●   Bản rời    

Bàn thêm về lá cờ vàng 3 sọc, con đẻ của Vatican – cho người TTT (thiếu thông tin)


From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Friday, June 26, 2015 11:45 PM
Subject: FW: Vì sao CS Hànội muốn triệt hạ Cờ Vàng?

Ông Bảo Đại là con bài bù nhìn cho mưu đồ tái khống chế Việt Nam của thực dân Pháp và Vatican, sau khi ông ấy ra chiếu thoái vị.

Ông Ngô Đình Diệm thì cũng lá bài nô dịch ngoại bang trong liên minh Vatican và Mỹ nhằm xé bỏ Hiệp ước Genève, đạp đổ ước mơ thống nhất đất nước của đại khối dân tộc Việt; giết người - tiêu thụ vũ khí do bọn tài phiệt “siêu quyền lực" "cố vấn cho Vatican" ; bành trướng nước Chúa - mà bằng cớ hiển nhiên là anh em Diệm tuyên bố hiến dâng Việt Nam cho một người phụ nữ Do Thái vợ của một gã thợ mộc v.v... Trong khi anh em Diệm là một gia đình tam đại Việt gian đối với lịch sử xứ Việt!

Ông Trung Tướng - Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu thì “đe dọa" Hoa Kỳ rằng nếu "viện trợ nhiều chúng tôi đánh nhiều, viện trợ ít chúng tôi đánh ít!" .

Ông Thiếu Tướng - Chủ tịch Ủy ban Hành pháp Trung ương - Phó Tổng thống - Tư lệnh Không Quân ... Nguyễn Cao Kỳ một thời hét ra lửa mửa ra khói cũng đã phát biểu nghiêm chỉnh rằng: “Nước có mất vào tay thằng Tàu thằng Tây nào đâu mà bảo phải "phục quốc"?"

Đến mấy ông CSVN thì cũng đã phải nhờ viện trợ của ngoại bang mà đánh Pháp đầu hàng, bỉ mặt Vatican và Hoa Kỳ (...) phải xếp cờ, phải cuốn gói về xứ vào năm 1975? Giờ đây, không còn cảnh tượng bi thiết “hằng đêm quê hương đạn bay súng nổ..." - ước vọng giành độc lập tự chủ, tái thống nhất đất nước đã “phỉ chí"? Vậy, nên rà soát lại (như đã từng hủy bỏ cấu trúc “bao cấp") những gì về CS không còn cần thiết, không còn phù hợp cho mấy với từng giai đoạn ... (?) thì tuần tự như mặc nhiên gởi trả “lá cờ của dân nghèo" gì đó cho nước Vatican Cato Roma giáo (như đương vị Giáo hoàng đã từng tuyên bố giành phần sở hữu “sáng tạo"... rằng đó là “lá cờ của chúng ta" = Cato Roma giáo) và "CS quốc tế". (Mà "quốc tế" thì ai muốn xài thì xài, ai không muốn xài thì thôi chứ không ai cấm - như xưa nay nó đã từng hiện diện ngay tại Pháp, tại Mỹ, Tại Ý và tại v.v...).

Những đặc điểm nêu trên mới là trọng tâm nhân bản, và là sỉ diện thật, được trang trọng đặt lên hai bờ vai của dân tộc Việt trước lịch sử, chứ lá cờ mang hình thù với cấu trúc ra sao thì cái đó vẫn là "chuyện nhỏ", chuyện phụ (Có điều là nó đã từng diễn ra như thế nào là phải nỗ lực cho hết sức mình để có thể nêu ra cho đúng như thế ấy ...).

Hình dung như thế, con người mới "ngộ ra" cái độc đáo vô tiền khoáng hậu trong tinh thần “Thiên Nhân Sư, Tứ Sanh Chi Từ Phụ"“Nhất Thiết Chúng Sanh Giai Hữu Phật Tánh" ở Phật giáo. Nó dị biệt, nó đối lập hoàn toàn với tinh thần hung dữ của "Kinh Thánh". “Thánh” gì mà lại bảo phải “ Hãy mang những kẻ thù của Ta ra đây, những người không muốn Ta ngự trị trên họ, và giết chúng ngay trước mặt Ta!" (Luke 19: 27).
Ai nói Kinh Thánh không có ra lịnh như thế thì hãy giơ tay lên tiếng!?

Trần Quang Diệu
________________________________

From: phamhba@yahoo.com
Subject: Re: [DiendanDanToc] Re: [GoiDan] Vì sao CS Hànội muốn triệt hạ Cờ Vàng?
Date: Fri, 26 Jun 2015 23:27:07 -0500

Sáu bò vàng (SBV) luôn luôn nói bậy, cuộc nội chiến VN đã chấm dứt ngày 30-4-75 rồi, chỉ có thằng chó chết SBV nói chưa chấm dứt thôi. SBV đi hỏi thử các công dân Việt Nam ở vào hạng tuổi 50 và LHQ xem : cái nước VNCH hiện ở mô ?

Không ai biết cả , vì sao ? - vì nó đã không hiện hữu 40 năm rồi.

SBV thử nắm chân bất cứ VC nào, dẫn đem thử DNA xem, ta cam đoan VC nào cũng mang dòng máu VN cả. Vậy thì chúng thắng thì chúng cai trị đất nước. Thế mà SBV bảo VC cướp nước là sao hả ?

Hai nhà Nguyễn đánh nhau, nhà tiền Nguyễn (Tây Sơn) đuổi Nguyễn Phúc Ánh chạy tuốt tận Xiêm La, Quang Trung đại đế dựng triều tiền Nguyễn cai trị đại Việt. Ngài mất sớm, con ngài, vua Cảnh Thịnh bất tài để đất nước mất vào tay Gia Long Nguyễn Phúc Ánh vào năm 1802. Vậy thì theo SBV nhà tiền nguyễn (Tây Sơn) tồn tại đến năm 1842 (40 năm sau) chăng? Miền Nam cũng nằm trong tình trạng ấy thôi!

Sáu bò vàng ngu dốt nên câm mồm chó đói thì hơn.

Phạm Hoàng Vương
Jun-20-2015

Sent from my iPad

(SH chú thích: SBV= biệt danh người ta thường tặng cho Ô GÓP GIÓ)
_________________________________
From: DiendanDanToc@yahoogroups.com
Sent: Friday, June 26, 2015 9:07 PM

Subject: [DiendanDanToc] Re: [GoiDan] Vì sao CS Hànội muốn triệt hạ Cờ Vàng?

ĐÔI ĐIỀU XIN NHẮC ÔNG DUYÊN-SINH

1.- Cuộc chiến Quốc/Cộng đã kết thúc vào ngày 30-4-1975 và CS là bên thắng cuộc. Nhưng cuộc chiến đó rõ ràng chưa kết thúc. Và người Quốc Gia lưu vong vẫn đang tiếp tục phản công trên mặt trận truyền thông dưới nhiều hình thức cùng với các nhân sĩ, trí thức và sinh viên học sinh trong nước suốt 40 năm qua. Và vì thế, dù có muốn hay không, người Quốc Gia vẫn phải thề quyết bảo vệ Lá CỜ VÀNG 3 SỌC ĐỎ vì đó là lá cờ của chánh nghĩa đại diện cho người Quốc Gia chống tập đoàn CS Hànội cướp nước.
Theo cá nhân tôi nhận định, đứng về mặt tinh thần và luật pháp quốc tế, chế độ VNCH chưa chết, và lá cờ VNCH vẫn còn, bao lâu Dân Tộc VN chưa thực thi được QUYỀN TỰ QUYẾT DÂN TỘC đã được long trọng cam kết trong văn bản HĐ Paris ngày 27-1-1973 và văn bản thứ hai HĐ Paris ký ngày 3-3-1975.

[...] (SH thu gọn vì không liên quan)

3.- Nhắc lại một số sự kiện như trên, chúng tôi muốn nói với ông Duyên Sinh hay bất cứ người cầm bút nào thuộc phe Quốc Gia, cần phải thận trọng lưu ý :
a.- Đất nước đã bị bọn CS Hànội thống trị, người quốc gia chúng ta chỉ còn có một con đường duy nhứt là phải triệt để chống tập đoàn CS Hànội. Trên tinh thần đó, chúng ta không nên làm bất cứ điều gì có lợi cho CS.
b.- Không ai cấm quý vị nào đó sưu tầm tài liệu để chứng minh một vấn đề nào đó mà quý vị ấy cho là ĐÚNG. Nhưng việc xử dụng tài liệu của ĐỊCH, nhằm nhục mạ hay bôi nhọ chánh nghĩa của người Quốc gia là điều không thể chấp nhận được. Như trường hợp cố tình lập lại luận điệu của kẻ thù CS, gọi lá cờ đại diện cho nguời Quốc Gia là cờ BA QUE; gọi Quân đội Quốc Gia VN thời vua Bảo Đại và QLVNCH về sau là “bọn lính Khố Đỏ”, đồng thời gọi các chế độ ở miền Nam từ thời vua Bảo Đại đến VNCH… là TAY SAI của Vatican, Pháp và Mỹ.
[...] (SH thu gọn vì không liên quan)

Tóm lại: Cuộc chiến Quốc/Cộng vẫn chưa chấm dứt vào ngày 30-4-1975. Hiện tại nguời Quốc Gia lưu vong vẫn tiếp tục giương cao ngọn cờ Phục Quốc chiến đấu dưới mọi hình thức nhưng KHÔNG chủ trương BẠO ĐỘNG. Là người Quốc Gia chống Cộng luôn luôn tâm niệm rằng không làm bất cứ điều gì có lợi cho CS. Và chỉ có bọn tay sai CS nằm vùng, bọn trí thức vong bản, ham tiền hèn hạ đã bị CS mua chuộc… mới cam tâm làm tay sai cho giặc Cộng đâm sau lưng chiến sĩ.
(GÓP GIÓ 23-6-2015)
ĐẢ-CẨU ĐẠI-HIỆP

Posted by: Gop gio
_____________________
From: Hong Pham
Sent: Saturday, June 27, 2015 5:50 AM
Subject: [GoiDan] Vì sao CS Hànội muốn triệt hạ Cờ Vàng?

From: TRUONG-AN
Sent: Saturday, 27 June 2015, 11:06
Subject: Vì sao CS Hànội muốn triệt hạ Cờ Vàng?

Nếu lá cờ nầy được nhiều nước công nhận thì dân tộc mình lại có thể chìm đắm trong chia rẽ, chiến tranh, hận thù (nội chiến)...và tiếp tục đi ngược với hướng của văn minh nhân loại. Bởi, nó có nghĩa là: Thực dân và tay sai sẽ trở lại VN thời hậu CS!
______________________
From: Hong Pham
Sent: Tuesday, 23 June 2015, 19:14
Subject: Vì sao CS Hànội muốn triệt hạ Cờ Vàng?

Thù dai là một tật xấu nhưng thú thiệt, khi đọc những tài liệu về thời giặc Pháp đô hộ mình (*) là máu nóng cứ dội ngược lên đầu. Chính vì thế mà đôi khi tôi phải nặng lời với những kẻ cho đến nay vẫn chưa biết mình đã theo Việt gian hoặc không đủ can đảm để chấp nhận chính mình!

(*) Trước khi giặc Pháp đô hộ mình thì máu xương dân mình đã đổ ra trên khắp mọi miền đất nước bao nhiêu chục năm, giằng co, đánh nhau...cho đến khi cả dân tộc phải chịu thúc thủ và bị mất nước vào tay giặc Pháp....
________________________
From: AN-NAM
Sent: Tuesday, 23 June 2015, 18:30
Subject: Vì sao CS Hànội muốn triệt hạ Cờ Vàng?

[….] (SH thu gọn)

*Một lá cờ của giặc Pháp, khi chiếm đất nước của mình (VN) đã dùng lá cờ đó trong suốt thời gian đô hộ mình (VN). Cả một dân tộc đau thương, tủi nhục từ trước cho đến sau thời bị mất nước mà mình lại có thể coi đó là "lá cờ thiêng của dân tộc" thì...

Trân trọng mời đọc tiếp ở dưới
******************

*Để nhớ về thời đất nước mình bị đô hộ bởi giặc Pháp!
*Để nhớ về thời đất nước mình bị xoá tên trên bản đồ thế giới gần 100 năm!
*Để nhớ về thời đất nước và dân tộc mình...tang thương, nghiệt ngã...

Xin tuỳ nghi

An-Nam
_______________________
From: "DuyenSinh duyensinh@live.com [DiendanDanToc]"
Sent: Thursday, 18 June 2015, 22:59
Subject: [DiendanDanToc] RE: KHÁM PHÁ ĐỘNG TRỜI VỀ LÁ CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ!


NGUỒN (bấm vào đường dẫn):
http://en.wikipedia.org/wiki/French_colonial_flags




Đó đây


2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>