đống lửa trại, anh ta lại cố tình bôi bác mấy ông sư..... Bực quá, tôi nhẹ nhàng nói: “Sao tôi thấy những người theo đạo CG, ít có ai đọc TK quá!” Nói xong, tôi đọc hai đoạn TK:

Lucas: 14: 26: “Những kẻ nào theo ta mà không căm ghét cha mẹ, vợ con, anh, chị, em.....và ngay cả đời sống của hắn, thì không đáng làm môn đồ của ta” Và

Lucas: 19: 27: “Hãy đem những kẻ thù của ta ra đây, những kẻ không chịu thờ kính ta trên họ. Và chém ngay trước mặt ta”.

Sau khi tôi đọc xong. Anh ta cười có vẻ nhạo báng và nói: “Khi anh đọc một quyển sách. Anh phải biết nguồn gốc cuốn sách đó, do ai viết, nhà xuất bản nào in...v.v...” Ý của anh ta muốn nói là tôi đọc trúng TK giả, do những người chống đạo Chúa phịa ra, chứ trong TK làm gì có những đoạn như vậy. Vì anh ta không bao giờ ngờ rằng trong TK lại có những đoạn như vậy. Để giữ hòa khí trong buổi cắm trại. Tôi đành làm thinh cho qua luôn.

Chuyện thứ hai: Mới hôm tháng 9-2014, vợ chồng tôi có đi du lịch New Calédonia 9 ngày bằng tàu Cruise P&O. Khi đi, tôi sợ lên tàu chỉ có hai vợ chồng thì buồn lắm. Cho nên tôi có rủ 10 người bạn cùng đi cho vui. Trong đám bạn đó có một chú người CG độ 50 tuổi. Một buổi chiều, tôi và chú ấy đứng trên balcon nhìn mây nước. Tôi có nói với chú ấy rằng: “Sao tôi thấy người CG ít có ai đọc TK quá”. Chú ấy đã trả lời: “Vào trong nhà thờ, cha đã giảng cho nghe hết rồi, cần gì phải đọc”. Tôi đánh giá, đó là tâm trạng chung của những con chiên TCG.

Bây giờ, nhờ Giao Điểm và Sách Hiếm các người đã biết nhiều sự thật về cuốn TK và cái lịch sử tàn ác vô tiền khoáng hậu của Vatican. Và điều quan trọng hơn hết là nhờ GĐ và SH các người đã biết hết những trò lừa bịp của Vatican: Từ chuyện Đức Mẹ hiện ra ở Lộ Đức, ở Fatima, ở La Vang,... cho đến mắt mẹ chảy dầu, mắt Chúa chảy máu,... lai rai khắp nơi trên thế giới. Đến nỗi chính quyền Úc phải cho kiểm nghiệm nước mắt của mẹ thì mới phát giác ra đó là dầu olive. Từ nay các người yên chí lớn, Chúa và Mẹ sẽ không bao giờ dám khóc bất cứ ở đâu. Vì Vatican đã bị bể mánh rồi, đừng lo.

Ngày xưa thì cha (cũng như chúa) nói là: Chỉ có những người theo Chúa, tin Chúa mới được lên thiên đàng. Ngày nay thì bất cứ ai, kể cả các sinh vật như vi trùng H.I.V hay ebola,... thì cha (cũng như Chúa) đều rộng lượng cho lên thiên đàng tuốt luốt hết.

Ngày xưa thì Chúa chỉ kết hợp một vợ, một chồng. Ngày nay thì bỏ vợ một để lấy vợ hai, vợ ba,... thì cha (cũng là Chúa) cũng làm phép cho kết hôn tuốt luốt hết.

Ngày xưa thì cấm người đồng tính lấy nhau, ngày nay thì cha (cũng là Chúa) cho người đồng tính kết hôn và lên thiên đàng tuốt luốt hết. Ngày nay Chúa tốt bụng, dễ dãi thiệt,... Hoan nghênh cha (cũng như Chúa) muôn năm. Tôi chỉ kể sơ lược vài mục như vậy thôi. Nếu kể ra hết những trò lừa bịp của Vatican thì cần khoảng 100 trang giấy A4 mới có thể tạm đủ.

Như vậy thì rõ ràng như 2+2=4 là chính nhờ GĐ và SH mà những con chiên mới biết là chính Vatican đã lừa bịp họ từ đời ông, đời cha,... cho đến đời các người bây giờ.

Xin mọi độc giả hãy suy xét câu nói của tôi: “TÔI CẢM ƠN GĐ và SH ‘MỘT’ THÌ ĐÁM CON CHIÊN CỦA VATICAN PHẢI CẢM ƠN GĐ và SH ‘MỘT NGÀN LẦN HƠN’.” Có đúng hay không???

Mà khi đã thấy đúng rồi thì bước tiếp theo sẽ làm gì???. Tùy các bạn con chiên suy nghĩ và hành động.

Một lần nữa, tôi xin cảm ơn BBT giaodiemonline.comsachhiem.net.

Tôi cũng chân thành kính chúc quý vị luôn dồi dào sức khỏe để vững bước trên con đường BÌNH NÔ, TẨY TẢ.

Nguyễn Hữu Ba

___________________

Bạn đọc góp ý:

2015-02-15 17:06 GMT-08:00
Gop gio gopgionews@yahoo.com [GoiDan]:

Hì... hì...

Tui nghĩ, người theo đạo Catô giáo không có tội gì cả. Họ chỉ bị lừa. Bị tập đoàn Vatican lừa phĩnh. Vatican cấm con chiên đọc "Thánh Kinh".

Bởi vì như ông Nguyễn Hữu Ba nói đó, chỉ cần đọc Sách Hiếm với Giao Điểm là con chiên bỏ đạo liền. Bởi vì Sách Hiếm và Giao Điểm có công sưu tầm, dịch thuật tất cả tài liệu về Catô giáo để cho mọi người đọc.

Tập đoàn đại công ty đa quốc Catô Rôma giấu nhẹm Thánh Kinh. Bọn chúng soạn ra sách "Giáo Lý", trong đó họ đặt ra những luật lệ nhằm SÙNG BÁI các linh mục như Thần Thánh, bắt các "chiên" phải học thuộc làu làu... như ăn cơm hằng ngày, nhằm nhồi sọ, tẩy não giáo dân từ khi mới lọt lòng. Đó là ĐỨC VÂNG LỜI, cực kỳ phi lý: "Bắt các tín đồ phải triệt để tuân phục các bề trên, không được cãi lời bề trên. Dù cho bề trên có làm gì đi nữa (?) cũng không được phê bình. Chỉ có Chúa mới có quyền phán xét mà thôi".

Hì... hì...

Do đó bọn "giáo sĩ" áo đen tha hồ lộng hành và trở thành bọn Giặc Nhà Thờ. Tội nghiệp đám chiên lành, vì "đức vâng lời" mà phải làm toàn chuyện phản nghịch mà không biết.

Là công dân MỸ mà lại phục vụ cho kẻ thù của dân tộc là giặc Vatican đâm sau lưng dân tộc Hoa Kỳ... Phá chánh sách xoay trục của HK nhằm lôi kéo CS Hànội vào liên minh chống Tàu !

(GÓP GIÓ)

________________

Subject: Làng Net Thư cảm ơn BBT Giao Điểm và Sách Hiếm.
From: "Ba HotSoan"
Date: 2/15/15 8:09 pm

Chúng tôi từ ổ chăn rận ca tô VN mà ra...hì..hì tạ ơn chúa
Nhờ chúa soi sáng mà chúng tui lần ra ánh sáng " Ma qủi của ca tô "
Vì vậy lấy hay rút kinh ngiệm nói theo kiểu VC " Chỉ dẩn hay chửi cha lũ ca tô VN hàng ngày " chửi cho hạ hoả , chửi để Vatican sụp đổ , chửi để bầy linh mục VN hổ thẹn khi ra ngoài, và lũ hủi ca tô VN

Tự chửi chúng khi đấm ngực cầu nguyện đọc “kinh lạy tiá”.

Nhân xuân sắp về chỉ chửi lũ hủi ca tô VN và bầy linh mục bọn buôn thánh bán thần, lưu manh bốc khoét và dâm ô nhất…. để xả xui.

________________

CC: qtran@ec.rr.com; tranquangdieu@hotmail.com; giachanh2014@gmail.com; caohuutam1939@gmail.com; duyensinh@live.com; hoangthucan@gmail.com; VIDANVIET@yahoogroups.com; chinhnghia@yahoogroups.com
To: DiendanDanToc@yahoogroups.com; gopgionews@yahoo.com
From: chinhnghia@yahoogroups.com
Date: Sun, 15 Feb 2015 18:05:55 -0800
Subject: (CHÍNH NGHĨA): Re: [DiendanDanToc] Thư cảm ơn BBT Giao Điểm và Sách Hiếm.

Theo thiển ý của tôi, tín đồ Ca Tô Việt có "quyền" bị lừa, bị cấm không đọc The Bible (Quyển Sách, chớ không phải "TK" gì cả. Đại đa số ngôn từ dừng bởi Ca Tô Việt là loạn ngữ và thậm xưng), và những sách khác. Họ có quyền nhắm mắt và sống trong bóng tối và hoang tưởng. Nhưng họ không có quyền cai trị VN như họ đã làm trong quá khứ vì 3 lý do sau:

1. Họ là thiểu số (7% của dân số).
2. Họ mất gốc (vong bản) và là công cụ của ngoại bang Vatican.
3. Trong quá khứ, Cha Mẹ, Ông Bà họ là tay sai, chó săn cho Thực Dân Pháp xâm lăng nước Việt thân yêu, quê cha đất tổ của chúng ta. Cha Mẹ, Ông Bà, Tổ Tiên họ là thành phần vì ngu, dốt, miếng ăn, và thích quyền lực, cổng rắn cắn gà nhà.

Họ có một sự lựa chọn:

1. Sống như là một thành phần thiểu số ở VN, nhưng không có quyền lực chinh trị như xưa. Nếu không, cuộc nội chiến vì tôn giáo sẽ xảy ra và họ sẽ bị tiêu diệt. VC và Phật Giáo sẽ là đồng minh chống lại họ, như đã làm trong thời ký chống Diệm và Thiệu.
2. Di dân và sống nơi đã huấn luyện, nhòi sọ, tẩy não họ: Pháp và Ý, hoặc trở về với Dân Tộc Việt với những niềm tin, phong tục cổ truyền hàng ngàn năm trên Đất Việt.

Trân trọng,

Thus Spoke Wissai
canngon.blogspot.com

________________

On Feb 15, 2015, at 7:06 PM,
Nhon Nguyen nhon37@hotmail.com <chinhnghia@yahoogroups.com> wrote:

Giọng điệu Giao Điểm sặc mùi việt cộng.
Trên Thế giới văn minh không còn người hiểu biết nào suy nghĩ man rợ như đây.
Tự do tôn giáo là cái gì vậy?
Chữ Tây chữ Mỹ đầy mình viết ngang tàng bố láo.
Làm sao mà kỳ thị tôn giáo một cách dã man như vậy?
Tám chín triệu người Việt theo đạo Thiên Chúa cũng là người Việt Nam
Cũng chung dòng lịch sử dân tộc, đem câu sấu hết à?
Tên Wissai nầy còn man rợ hơn việt cộng
Tưởng Trần Chung Ngọc rong chơi miền các mác
Giao Điểm bợ cộng hung ác tiệt nọc
Chẳng ngờ tàn dư còn hung dữ trơ tráo đến như vậy!

Nguyễn Nhơn

________________

From: DiendanDanToc@yahoogroups.com
Date: Sun, 15 Feb 2015 20:00:41 -0800
Subject: RE: (CHÍNH NGHĨA): Re: [DiendanDanToc] Thư cảm ơn BBT Giao Điểm và Sách Hiếm.

Yêu cầu tên học vị QGHC Nguyen Nhon này chứng minh tại sao tôi "còn man rợ hơn Việt Cộng"? Nếu không, tôi có "quyền" cho nó là một thằng già ngu, dốt, không biết lịch sử, không biết đọc và hiểu tiếng Việt, và thích mạ lỵ phỉ báng một cách ngu xuẩn và đần độn. Một bài tôi viết ngắn và rõ ràng như dưới đây mà nó không hiểu được thì làm sao nó đủ sức hiểu được những điều phức tạp, sâu xa hơn?

Đâu có ai kỳ thị tôn giáo? Đâu có ai phủ nhận tín đồ Ca Tô không là người Việt? Đâu có ai đề nghị đem họ ra câu sấu? Tôi chỉ bàn về nhũng dữ kiện ai cũng biết trừ thằng Đực Nhơn nầy:

1. Tín Độ Ca Tô Việt tuần phục Vatican như là một cách nô lệ.
2. Trong xã hội Việt xưa, chỉ thành phần nghèo đói, ngu, và dốt, không biết lý luận, mới theo Đạo Ca Tô.
3. Tổ Tiên họ là chó săn (chiens de chase, hunting dogs) cho Thực Dân Pháp.
4. Diệm và Thiệu là tín đồ Ca Tô, và thiên vị Đạo Ca Tô. Diệm ngược đãi Phật Giáo.
5. Theo thiên nhiên và "luật ", đa số cầm quyền chính trị, không phải thiểu số. Nếu không, nước sẽ loạn.
6. Trong quá khứ, Phật Giáo có cảm tình với VC, chống lại Diệm. Cán bộ VC ẩn núp trong chùa.

Wissai
canngon.blogspot.com

______________________

Các bài của Nguyễn Hữu Ba:
link http://sachhiem.net/TONGIAO/tgN/ListNHBa.inc.php