●   Bản rời    

Cái Chết của một Tôn Giáo Lớn

Cái Chết của một Tôn Giáo Lớn

DuyênSinh

http://sachhiem.net/LICHSU/D/Duyensinh03.php

27-Aug-2013

Cách đây chừng hai tháng, tôi có đưa bài này trên Diễn Đàn Dân Tộc. Lúc đó tôi chưa có đầy đủ tài liệu. Tôi không ngờ sự việc thay đổi quá nhanh chóng. Đây là những gì xảy ra mà tôi đã phỏng dịch từ video dưới đây. Xin quý vị trực tiếp xem video để được rõ ràng hơn:

• Ngày 4-8-2013, Tòa Án Brussels công bố Giáo Hội Ca-tô Rô-ma là một “Tổ Chức Tội Phạm Quốc Tế.”

• Tòa Án “International Common Law Court of Justice” tại Burssels đã gởi TRÁT tới tòa thánh Vatican.

Nội Dung Của Trát Tòa Án Quốc Tế Brussels Ngày 4-8-2013

Công ty “Ngân Hàng Hồng Kông” tại Thượng Hải, thường được biết đến là HSBC (Hongkong and Shanghai Banking Corporation) đã thông báo cho Tòa Thánh La Mã yêu cầu tòa thánh hãy chuyễn ngân đi nơi khác tất cả tiền bạc mà Vatican đã gởi tại đây.

Tại Anh Quốc, Vatican được thông báo phải tìm một ngân hàng khác trong vòng hai tháng! Tại sao? Vì Vatican bị truy tố liên hệ tới “Ma Túy” và các “Tổ Chức Khủng Bố Quốc Tế.”

Các Ngân Hàng Lớn Trên Thế Giới Kêu Gọi Vatican Sớm Đóng Trương Mục

Sau khi đọc bài này và xem các video, có lẽ một số người sẽ cảm thấy rất đau khổ. Xin cáo lỗi và xin tùy nghi, quý vị có thể tiếp tục đọc hoặc ngưng.

Theo giáo lý của Đức Phật, không có gì được tạo ra (to be created) mà cũng không có gì bị mất đi. Những cặp từ ngữ đối lập nhau như: có và không, còn và mất, sống và chết… là những phát biểu “sai lầm” của những người trong thế giới “tục đế” do ảnh hưởng của luật vô thường. Khi sử dụng từ ngữ “chết” trong bài “Cái Chết Của Một Tôn Giáo Lớn,” tôi đã phải chấp nhận có sinh và có diệt. Vì chấp nhận có sinh có diệt, tôi mới có thể nói chuyện với người trong thế giới sinh diệt của tục đế.

Mặc dù những sai lầm của Vatican có thể làm cho Vatican không còn là một biểu tượng cao quý, nhưng nếu các bạn Ca-tô giáo thật sự hiểu được luật vô thường, thật sự hiểu được “bất sinh bất diệt,” thật sự hiểu được chúa Jesus vẫn còn đang hiện hữu (bất sinh bất diệt) trong trái tim của người Ca-tô giáo chân chính qua giáo lý của đạo Phật, và thật sự hiểu được phúc âm của Chúa Jesus Christ: “Các ngươi sẽ sống với sự thật, và sự thật sẽ giải phóng các ngươi” (theo Mục Sư Martin Luther King Jr.), thì chắc chắn bạn có thừa hùng lực vượt qua sóng gió trong những ngày tháng sắp tới.

 

Tội Trạng Của Vatican Có Thể Tóm Lược Như Sau:

(SH chú thích: Có thể xem bài ITCCS Tuyên Bố: Giáo Hội Ca Tô Rô Ma Là Một Tổ Chức Tội Phạm Quốc Tế của Lý Thái để hiểu nội dung phần này bằng tiếng Việt)

• Criminal Organization that is waging war against humanity, its children, and its laws.

 •  Crimes against Humanity and an international Criminal Conspiracy to aid and abet child trafficking.

 •  The Church of Rome and its client governments have unlawfully attacked, occupied and destroyed other nations, raped and drained lands of their vast wealth and vitality, waged cruel wars of aggression and genocide against other peoples and murdered millions of them, restricted and subverted their rights and liberties, stolen, tortured and destroyed countless children, and kept the world in a state of fear, dependency and impoverishment. And these crimes continue today, with the help of governments around the world.COPYRIGHT © 2013 DuyenSinh 3

 •  The Italian government and any state that funds or recognizes the Vatican can therefore justifiably  be considered rogue terrorist regimes that are a threat to humanity, and are subject to the full  weight of the law, sanctions and force normally employed against war-making nations.

 •  On February 25, 2013, the Roman Catholic Church and its highest officials were lawfully convicted of  engaging in Crimes against Humanity and an international Criminal Conspiracy to aid and abet child  trafficking. This verdict of the International Common Law Court of Justice found that the Church and  its governing body, the Vatican, Incorporated, constitutes a criminal body under international law. (1)

 •  On July 11, 2013, Pope Francis 1, Jorge Bergoglio, confirmed the criminal status of his church by  establishing new internal church policies that counsel and compel criminality among his followers,  clergy and employees. These policies and Bergoglio's own public statements reaffirm the existing  canon law that protects child rapists, Crimen Sollicitationis, by directing all Catholics to suppress  evidence of child rape and trafficking within their church, and threatening punishment of those who  disclose such evidence. (2)

 •  By these remarks and policies, Bergoglio has not only ordered his followers to break the law but to  commit treason in their own countries by violating child protection laws and undermining police  agencies. The Pope, in short, is not simply facilitating international child abuse and human trafficking,  but is heading a criminal conspiracy against the sovereignty of other states and the law of nations.

 •  In an exclusive interview on July 4, Sarcee Nation member and former government employee  Nadine Bews described the details of germ warfare used against her aboriginal family in Alberta, and  how a senior Canadian politician, Senator Harry Hays, confirmed to her that Genocide in Canada was  a coordinated "four stage extermination plan" aimed at "unassimilated" Indians. Nadine worked for the Senator in the 1970's, after Hays had served in the cabinet of Prime Minister  Lester Pearson. He described in detail to her how the deliberate infecting of native children with  tuberculosis was but one phase of a broader plan of eradication devised by the government and  churches.

 •  On May 8, 2013 in Holland, Kevin Annett interviewed Toos Nijenhuis, a psychotherapist who was the  victim of ritualized torture similar to the kind Hill explained in "Twenty-Two Faces." Ms. Nijenhuis  discussed her victimization in an international trafficking network involving prominent politicians and  Catholic Cardinals during the 1960's, including her knowledge of a child sacrificial ceremony that took  place in rural Holland in 2010.

 •  Byington says, "Those of us who know severe abuse survivors such as Ms. Nijenhuis and Jenny Hill  are acutely aware that there are thousands of children who like them, undergo ritualized abuse  throughout childhood by their close relatives. It is not only our right, but our obligation to intervene."

 •  On June 21, 1965 while a six year-old, Hill survived a human sacrifice rite in Garden Grove,  California. Her perpetrators have not yet been charged even though police investigations remain  open in California and Pennsylvania, and Hill identified those who tortured her for three months prior  to the human sacrifice ceremony where they murdered another child Hill identified as Kathleen Shea.

 •  Brussels: Thousands of Catholic clergy and officials are being issued an Order to Comply with child  protection laws this week, which requires that they publicly vow to uphold those laws and not collude  in or enforce the criminal church statute known as Crimen Sollicitationas. Therefore, let it be known and enacted that:

1. Jorge Bergoglio, the so-called Pontiff of the Church of Rome, is a wanted criminal under  international law. All men and women are compelled to assist the Sheriffs and deputized Agents of  this Court in arresting Bergoglio and bringing him into our Common Law Court for trial and  sentencing.

2. As of this date, the Roman Catholic Church is declared to be a transnational criminal organization  that has forfeited its wealth, property and authority, and its right to exist as a corporate body. It is  forthwith dissolved as an organization, and its policies and laws are annulled. All persons are  compelled to neither associate with nor fund this criminal body, under pain of fine and imprisonment.

3. All citizens of every nation are authorized to assist in the active disestablishment of the Roman  Catholic Church and the Vatican, Incorporated, by peacefully seizing the assets, property and wealth  of this Corporation, and performing citizen arrests on Roman Catholic Church officials and clergy,  especially known or suspected child rapists. This Proclamation, signed and dated by the user, will constitute the legal authorization of these  actions, as will the adjoining Bench Warrant Order issued by our Court on August 1, 2013.

Nguồn: http://itccs.org/

Động Lực Thúc Đẩy Tôi Viết Bài “Cái Chết Của Một Tôn Giáo Lớn

NAZI
Đức Phật Thích Ca khi còn tại thế, ngài thường khuyên dạy các môn đệ của ngài hãy thực tập bình thản trước sự sinh tồn và hoại diệt. Ngài từng dạy rằng các pháp hữu vi nào cũng vậy, nếu đã có sinh thì phải có diệt. Đạo Phật là một pháp hữu vi, nên đạo Phật cũng được sinh ra và cũng sẽ bị hoại diệt. Ngài từng nói nếu người Phật tử biết gìn giữa và hành trì giới luật của đạo Phật một cách tinh nghiêm, thì sự tồn tại của đạo Phật có thể kéo dài cho tới vài trăm năm, hoặc vài ngàn năm sau. Nhưng tới một lúc nào đó, đạo Phật cũng sẽ bị hoại diệt.

Đức Phật cũng từng dạy các môn đệ của ngài về con sư tử. Ngài nói: “Con sư tử là chúa sơn lâm. Không có một con thú rừng nào có đủ khả năng giết được con sư tử. Chỉ có những con trùng độc rất nhỏ, mắt trần không thể trông thấy, đang sống trong cơ thể của con sư tử, mới có thể giết được con sư tử. Chỉ có những con trùng rất nhỏ này, một ngày nào đó, nó sẽ đục thủng xuyên thấu tim, gan của con sư tử, và con sư tử sẽ ngã ra chết vì những con trùng độc ở ngay trong thân thể của nó.”

Đức Phật cũng từng nói với các môn đệ của ngài là có ba cái rất nhỏ nhưng người ta không nên khinh thường. Đó là một con rắn con, một đóm lửa hồng, và một hoàng tử bé. Một con rắn con có thể cắn chết người chỉ trong chốc lát; một đóm lửa hồng có thể thiêu ruội cả một khu rừng; và một hoàng tử bé thể trở thành một ông vua quyền thế. Là một người khôn ngoan, người ấy không nên khinh thường một con rắn con, một đóm lửa hồng, và một hoàng tử bé.

Lý luận cho rằng một tôn giáo, mà tôn giáo đó đã trở thành cực lớn trên thế giới, sẽ sống mãi với nhân loại. Lý luận này không còn đứng vững. Như một con sư tử chúa sơn lâm, tôn giáo cực lớn đó, trước sau gì cũng sẽ bị hoại diệt do chính những người ở bên trong của tôn giáo đó, những người đang sống chui rút trong cơ thể của tôn giáo lớn đó, sẽ đục thủng thấu tận tim gan của chính tôn giáo đó, và tôn giáo đó sẽ ngã ra chết, giống như những con trùng độc đã đục thủng tim gan của con sư tử.

Hơn nữa, tôn giáo lớn cũng sẽ tự giết bằng cách dung dưỡng những người đang đục đẻo bên trong cơ thể của tôn giáo đó. Họ đang dung dưỡng một con rắn con có khả năng cắn chết người; họ đang dung dưỡng một đóm lửa hồng có khả năng thiêu ruội cả một khu rừng; và họ cũng đang dung dưỡng một hoàng tử bé có khả năng trở thành một Thành Cát Tư Hãn, cày nát tôn giáo của chính họ.

Thế kỷ 21, con người đã có thể mở to đôi mắt để thấy rõ thế nào là giã dối, là chân thật. Những hành động vu khống, chụp mũ, mạ lỵ Phật giáo bằng cách bẻ cong lịch sử, của tàn dư “Cần Lao Ca-Tô Rô-Ma Giáo” của Ngô Đình Diệm và tàn dư “Cần Lao Ca-Tô Rô-Ma Giáo Cuối Mùa” của Nguyễn Văn Thiệu có che lấp được sự ô nhục của họ hay không? Hay họ chính là những con trùng độc đang làm băng hoại giáo hội Ca-Tô Rô-Ma giáo? Đang làm băng hoại tòa thánh La Mã? Giáo hội Ca-Tô Rô-Ma giáo và tòa thánh La Mã có thấy được đây là những con trùng độc ở bên trong cơ thể của giáo hội Ca-Tô Rô-Ma giáo? Và bên trong cơ thể của tòa thánh La Mã? Nếu những con trùng độc này không được trừ khử, nó có thể đục thủng tim gan của giáo hội và tim gan của tòa thánh La Mã.

Nếu tàn dư “Cần Lao Ca-Tô Rô-Ma Giáo” của Ngô Đình Diệm, và tàn dư “Cần Lao Ca-Tô Rô-Ma Giáo Cuối Mùa” của Nguyễn Văn Thiệu không đánh phá Phật giáo, thì có lẽ người Phật tử Việt Nam sẽ không bao giờ nói động tới giáo hội Ca-Tô Rô-Ma giáo, không bao giờ nói động tới tòa thánh La Mã. Tuy nhiên với sự tiếp tục gây hấn của những kẻ đã từng làm tay sai cho giặc, đã gần một trăm năm bán đứng Việt Nam cho thực dân Pháp, giờ đây lại còn tham vọng tạo ra chút danh dự xảo trá bằng cách vu khống, mạ lỵ, và bẻ cong lịch sử, thì họ chỉ là những con người tán tận lương tâm, họ không xứng đáng làm một con người bình thường. Họ chỉ xứng đáng làm tay sai cho thực dân Pháp để nhận lãnh nguyền rủa đời đời kiếp kiếp của người Việt mà thôi.

MAFIA

Những tội ác mà người Ca-Tô Rô-Ma Giáo đã làm tại châu Mỹ vẫn còn đầy dẫy trên sách vở. Nhiều bộ tộc Da Đỏ gần như bị diệt chủng. Người Da Đỏ Nam Mỹ, nếu muốn được nhìn nhận là “loài người,” thì phải cải đạo thành người đạo “Thiên Chúa” (Indians had to be Christian before they could even be considered human…). Tại trung và nam Mỹ, Requerimiento, một quan chức Tây Ban Nha, ban hành một tuyên bố chính thức buộc thổ dân Nam Mỹ địa phương phải chọn một trong ba ép buộc:

Thứ nhất là cải đạo thành người Ca-Tô Rô-Ma giáo;
thứ hai là bị bắt làm nô lệ;
thứ ba là bị hành quyết.

Requerimiento đưa ra một biện minh tôn giáo viện lý do thổ dân Da Đỏ từ chối quyền lực của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, do Giáo Hoàng La Mã ban ra. Chống cải đạo là “Kẻ thù của Chúa Kitô.”

Bishop Zumarraga, một giám mục đầu tiên tại Mexico, đốt phá và hủy diệt toàn bộ thư viện “Mayans’ Texaco Library,” và gọi đó là thư viện ma quỷ (the Devil’s work). Năm 1531, vị linh mục này diễn tả chính ông đã chỉ huy các con chiên phá hủy hoàn toàn khoảng 500 ngôi đền và 20.000 pho tượng của người Mayan. Năm 1562, Giám mục Bishop Diego de Landa đốt một thư viện khổng lồ khác của người Mayan là thư viện “Yucatan’s Grand Libray.” Đây chỉ là nền văn minh Mayan. Khắp nơi khác tại Châu Mỹ, nhiều vụ đập phá luôn xảy ra. Năm 1570, toà án dị giáo được thành lập tại Peru và thành phố Mexico. Người bản địa không chịu cải đạo ra Ca-Tô Rô-Ma giáo, sẽ bị thiêu sống như người dị giáo. Thiêu sống còn lan tràn tới các nước khác như Goa và Ấn Độ. Đầu thế kỷ 17th, có hơn 3.800 người bị thiêu sống. Các nhà truyền giáo đạo Ca-Tô Rô-Ma giáo luôn bám chặt niềm tin duy nhất Thiên Chúa là đấng tối cao. Nếu nơi nào không có hình ảnh Thiên Chúa, người ở nơi đó đã người thờ ma thờ quỷ. Sở dĩ các nhà truyền giáo Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đập phá chùa Phật giáo tại Viễn Đông, là do ý niệm này.

Chief Hatuey
Chief Hatuey bị tòa án dị giáo của Giáo Hội Ca-tô thiêu sống.
Ảnh http://www.historyofcuba.com

Năm 1492, người Châu Âu mới tới Châu Mỹ, nói người thổ dân Da Đỏ Châu Mỹ không có hồn. Họ là con vật giống con người. Vì vậy, họ có thể bị săn bắn giống như con thú. Năm 1530, Giáo Hoàng tuyên bố người Da Đỏ có hồn, nhưng muốn được chấp nhận làm con người, họ phải vô đạo Thiên Chúa. Khi người Da Đỏ từ chối, họ bị ép bằng vũ lực. Mặc dù có sự thay đổi tình trạng từ súc vật ra con người, trên thực tế, hoàn cảnh của họ thay đổi rất ít. Đạo Thiên Chúa cũng không dung nạp cách sinh sống của người dân bản địa: “Chief Hatuey dẫn một số người đi trốn nhưng bị bắt và bị thiêu sống. Khi họ trói Hatuey vào một cái cọc, một họ đạo dòng Franciscan kêu gọi Hatuey hãy mang chúa Jesus vào trong trái tim, để sau khi chết, có thể lên thiên đàng, thay vì đi xuống địa ngục.” Hatuey trả lời: “Nếu thiên đàng là nơi mà người đạo Thiên Chúa chọn để tới sau khi chết, thì tôi phải chọn xuống địa ngục!..”

Sự tàn phá của người Ca-Tô Rô-Ma giáo tại châu Mỹ là một con số khủng khiếp. Trước khi người châu Âu tới châu Mỹ: Dân Western Abenaki tại Hampshire và Vermont được khoảng 12.000 người; 50 năm sau, còn lại 250 người (giảm 98%). Dân Pocumtuck được khoảng 18.000 người; 50 năm sau, còn lại 920 người (giảm 95%). Dân Massachusetts được khoảng 44.000 người; 50 năm sau, còn lại 6.000 người (giảm 81%). Tổng cộng có hơn 150 triệu người thổ dân da đỏ bị người Ca-Tô Rô-Ma giáo giết trong thời gian từ năm 1500 đến năm 1900. Có khoảng hai phần ba bị nhiễm bệnh trái, và các loại truyền nhiễm khác. Khoảng 50 triệu bị đánh đập và hành hạ, hoặc bị bắt làm nô lệ tại Brazil hoặc Guatemala, v.v…

Tại châu Phi, Phần đông người Da Đen châu Phi bị người đạo Thiên Chúa giết trong khi săn bắt (Câu trên trang web: Large numbers of Africans were killed by the Christians trying to capture and enslave them). Từ 20 cho tới 60 triệu người châu Phi bị bắt, bị xiềng xích, và bị chở tới châu Mỹ. Hàng triệu người bị giết trong khi bị săn bắt. Từ thế kỷ thứ 16th cho tới thế kỷ thứ 19th, đa số nô lệ chết bị quăng xác xuống biển, chưa kể tới đàn bà và trẻ nít, là những người không bán được giá cao, hoặc bị chết vì đói khát và bệnh tật, chỉ có vào khoảng từ 10 tới 11 triệu người tới được châu Mỹ, và được đem ra chợ để bán. Rất nhiều người nô lệ bị chết vì làm việc quá nặng nhọc. Một số phải chịu những hình phạt rất khắc nghiệt như bị treo lên cây và bị thiêu sống. Trong số từ 10-11 triệu nô lệ, Bắc Mỹ chỉ nhập cảng từ 600.000 tới 650.000 người (khoảng 6%), số còn lại được chở đi bán tại Brazil và Caribbean. Năm 1808, Hoa Kỳ chấm dứt chế độ buôn bán nô lệ. Ở hai nơi hoàn toàn Ca-Tô Rô-Ma giáo tiếp tục lâu nhất là Brazil và Caribbean. Những người da đen bị bắt nô lệ tới được Bắc Mỹ may mắn hơn những người tới được Brazil và Caribbean! Brazil và Caribbean là nơi của những bãi tha ma lô nhô những nấm mồ hoang của những người nô lệ châu Phi.

RACKET

Từ đầu thế kỷ thứ 19th trở về sau, người Da Đen châu Phi dần dà phục hồi quyền làm người của họ. Tuy nhiên việc cải đạo tổ tiên của họ thành người Ca-Tô Rô-Ma giáo, là một phiền phức của họ cho tới ngày nay:

“-Sở dĩ có hàng triệu người Mỹ gốc châu Phi là người đạo Thiên Chúa ngày hôm nay là bởi vì tổ tiên của họ bị bắt buộc phải cải đạo, ngược lại nguyện vọng của họ, để chấp nhận cái đạo của ông chủ nô lệ!”

“- Người Ca-Tô Rô-Ma giáo không nên tự hào cho bất cứ số lượng lớn người theo đạo nào. Hầu như tất cả tổ tiên của người Ca-Tô Rô-Ma giáo, người Ca-Tô Rô-Ma giáo và người Tin Lành, thực sự không có lựa chọn. Họ bị bắc buộc phải chấp nhận Chúa Jesus, một Thiên Chúa vô hình trên trời, là thượng đế. Kitô là một tôn giáo bắt buộc. Ngày nay nó còn bắt buộc người ta phải theo nó bằng một cách khác, bằng một đội quân truyền giáo tới đập lên cửa của bạn, tẩy não con cái của bạn trong lớp học, trong các hoạt động ngoài trường học, hoặc trong các lớp thể thao!”

“-Bây giờ tôi tin chắc rằng trẻ em không nên sợ hãi đạo Thiên Chúa... Nếu hình ảnh của một người cha, mà người cha đó bị đem ra giết bởi chính con của ông ta, trước mặt đám con cái của ông ta, là một hình ảnh tốt đẹp, xứng đáng được ngưỡng mộ của xã hội, thì hình ảnh gì của con người, để có thể nói với đám trẻ, là một hình ảnh không xứng đáng được ngưỡng mộ của xã hội?

Tại châu Úc,

Các nhà nhân chủng học cho biết thổ dân Aborigines tại châu Úc là những người theo đạo “Animist Spirituality of The Dreaming,” là một đạo cổ nhất của loài người, mà thổ dân Úc cắt nghĩa là: Vạn vật đều có linh hồn; “tâm thức” sáng tạo ra vạn vật; vạn vật nương vào nhau mà sinh tồn và hoại diệt; thế giới được tạo ra từ thời đại “Dreaming Time;” thời gian là con số không (timeless time), v.v… Năm 1788, đạo Thiên Chúa được mang tới Úc. Đạo Animist Spirituality of The Dreaming sau đó bị xoá sạch, và hoàn toàn biến mất, chỉ còn lưu lại một ít hình thức thờ cúng. Hầu hết người Aborigines được cải đạo thành người Ca-Tô Rô-Ma giáo. Người đạo Thiên Chúa, năm 1788 tại Úc, chiếm con số cao nhất và độc tôn là 96.1%.

Tại châu Á,

Hàng ngàn ngôi chùa Phật giáo bị đập phá tại các quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc, Triều Tiên, Thái Lan, Lào, Campuchia, Miến Điện, Mã Lai, Nam Dương, Việt Nam, v.v… Tại Campuchia, các sư sãi bị đem ra chặt đầu. Tại Philippines, trước khi trở thành một quốc gia Ca-Tô Rô-Ma giáo, thổ dân Philippines đã phải chịu những cực hình không khác gì những thổ dân Da Đỏ Mỹ châu hoặc các thổ dân Da Đen Phi châu, như bị thiêu sống vì có tội thờ cúng ông bà (người Ca-Tô Rô-Ma giáo gọi là thờ ma thờ quỷ). Tại Việt Nam, vì tham vọng biến Việt Nam thành một quốc gia Ca-Tô Rô-Ma Giáo “Croatia of Asia” (theo Avro Manhattan), người Ca-Tô Rô-Ma giáo đã tiếp tay với thực dân Pháp, phản bội lại quê hương, phản bội lại dân tộc, đưa tới hoàn cảnh hàng triệu người dân Việt Nam phải chết trong các phong trào giải phóng dân tộc bắt đầu từ vua Hàm Nghi; đưa tới nô lệ hóa cả một dân tộc Việt Nam trên 80 năm; và đưa tới một cuộc chiến 30 năm âm mưu chia cắt vĩnh viễn Miền Nam ra khỏi Việt Nam để thành lập một quốc gia Ca-Tô Rô-Ma giáo, mà quốc gia đó có hơn 90% là Phật giáo và người thờ cúng tổ tiên.

 

SEXUAL & CHILD ABUSE
(GIẾT TRẺ NÍT ĐỂ TẾ THẦN)

Vấn đề hàng ngàn các linh mục Ca-Tô Rô-Ma giáo hiếp dâm trẻ em, ngay cả trẻ em 3 tuổi, là một vấn đề nóng bỏng trên thế giới ngày nay. Với những tội lỗi tày trời bằng núi bằng biển đối với nhân loại như vậy, thì thử hỏi nghiệp chướng sẽ xảy ra thế nào đối với giáo hội Ca-Tô Rô-Ma giáo và tòa thánh La Mã. Các trẻ em bị hiếp dâm đa số, tuổi từ 11 cho tới 14. Các linh mục Ca-Tô Rô-Ma giáo còn làm tình với trẻ em qua lổ hậu môn hoặc bằng miệng của trẻ em.

Từ năm 2001 cho tới năm 2010, linh mục Ca-Tô Rô-Ma giáo hiếp dâm trẻ em xảy ra trên toàn cầu, nhiều nhất theo thứ tự là Hoa Kỳ, Canada, Ái Nhĩ Lan, Anh, Mễ Tây Cơ, Bỉ, Pháp, Đức, và Úc. Có khoảng 3.000 linh mục Ca-Tô Rô-Ma giáo vi phạm tình dục với trẻ em. Chỉ riêng tại Mỹ có hơn 3.000 đơn đang được xét xử. Từ năm 1950 cho tới năm 2007, Vatican phải bồi thường thiệt hại cho các nạn nhân bị các linh mục Ca-Tô Rô-Ma giáo hiếp dâm lên tới trên 2 tỷ Mỹ kim. Số tiền bồi thường bổng nhiên tăng vọt lên tới trên 3 tỷ Mỹ kim tính đến năm 2012. Tại Hoa Kỳ có 5 giáo khu Ca-Tô Rô-Ma giáo đã khai thủ tục bảo vệ phá sản, gồm: Tucson, Arizona; Spokane, Washington; Portland, Oregon; Davenport, Iowa; và San Diego, California. Từ năm 2004 cho tới năm 2011, có tất là 8 giáo khu Ca-Tô Rô-Ma giáo khai hoàn toàn bị phá sản.

Hãy nhìn lại những bài đánh phá Phật giáo để thấy những người này có thể làm được gì để che lấp được những tội lỗi động trời của hàng ngàn linh mục hiếp dâm trẻ em? Họ có mang lại ích lợi gì cho giáo hội Ca-Tô Rô-Ma giáo và tòa thánh La Mã hay không? Tàn dư “Cần Lao Ca-Tô Rô-Ma Giáo” của Ngô Đình Diệm, và tàn dư “Cần Lao Ca-Tô Rô-Ma Giáo Cuối Mùa” của Nguyễn Văn Thiệu, nấp dưới giáo đường Ca-Tô Rô-Ma giáo để đánh phá Phật giáo, sẽ không gây tổn thương cho Phật giáo, nhưng ngược lại, chỉ gây tổn thương cho giáo hội Ca-Tô Rô-Ma giáo và tòa thánh La Mã. Những đánh phá Phật giáo của họ chẳng những không mang đến tác hại cho Phật giáo, nhưng ngược lại, mang tới những hệ lụy không thể lường cho giáo hội Ca-Tô Rô-Ma giáo và tòa thánh La Mã. Những tin tức dồn dập về hàng ngàn linh mục Ca-Tô Rô-Ma giáo hiếp dâm trẻ em, ngay cả trẻ em 3 tuổi, chẳng những chỉ luân chuyển trên các mạng truyền thông ngoại quốc, mà giờ đây còn luân chuyển trên các diễn đàn internet tiếng Việt trên khắp thế giới. Biết đâu tàn dư “Cần Lao Ca-Tô Rô-Ma Giáo” của Ngô Đình Diệm, và tàn dư “Cần Lao Ca-Tô Rô-Ma Giáo Cuối Mùa” của Nguyễn Văn Thiệu là những con trùng độc đang đục phá trong cơ thể của giáo hội Ca-Tô Rô-Ma giáo và trong cơ thể của tòa thánh La Mã! Là những kẻ sẽ gây ra “Cái Chết Của Một Tôn Giáo Lớn” mà ít ai có thể đoán trước được!..

THAM KHẢO (Click vào link để đọc):
Những vụ án ấu dâm của Giáo hội Công giáo Rôma
Catholic sex abuse cases
Search for thousands Catholic sex abuse cases
History of Cambodia Buddhism (III)
Things They Don't Tell You
Film 500 Nation (youtube)
5 letters of Cortés Emperor (1519-1526) translated by J. Bayard Morris


TRỞ VỀ TRANG CHỦ

Nguồn http://www.duyensinh.com/files/DDDT/CAI_CHET_CUA_MOT_TON_GIAO_LON.pdf


Bài đọc thêm:

____________________

Nếu thấy dưới đây có báo lỗi xin bấm bào đường dẫn này:

http://sachhiem.net/LICHSU/D/Duyensinh03.php