●   Bản rời    

Nhân Lễ Tiểu Tường Của GS Trần Chung Ngọc- Phát Động Và Triển Khai: Ý THỨC VĂN THÂN THẾ KỶ 21

Nhân Lễ Tiểu Tường Của Giáo Sư Trần Chung Ngọc

Phát Động Và Triển Khai: Ý THỨC VĂN THÂN THẾ KỶ 21

Nhóm YTVT-TK21

http://sachhiem.net/VANHOC/N/NhomYTVT21.php

31-Jan-2015

“Bình nô, tẩy tả” - mến gửi các tác giả của tất cả các trang mạng đồng điệu

Đất Nước Việt Bốn Ngàn Năm Văn Hiến
Giống Rồng Tiên Mãi Vinh Hiển Quật Cường

Suốt mấy ngàn năm lịch sử; có những thời kỳ quốc phá gia vong do quân ngoại xâm giày xéo quê cha đất tổ, nhưng rồi chúng vẫn bị nhân dân ta vùng lên đánh đuổi ra khỏi bờ cõi, giữ yên được xã tắc sơn hà gấm vóc cho con cháu về sau tiếp tục dựng nước.

▪ I. Mở Đầu

Hàng 500 năm trước CN, Tôn Tử đã viết: "tri bỉ tri kỷ, bách chiến bất đãi; bất tri bỉ nhi tri kỷ, nhất thắng nhất phụ; bất tri bỉ, bất tri kỷ, mỗi chiến tất bại" (Biết người biết ta, trăm trận không nguy; không biết người mà chỉ biết ta, một trận thắng một trận thua; không biết người, không biết ta, mọi trận đều bại.)

Câu này đã được rút gọn lại là: "Tri kỷ tri bỉ, bách chiến bách thắng" (Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng)

Các đội quân xâm lược luôn thực hiện kế sách này cặn kẽ trước khi tấn công chiếm trọn một đất nước thiếu phòng bị mà lại ngây thơ hiếu khách. Bằng cách nào? Dùng đội quân do thám, tình báo, nằm vùng để nắm rõ quân tình địch. Các đế quốc và thực dân tây phương, nhất là từ thời Đế Quốc La Mã đã tìm ra được một công cụ tình báo vô cùng tinh xảo che mắt được thiên hạ mà trước đó trong lịch sử nhân loại chưa hề được vận dụng. Đó là Ki-tô giáo với đầu não đóng tại Vatican, Roma.

Các nhà truyền giáo bắt dân ta khiêng. (Mời xem chuyện Ông lý trưởng chống cự khi bị bắt khiêng cáng cho “cố”, liền  bị "cố" gán cho là "Cộng Sản")

Chúng đã dùng các đội quân tình báo dưới dạng nhà truyền giáo ngắn hạn và dài hạn để xây dựng cơ sở vững chắc qua các nhóm con chiên bản địa cuồng tín tiếp tay, và đạt được trăm trận trăm thắng một cách dễ dàng. Về sau lần lượt có các đế quốc Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hòa Lan, Pháp rồi Anh thay nhau làm minh chủ và vẫn tiếp tục dùng Vatican như cũ và nay thêm có nhóm Tin Lành để cùng nhau chia chác.

Trong việc bành trướng đế quốc ra khỏi châu Âu mượn đạo cướp đời; bước chân của chúng đã bị chặn lại ở phía đông bởi Chính thống giáo, phía Trung Đông bởi Hồi Giáo, và Bắc Mỹ bởi Phản thệ giáo; tòan là những tông phái độc thần từ Do-thái Ki-tô mà ra, nhưng lại hiểu rõ tâm địa của những kẻ làm ăn với Vatican nên chống đối quyết liệt

Sau khi chiếm trọn được vùng đất mới châu Mỹ quá dễ dàng ở thế kỷ 15, chúng liền ‘chuyển trục’ sang Á châu lần thứ nhất ở thế kỷ 16 và chiếm lấy Phi-Luật-Tân như trở bàn tay bởi các nơi này dân chúng còn sống ở thời bán khai.

Nhưng đối với các nước trên lục địa Á châu vốn có một nền văn minh và văn hóa, tín ngưỡng truyền thống cao, chúng không mấy thành công như mơ ước. Chúng đã từng bị chận đứng bởi Thần đạo và Phật giáo ở Nhật bản, Tam giáo ở Trung hoa và Cao ly, Ấn giáo ở Ấn độ vv… Tuy vậy chúng nào chịu buông con mồi ngon. Nay thanh thế của Vatican không còn như thời Trung cổ “Vua của các vua” ở châu Âu nên nó đành phải bám theo đế quốc thực dân mới, dù phải ngậm bồ hòn làm ngọt, như lịch sử của nó đã từng làm để sống còn. Nó đang được dùng vào sách lược “xoay trục sang Á Châu” lần thứ hai bởi bọn thực dân mới Anh-Mỹ.

Ngày nay các giáo hoàng Vatican được “lên ngôi” dưới bàn tay chỉ đạo của chủ nhân ông tư bản tây phương mới để phục vụ cho quyền lợi của chúng.  John Paul II (1978-2005) gốc Ba Lan được dùng để đánh sập hệ thống Liên Xô từ bên trong và phát động việc xoay trục sang Á châu để có mùa gặt (linh hồn) lớn. Benedict XVI (2005-2013) gốc Đức được dựng lên mong tạo lên sự cường thịnh của EU; nhưng tiếc thay các ông chủ tư bản Do thái không ủng hộ và lật đổ vì quá khứ dính líu đến Đức Quốc Xả.

Các ông chủ liền chọn Francis (2013-…) một giáo hoàng gốc ‘thiểu số Nam Mỹ’ thay thế, hy vọng nắm được dân Mỹ La-tinh lâu nay có vẻ thiên tả chống lại tây phương. Sau khi lên ngôi liền năng nỗ tiếp tục sách lược xoay trục sang Á châu đã bị bỏ dở qua các cuộc viếng thăm Hàn quốc, Sri-lanka và Phi luật tân một cách dồn dập và còn đánh tiếng làm lành với Peking, ngay cả huỷ việc hội kiến với Dalai Lama, để hy vọng có được mùa gặt (linh hồn) lớn đã vạch sẵn.

Hồng Y Filoni tại Đà Nẵng ngày 23 Jan 2015

Riêng đối với Việt Nam thì Vatican cho Hồng y Fernando Filoni, Bộ trưởng Bộ Truyền giáo đến Đà Nẵng ngày 23 tháng Giêng, năm 2015 nhân kỷ niệm 400 năm loan tin báo mừng. Khi chọn Đà Nẵng để đến là đã có ngụ ý nơi đây quân Pháp và Tây Ban Nha đã bắn phá để mở đường truyền giáo.

Pháp tấn công bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng năm 1858

Chúa ngày nay cũng cần chủ (ma quỉ) để có việc làm và cần đến dollars để sống. Không thế thì sao lại có sự trùng hợp đến thế, Obama vừa phát động chính sách xoay tục sang Á châu sau khi thất bại liên tục ở Trung đông, thì Vatican cũng tiếp tay ngay.

Gíao lý cơ bản của đạo Ki-tô thì nông cạn đầy mê tín khó thuyết phục được người nghe, vì thế Vatican mới bày ra một hệ thống tín lý rườm rà, một giáo hội với tổ chức độc tài qui mô chặt chẽ cấu kết với bọn đế quốc tây phương sử dụng gươm giáo súng đạn cướp của giết người để ‘mở mang nước Chúa’ và để cầm giữ con chiên một khi đã trót vào chuồng. Ai cũng thắc mắc, theo Cựu Ước, nếu Chúa Trời dựng ra trời đất của riêng mình, mà theo khoa học ngày nay thì phải xưa đến 4.6 tỷ năm rồi, vậy mà nay Vatican vẫn còn phải lo đi mở mang nước Chúa. Bởi cớ sao? Bởi hơn hai ngàn năm trước nhân loại chẳng biết Chúa là cái gì cả. Chúa được bịa ra do các đầu óc bộ lạc Do thái tăm tối và độc ác.

Trên bước đường gọi là truyền đạo, mở đất để lập một hệ thống thuộc địa, gọi là mở mang nước Chúa của chúng đẫm đầy máu, chất đầy xương của lương dân vô tội. Đi đến đâu là chúng gây chia rẽ hận thù đến đó.

▪ II. Phong Trào Văn Thân Thế Kỷ 19:

Từ thế kỷ 16 bọn thực dân tây phương chủ yếu là Bồ và Tây Ban Nha cùng đạo phiệt Vatican đã bắt đầu âm mưu thôn tính Việt Nam. Lại gặp thời đất nước đang lâm vào cảnh cực kỳ nhiểu nhương vì nạn Trinh Nguyễn phân tranh, chúng đã có cơ hội âm thầm xây dựng một lực lượng con chiên cuồng tín nội địa làm quân tiếp tay nằm vùng.

"...nhà thờ chính là những nơi gián điệp cần bắt mối, liên lạc (Thép Đen, Đặng Chí Bình)." Ảnh minh họa

Đến thế kỷ 19, bọn thực dân tây phương và đạo phiệt Vatican tiến hành cao trào xâm lược ‘xoay trục sang Á châu lần thứ nhất’. Lúc này bọn thực dân Bồ và Tây Ban Nha suy yếu nên bị quân Pháp thay thế và vẫn theo đúng bài bản đã vạch, bước đầu dùng trò đòi ‘tự do tín ngưỡng, tự do truyền đạo (Ki-tô)’ để len lỏi do thám tình hình của đất nước ta. Khi nắm rõ nội tình, chúng tạo ra ‘kịch bản giáo dân bị đàn áp tàn sát’ để lấy cớ xâm chiếm toàn bộ đất nước.

Chúng đã thành công từng bước đô hộ nước ta phần lớn nhờ vào sự tiếp tay của một đội quân tín đồ bản địa vốn đã bị tẩy não trở thành bọn phản quốc. Nực cười thay những tên giáo gian bị triều đình xét xử trong thời kỳ này, về sau lại được Vatican phong làm ‘thánh tử đạo’. (xem http://sachhiem.net/TONGIAO/TTTINH/TTT_43.php)

Bọn giáo gian tuân lời xúi giục của các cố đạo, dựa hơi súng ống của Tây nên thường xuyên tấn công các làng lương và chém giết bừa bãi người vô tội đã làm dân chúng luôn căm phẫn nhưng đành bất lực. Năm Nhâm Tuất 1862 thực dân Pháp dùng vũ lực ép triều đình nhà Nguyễn nhượng 3 tỉnh miền Đông của Nam phần cho chúng.

Năm 1864 phong trào Văn Thân nổi lên dữ dội tại Nghệ An và Hà Tĩnh, phản đối việc nhượng đất của triều đình do tú tài Trần Tấn và học trò của ông là tú sinh Đặng Như Mai lãnh đạo. Phong Trào giương cao ngọn cờ “Bình Tây, Sát Tả” (Đuổi Tây, Giết quân Tà đạo Ki-tô). Nhân dân và giới sĩ phu nhiệt liệt tiếp tay ủng hộ, càng lúc càng lan rộng.

Phong trào Văn Thân Nghệ Tĩnh là phong trào nhân dân tự phát, không do lệnh của vua; ngược lại, còn chống lại việc triều đình dâng đất cho địch nên đã bị quan quân tiểu phạt do sức ép của thực dân.

Tiếc thay, với sức yếu thế cô, thiếu kinh nghiệm, lại chịu nhiều áp lực trên đe dưới búa, phong trào sớm bị tiêu diệt; nhưng nó lại là một phong trào kháng chiến đầu tiên có tổ chức chống thực dân Pháp và giáo phiệt Vatican, đã gây cảm hứng cho nhiều phong trào kháng chiến khác tiếp tục con đường cứu nước giải phóng dân tộc, trong đó có cả Phong Trào Cần Vương phát khởi năm 1885 khi Vua Hàm Nghi bôn tẩu vào chiến khu Tân Sở ở Quảng Trị sau cuộc binh biến thất bại, mà lịch sử gọi là “kinh đô thất thủ”.

▪ III. Từ Phong Trào Văn Thân Đến Ý Thức Văn Thân Thế Kỷ 21:

May thay, nhờ hồng ân của tổ tiên che chở nên gần một thế kỷ trước đây lại có các nhà ái quốc cách mạng chân chính quy tụ với nhau để tranh đấu giành lại chủ quyền độc lập cho dân tộc. Trong khi các tổ chức chính trị phong kiến và tư sản thành thị trong nước cứ loay hoay mãi trong lối mòn cậy dựa vào tây phương và giáo phiệt Vatican, không khác gì cô bé choàng khăn đỏ ngây thơ lên giường với con chó sói giả dạng cụ bà mà nó vừa xơi tái, thì Cách Mạng đã biết vận dụng đúng lúc “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” có một không hai để đánh đuổi quân được quân cướp nước ra khỏi bờ cõi và thống nhất đất nước trong trận khải hoàn năm 1975.

Tuy đuổi được Tây về nước, tống được Mỹ xuống thuyền nhưng cái ung nhọt vẫn còn trên thân thể Việt Nam. Phải thừa nhận rằng đại đa số giáo dân Việt là người yêu nước, đã từng đóng góp công sức vào sự nghiệp giải phóng dân tộc; chỉ có một số trong thành phần chủ chăn chuyên theo đóm ăn tàn để được ăn trên ngồi trốc mà thực dân và đạo phiệt Vatican ban cho là luôn có tinh thần nô lệ ngoại bang. Tuy phần lớn bọn giáo gian sừng sỏ đã chạy theo chủ về nước của họ, nhưng chúng vẫn không hề từ bỏ óc phản quốc.

TGM Nguyễn văn Nhơn (phải) trong buổi đón tiếp Hồng Y Fernando Filoni (trái) ngày 22 tháng 1, 2015 ở Hà Nội

Nô lệ tự nguyện
"nô lệ tự phát, tự nguyện". Ảnh trích trong video http://www.youtube.com/watch?v=6RsEwirM7m8: Giáo xứ Bến Dinh đón tiếp TGM LEOPOLDO GIRELLI - Jul, 2012

Nay theo tình hình mới, chúng lại nhận chỉ thị Toà Thánh và chủ ngoại bang, quay về móc nối yểm trợ bọn giáo gian trong nước tiếp tục chống phá chính quyền Việt Nam, công khai tỏ lòng trung thành với chủ ngoại bang và Vatican như cha ông chúng đã từng làm. Đơn cử mới nhất là Dòng Chúa Cứu Thế ở TP.HCM. Cơ sở tôn giáo này những năm gần đây đã ra mặt chống phá chế độ và chính quyền dưới nhiều hình thức như: chứa chấp, ủng hộ và khuyến khích các thành phần bất hảo liên tục quậy phá ổn định xã hội, làm lễ "tri ân" các thương phế binh chế độ cũ, và gần đây nhất là chủ chăn công khai giảng những bài "chống Cộng" trong nhà thờ.

Ngày nay hoàn cảnh tuy có khác so với thế kỷ 19. Nước nhà đã được độc lập, hoà bình, phồn thinh và hùng cường. Thực dân đời đã không còn, nhưng thực dân đạo vẫn mạnh tiến vững vàng, vì họ có các giáo dân sẵn sàng làm con ngựa thành Troie. Con dân Việt có mặt đông đảo khắp năm châu bốn biển không còn tăm tối như xưa; nhưng các âm mưu xâm lược của ngoại bang vẫn không ngừng lăm le, luôn đe doạ an ninh của tổ quốc. Ngày nay chúng còn phát minh ra nhiều phương tiện kỹ thuật văn minh hơn, gian xảo hơn trắng đen bất minh, làm đảo lộn các nguyên tắc đạo đức truyền thống để phục vụ xâm lược nhưng Ki-tô giáo với giá trị tình báo của con người vẫn đứng hàng đầu. Vì thế tinh thần của Phong Trào Văn Thân ở thế kỷ 19 vẫn còn nguyên vẹn ý nghĩa và cần được thổi bùng lên.       

Để làm việc đó, chúng tôi những người ý thức tinh thần Văn Thân Thế Kỷ 21 vốn đã hoạt động từ lâu xin tái xác định đường lối như sau:

Thành viên: Các văn thân (nhân sĩ, sĩ phu) trên toàn thế giới có cùng chí hướng và lý tưởng phục vụ cho nền độc lập của tổ quốc Việt Nam, sự hưng thịnh của dân tộc Việt Nam.

Nối tiếp con đường đã vạch do các vị tiền bối đã quá vãng như: Trần Chung Ngọc, Nguyễn Chấn - Charlie Nguyễn, BS. Nguyễn Văn Thọ, Hoành Linh Đỗ Mậu vv… và rất nhiều Văn Thân còn tại thế; hướng đến phát động thành một phong trào lớn mạnh trong và ngoài nước, gọi là Ý Thức Văn Thân Thế Kỷ 21.

Hoạt động: Tự phát, độc lập. Không liên kết chính trị hay tôn giáo với bất kỳ tổ chức nào trong và ngoài nước.

Mục tiêu: “Bình nô, tẩy tả” (Bài Tinh thần Nô lệ Vatican, Làm sạch Tà đạo) bằng cách mở mặt trận thông tin văn hoá liên tục để:

1) trình bày sự thật của các âm mưu đế quốc tây phương chuyên sử dụng Ki-tô giáo như là công cụ xâm lược, nhắm tiêu diệt nền văn hoá tín ngưỡng truyền thống bản địa, vốn là quốc hồn quốc tuý của dân tộc ta để giữ vững nền độc lập quốc gia.

2) Giải thích cặn kẽ động cơ chính trị của sự hình thành Ki-tô giáo xuyên qua lich sử, Cựu Ước và Tân Ước để đánh động lương tâm yêu nước thương nòi của đại đa số giáo dân, nhất là thanh niên, sinh viên học sinh hòng tự mình thoát ra khỏi tâm cảnh nô lệ phục vụ cho quyền lợi ngoại bang đã bị hệ thống giáo quyền áp đặt hằng bao nhiêu thế kỷ. Một khi họ được giác ngộ thì sẽ chung sức làm cho đất nước Việt Nam thêm phú cường, độc lập dân tộc càng thêm vững bền tránh được những cơn binh đao tàn sát trong tương lai.

Phương tiện: Sử dụng các phương tiện truyền thông hiện đại. Trước mắt có trang nhà Sách Hiếm. Trong tương lai sẽ mở một mạng liên kết với các trang khác, cùng phổ biến, nếu có thể, vào các diễn đàn thư tín, Facebook, Blogspot, Twitter,..

Kính tuyên cáo,

Nhóm Ý Thức Văn Thân Thế Kỷ 21

Mùa Xuân Năm Ất Mùi 2015

 

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -

2024-04-12 - Tại Sao Bộ Giáo Dục Chọn Ông Trùm Lật Sử Vũ Minh Giang Làm Tổng Chủ Biên - Xuyên Suốt Sách Giáo Khoa Lịch Sử.

2024-04-10 - Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican - Tổng Giám mục Paul Richard Gallagher thăm Việt Nam từ ngày 9 - 14/4, theo lời mời của Hội đồng Giám mục Việt Nam. Đây là chuyến thăm đầu tiên cấp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican đến Việt Nam.

2024-04-10 - Lm Tây Ban Nha qua đời vì bỏng khi đốt lửa Phục sinh. Thay đổi lớn ở Giáo phận Rôma -

2024-04-08 - Đạo là gì? Chúa và các Cha còn chẳng biết đạo là gì mà đòi dạy đạo - Theo linh mục Nguyễn Khắc Hy thi "ĐẠO" ở trong các nhà thờ. Ai vào nhà thờ thì mới CÓ ĐẠO, ra khỏi nhà thờ thì HẾT ĐẠO!



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>