●   Bản rời    

Sự việc cứ mang đi mang lại hoài trong các diễn đàn, nên bắt buộc những nạn nhân trong cuô

Subject: thích_nhật_tân_núp_dưới_các_nick_tranquangdieu_+_nguyenhư u ba_+_phanminhtài_đánh_phá_thánh _kinh_CG_+_mạ_lỵ_chư_Tăng_PG,
From: "qtran"
Date: Tue, November 11, 2014 5:31 am
Xin kính chuyển để quí độc giả tường về một sự cố chẳng tốt đẹp gì ở trong sinh hoạt cộng đồng của người VN hải ngoại từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, vì sự cố này cứ được mang đi mang lại hoài vào trong các diễn đàn nên bắt buộc những nạn nhân trong cuộc cần phải lên tiếng cho rõ vấn đề phải trái.
Trân trọng,
Trần Tiên Long
______________
---------- Forwarded message ----------
From: Ba Nguyen
Date: 2012/10/7
Subject: Lại phải nói đôi điều về thằng trọc lưu manh và ngu xuẩn Trần Văn Trung-Thích Chân Tuệ.

LẠI PHẢI NÓI ĐÔI ĐIỀU VỀ THẰNG TRỌC LƯU MANH VÀ NGU XUẨN
TRẦN VĂN TRUNG-THÍCH CHÂN TUỆ.

Kính thưa quý độc giả.
Tôi tin rằng tất cả mọi người trên diễn đàn này, kể cả tên lưu manh Nguyễn Hoài Nam nào đó đều biết tôi, thầy Thích Nhật Tân và anh Trần Quang Diệu là ba người khác nhau. Nhưng tại sao hắn vẫn cố tình gởi cho thằng trọc lưu manh Thích Chân Tuệ những lời như vậy???
Theo tôi, sở dĩ hắn (Hoài Nam) cố tình viết như vậy vì hắn đã biết Thích Chân Tuệ là thằng vừa đần độn, không biết phân biệt phải trái, lại vừa lưu manh. Cho nên hắn cố tình viết như vây để cho thằng lưu manh TCT chửi bới thầy Nhật Tân và toàn bộ mấy ông sư của PG chơi mà thôi.
Như vậy thì tên Hoài Nam này là ai??? Theo tôi, hắn chỉ có thể là một trong hai loại người sau đây mà thôi:
Thứ nhất: Hắn là một tên người lương hay phật tử nào đó có bất mãn với thầy Thích Nhật Tân.
Thứ hai: Hắn là một tên Công Giáo.
Hắn lợi dụng sự điên khùng của tên lưu manh TCT để chửi thầy Nhật Tân và PG mà thôi.
Cũng như những bài trước, bài này tôi chỉ muốn thưa chuyện với quý độc giả chứ tôi không nói cuyện với thằng trọc lưu manh Thích Chân Tuệ. Vì hắn là thằng hết xài.
Tôi xin được chuyển lại bài cũ, để những ai mới vào diễn đàn chưa biết đầu đuôi câu chuyện hãy vào đọc để biết.
Trân trọng kính chào quý vị.

NHB

_________________
7-10-2012

Lại phải nói đôi điều về thằng trọc lưu manh và ngu xuẩn Trần Văn Trung-Thích Chân Tuệ.
Kính thưa quý thầy và quý độc giả.
Xin quý vị hiểu dùm tôi là Chuyện chẳng đặng đừng tôi phải viết thư này.
Thứ nhất: Dù sao ông Trần Văn Trung cũng là một người mặc áo nâu sòng, đầu cạo trọc.....Mà tôi gọi ông ta là “Thằng trọc lưu manh và ngu xuẩn”,chính tôi cũng cảm thấy áy náy trong lòng. Nhưng xin quý thầy thông cảm cho tôi. Vì đối với lão ta, chỉ có hai tĩnh từ ấy mới diễn tả đúng con người của lão.
Thứ hai: Tôi cảm thấy xấu hổ với mọi người, khi tôi có những lời lẽ nặng nề đối với ông Trần Văn Trung. Vì dầu sao ông ta cũng lớn hơn tôi mấy tuổi. Nhưng đây là lần đầu tiên trong đời tôi phải hành xử như vậy vì ông ta quá tệ. Như quý vị đã thấy, cả tháng nay, tôi đã nhịn, không thèm đếm xỉa đến ông ta. Vậy mà ông ta cứ lôi tên tôi ra chửi bới bằng những luận điệu bịa đặt rất hạ cấp. Buộc lòng tôi phải viết thư này để trình bày với quý vị VỀ ông Trần Văn Trung-Thích Chân Tuệ.
Thứ ba: Xin quý vị để ý đến cái tựa bài viết: “Lại phải nói đôi điều VỀ thằng trọc lưu manh và ngu xuẩn Trần Văn Trung-Thích Chân Tuệ”. Có nghĩa là tôi chỉ muốn nói VỀ lão ta cho quý độc giả nghe và hiểu. Nhưng tôi không muốn nói VỚI lão ta. Vì lão ta là thằng hết xài, không biết lý lẽ. Nói VỚI lão ta có khác gì đàn gảy tai trâu, vô ích.
Thưa toàn thể quý thầy và quý vị.
Tại sao tôi gọi lão là thằng lưu manh và ngu xuẩn???
Cái ngu xuẩn của lão thì bất cứ ai cũng đã thấy qua cách lý luận không có một chút logic nào của lão. Ngay cả những người CG căm ghét chúng tôi, trước đây, họ đã từng làm bộ khen lão để lão khoái tỉ, mạnh miệng chửi bới chúng tôi. Nhưng những ngày gần đây, chính những kẻ đó cũng đành phải câm mồm, không dám khen lão nữa. Vì những cái ngu xuẩn của lão quá lộ liều. Nếu họ a dua khen vào. Mọi người sẽ thấy chính họ cũng là thằng ngu như lão. Cho nên họ đành làm thinh.
Sau đây, tôi sẽ chứng minh những trò lưu manh của lão Trần Văn Trung.
Trong bài trước, “Đôi điều về ông Thích Chân Tuệ”, cách đây mấy tháng, tôi đã nêu một số trò lưu manh của lão ta. Hôm nay tôi chỉ bổ túc thêm vài trò lưu manh của lão ta mấy tháng gần đây mà thôi:
Trong bài tường thuật chuyến đi Nhật của quý chư tăng đi Nhật Bổn để thăm viếng và giúp đỡ những người bị nạn trong trận động đất và sóng thần, do Thượng Tọa Thích Như Điển viết. Trong đó thầy Như Điển có tường thuật là vào giờ chót, thầy Thích Nhật Tân không lên máy bay được. Thế là lão trọc Trần Văn Trung đặt câu hỏi: Tại sao Cảnh Sát không cho thầy Nhật Tân lên máy bay??? Và chửi bới bằng nhiều ngôn từ rất mất dạy. Buộc lòng thầy Như Điển phải viết bài gởi lên tất cả các diễn đàn để nói rõ: Sở dĩ thầy Nhật Tân không lên máy bay được là vì đến gần giờ lên máy bay thì thầy Nhật Tân bị bệnh không đi được, đành phải ở lại.
Thầy Thích Như Điển đã cải chính rõ ràng như vậy. Vậy mà thằng trọc lưu manh Thích Chân Tuệ vẫn cứ lập đi, lập lại “Tại sao TT Thích Nhật Tân bị Cảnh Sát không cho lên máy bay” suốt mấy tháng trời. Đến nỗi ai cũng chán ngán, không thèm phản biện.
Cũng trong bài tường thuật đó. Thầy Như Điển có tường thuật là quý thầy có đi tắm theo truyền thống Nhật. không hề có chuyện “tắm truồng với gái Nhật”. Vì nếu có tắm truồng với gái Nhật thì đời nào thầy Như Điển lại tự viết ra, phải không??? Vậy mà thằng trọc Trần Văn Trung này cứ lập đi, lập lại là quý thầy dung tiền cúng dường của bá tánh để đi tắm truồng với gái Nhật, suốt mấy tháng ròng. Lưu manh đến cỡ đó là hết thuốc chữa rồi bà con ơi.
Đến bài “Có Giáo Hội Quốc Doanh Hay Không” của tôi. Tôi là người rất ngại viết dài. Nhưng hôm nay buộc lòng tôi phải copy lại đoạn nói về ông Đặng Văn Nhâm trong bài đó để quý vị thấy rõ cái lưu manh của thằng trọc Thích Chân Tuệ:
Vấn đề bịa đặt, vu khống chư tăng
“ Có lẽ độc giả còn nhớ mấy năm trước đây ông Đặng Văn Nhâm có xuất bản cuốn sách “Giặc Thầy Chùa” gồm 3 quyển. Trong đó hầu hết mấy ông sư có tiếng tăm đều bị ông đưa lên bàn mổ.
Một điều rất dễ hiểu là một cá nhân như ông Nhâm ở tận Đan Mạch, làm sao ông có thể biết được lý lịch và hành trạng của từng ông sư trên toàn thế giới ? Những chứng cứ ông viết trong sách đều theo lời đồn và suy diễn của ông ta. Thế mà vẫn có những người trí thức, vì ghét thầy chùa nên đã tìm cách phổ biến rộng rãi cho mọi người xem. Ở gần cuối quyển 3, ông viết về hòa thượng Thích Như Huệ ở chùa Pháp Hoa-Nam Úc, (nghe nói có một nhóm người đã in ra đem đi phân phát ở đường Hanson cho mọi người xem.) Vì đọc đã khá lâu, tôi không nhớ đầy đủ chi tiết, tôi chỉ nhớ những điểm chính mà ông Đặng Văn Nhâm đã viết về thầy Thích Như huệ như sau:
- Hồi còn làm hiệu trưởng trường Bồ Đề ở Đà Nẵng thầy Như huệ đã dụ dỗ hai, ba cô nữ sinh gì đó, ông có nêu cả tên tuổi, địa chi, tên cha, tên mẹ của mấy cô nữ sinh nầy (sao ông Nhâm tài quá vậy cà?)
- Về việc cậu thanh niên vào đập phá chùa, chọt cây nhọn vào mắt mấy bức tượng trên chánh điện. Vì muốn vu cho thầy Như Huệ dàn cảnh đập phá này để quyên tiền phật tử, bỏ túi. Ông Nhâm đã đặt những câu hỏi như sau:
1- Thời gian đó thầy Thích Như Điển là đệ tử của thầy Như Huệ đang tổ chức lễ kỷ niệm 20, 30 năm đi tu gì đó (tôi không nhớ). Tại sao thầy Như Huệ không qua Đức để dự mà lại ở chùa?
2- Cậu thanh niên phá chùa, sao không đợi lúc vắng vẻ để phá, cậu lại chọn lúc trong chùa đang họp khoảng 200 người để phá?
3- Khi cảnh sát tới, ông Trần Nguyên Trung làm thông dịch, tại sao ông Trung lại không biết tên của cậu thanh niên là gì? Ông Nhâm lý luận: Khi cảnh sát muốn hỏi phạm nhân luôn luôn họ phải hỏi tên, tuổi, địa chỉ của can phạm trước tiên. Tại sao ông Trung lại không biết tên của can phạm?.
Ông Nhâm kết luận là ông Trung đồng lõa với thầy Như Huệ để làm tiền. Rất may, tôi là nhân chứng của vụ này, nay xin tường thuật cho quý vị rõ. Thời gian đó tôi đang phụ với anh Lộc, chủ nhiệm tờ Nam Úc Tuần Báo, để edit bài vở trước khi layout thì có điện thoại của ai đó từ chùa Pháp Hoa gọi ra cho biết là có người đập phá chùa. Tôi và anh Lộc lập tức chạy vào. Khi đến nơi, thấy một cậu thanh niên ngồi cúi mặt ủ rũ ở góc cổng chùa, cảnh sát đang hỏi cung và khoảng 10 người có mặt ở đó, ông Trung làm thông ngôn. Khi hỏi cậu ta tên gì? Cậu ta trả lời là cậu ta tên Thiên Lôi. Người trong chùa cho biết là lúc đó trong chùa đang ngủ trưa, nghe tiếng đập phá trên chánh điện, mọi người chạy lên, nhưng không dám bước vào vì sợ cậu ta đánh ẩu nên phải gọi cảnh sát.
Chuyện là như vậy, nhưng không biết ai đó đã cố tình dựng chuyện rồi gởi qua tận Đan Mạch cho ông Nhâm. Thầy Như Huệ có đi Đức hay không thì có nhiều lý do, tại sao bắt buộc thầy phải đi Đức? Chỉ chừng 15 phút sau khi phát giác ra sự đập phá thì tôi và anh Lộc đã có mặt tại hiện trường. Nếu trong chùa đang họp khoản 200 người như ông Nhâm viết thì chắc chắn lúc tôi vào không phải chỉ có khoản 10 người mà phải nhiều hơn. Đúng là theo thủ tục, trước khi chất vấn ai cảnh sát phải hỏi lý lịch phạm nhân. Nhưng cậu ta giả khùng, giả điên không nói thì làm sao ông Trung biết được? ( Sau này tôi nghe những người biết gia đình cậu này cho biết là cậu ta khùng thiệt chứ không phải khùng giả) Vậy mà từ đó đến nay, thầy Như Huệ cứ chịu tiếng thị phi như vậy chứ thầy không hề lên tiếng.
Có lẽ nhiều độc giả đã biết, cũng vì sự vu khống trong cuốn Giặc thầy chùa này mà ông Đặng Văn Nhâm đã bị cô Trương Thùy Trúc nhờ ông luật sư Hoàng Duy Hùng (công giáo) đưa ông Nhâm ra tòa án ở tiểu bang Texas, Mỹ và tòa án đã phạt ông Nhâm: 25.000 Mỹ kim bồi thưòng án phí, 500.000 Mỹ kim phạt tội phỉ báng và 100 mỹ kim bồi thường danh dự cho cô Trương Thùy Trúc. Và những ai cố ý phổ biến sách này sẽ bị buộc tội đồng lõa. Cô Trương Thùy Trúc là một Phật tử, khi cô vào nhà thương để mổ ruột thừa, bị ông Đặng Văn Nhâm viết trong sách là cô có chửa với ông thầy chùa và hôm đó cô vào nhà thương để phá thai. Hồ sơ trong nhà thương còn đó và rất may là có cô Trúc đi kiện, chứ nếu không thì vị sư trụ trì chùa bị mang tiếng suốt đời. Như vậy thì tất cả những diều ông Nhâm viết trong sách có đáng tin không? Thưa quý Phật tử! Người ta thường nói “Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo” hay “Khi thương trái ấu cũng tròn, ghét nhau trái bồ hòn cũng méo”.
Tôi biết trong thời gian qua quý vị cũng như tôi đã nghe đầy tai về những đàm tiếu về thầy Thích Như Huệ cũng như sư tăng trong chùa Pháp Hoa (Nam Úc). Với những kinh nghiệm chúng ta đã trải qua trong cuộc đời như tôi đã kể trên đây. Tôi xin tất cả mọi người hãy bình tĩnh suy xét kỹ lưỡng trước khi đánh giá những tin tức đó là đúng hay sai?, đúng hay sai hãy để đó tìm hiểu và thời gian sẽ trả lời chứ đừng tin vội mà ân hận về sau .
Tôi chưa quy y và tôi cũng ít đi chùa. Vì vậy nếu nói về tình cảm, tôi không có gì gắn bó với quý thầy trong chùa Pháp Hoa cả. Nhưng tôi thấy đây không phải là vấn đề riêng của chùa Pháp Hoa, chùa PH chỉ là “DIỆN” để họ đánh phá, còn cái “ĐIỂM” mà họ nhắm tới là “ĐẠO PHẬT” Cho nên tôi khuyên quý phật tử hãy sáng suốt, đừng để cho những thế lực của ma vương, ngoại đạo, và những kẻ có mối thù riêng tư với quý thầy, lợi dụng danh nghĩa chống Cộng để phá nát Phật Giáo. Chúng ta không nên quá dễ tin mà sau này ân hận.’
(hết trích)
Thưa quý độc giả.
Quý vị có thấy chỗ nào tôi chửi thầy Như Huệ và chùa Pháp Hoa hay không??? Vậy mà cả tháng nay, THẰNG ĐẠI LƯU MANH VÀ NGU XUẨN THÍCH CHÂN TUỆ cứ chuyển tới, chuyển lui mỗi ngày. Hắn cắt xén, ráp nối để vu khống tôi là nhục mạ thầy Như Huệ và chùa Pháp Hoa.
Bài viết đến đây đã dài. Tôi chỉ nêu vài cái lưu manh của lão ta. Nếu tôi viết hết ra thì bài sẽ quá dài. Và tôi tin còn hàng chục những trò lưu manh khác của lão ta thì mọi người đều đã thấy qua những bài viết của lão.
Xin cảm ơn toàn thể quý vị đã bỏ thì giờ để đọc hết bài này.
Nguyễn Hữu Ba-Nam Úc
20-6-2012
_________________
Đôi điều về ông Thích Chân Tuệ (I).

Kính thưa quý vị quan tâm.

Sau khi HT Thích Tâm Châu công bố Văn thư ngỏ, số 1661, ngày 18-10-2011 để rút lại Quyết Định số 1660, ngày 12-10-2011 về sự việc ông Thích Chân Tuệ (TCT), thì ông TCT mừng hơn trúng số độc đắc nên im re. Còn đối với quý thầy ở Úc thì vì kính nể HT Tâm Châu. Cho nên dù ấm ức, quý thầy cũng đành bấm bụng cho qua, để cho mọi sự lui vào dĩ vãng......
Riêng tôi, tôi là người hoàn toàn độc lập, không chịu sự chi phối của bất cứ ai, bất cứ giáo hội nào. Cho nên ông TCT đã xúc phạm đến tôi nặng nề. Tôi nghĩ, tôi cần phải làm sáng tỏ chuyện này.
Kính thưa quý vị.
Bài (I) này hôm nay, tôi muốn trình bày với toàn thể độc giả 2 việc;
1- Ông TCT đã viết: “Hơn thế nữa, còn một tác giả kinh khủng hơn, khét tiếng ăn nói tục tỉu vô cùng, trên các diễn đàn đầy lời nguyền rủa thánh kinh Công Giáo và các tổ chức chống cộng, đó chính là: NGUYỄN HỮU BA, cũng là giả danh của Thích Nhật Tân”.
Tôi xin minh xác rằng: “Từ trước đến nay, những bài chống CG được ký tên NHB là chính tôi viết và gởi lên diễn đàn chứ không có ai khác. Chỉ thỉnh thoảng có vài tác giả chống báng tôi, họ đã trích bài của tôi, rồi thêm vào vài chữ để gây hiểu lầm đến độc giả mà thôi. Chứ chưa hề có một tác giả nào giả danh tôi và địa chỉ email của tôi để viết bài gởi đi cả. Cho nên việc ông TCT cáo buộc thầy Thích Nhật Tân giả danh tôi là điều hoàn toàn láo khoét, bịa đặt.
2- Qua bạch thư do ông TCT công bố ngày 17-10-2011. ông TCT đã viết;
8) “Điều chúng tôi không ngờ: Sau đó, Thích Nhật Tân âm thầm ngụy tạo các Emails với các lời nói hết sức nhơ bẩn, gắn nội dung đó vu khống PHTQ.CANADA, và gửi thẳng cho HT.Thích Tâm Châu nơi Tổ Đình Từ Quang (Montréal, Canada) dùng khổ nhục kế, kích nộ Ngài xử lý sự việc mà chính Ngài chẳng biết ất giáp gì, và cũng không cần biết, không muốn biết nguyên nhân khói lửa, nguyên do ân oán nào khiến xảy ra sự việc (Đây chính là lời của HT.Thích Tâm Châu trong các văn kiện đã phổ biến).
(.....)

Vẫn cái trò thiếu nhân cách, Thích Nhật Tân cắt xén, lắp ráp Emails phát tán các điều nhơ bẩn do chính đương sự sáng tác, rồi vu khống ngậm máu phun người. Tổng Thư Ký GHPG Úc Châu Thích Nhật Tân lại tiếp tục cái trò khích động thù hận trong Phật Giáo, và tiếp tục chửi rủa Công Giáo và bôi nhọ chư Tăng PG, kể cả các bậc trưởng lão, trên các diễn đàn.” (hết trích).
Có nghĩa là qua bạch thư này, ông TCT đã trút hết những lời tục tằng, thô bỉ, mất dạy.......mà ông ta đã viết từ bao lâu nay lên đầu thầy Thích Nhật Tân, chứ ông hoàn toàn không viết. Nhưng, Kính mời quý độc giả đọc đoạn văn sau đây cũng từ cái Bạch Thư do ông TCT công bố:
Ông TCT viết:
“3) Tháng 5-2011 vừa qua, chính Thích Nhật Tân còn email cho biết: chính TT.Phổ Hương còn xử dụng các tên giả như: Trần Quang Diệu, Phan Minh Tài, Hoàng Vương Đại, ...
(.......)
Sau đó chính Thích Nhật Tân email cho biết đã tố cáo lầm lẫn TT.Phổ Hương trong tháng 5-2011 trước đây, và cho biết tin mới chính xác là: đích thị các giả danh đó là ĐĐ.Giác Tín, Phó Tổng Thư Ký GHPG Úc Châu, chứ không phải TT.Phổ Hương, lúc đó đang tham dự khóa Phật Pháp Âu Châu. Điều này chắc chắn hai thầy còn nhớ rõ.” (hết trích)
Đoạn văn bên trên thì ông chối, và trút lên đầu TT/TNT. Nhưng đến đoạn sau này thì chính ông đã tự tố giác: ‘Lạy ông con ở bụi này”.
Đọc qua đoạn này, tất cả mọi độc giả ngay thẳng, công tâm, không thiên vị ai, đều thấy rằng: (Chúng ta cứ tạm tin rằng TT/TNT có gởi email cho ông TCT để tố giác TT/TPH). Cho nên, ban đầu, ông TCT đã nghe lời TT Thích Nhật Tân, nên đã gom một mớ email của nhiều người đổ lên đầu TT Thích Phổ Hương và chửi bới bằng những lời tục tĩu mà mọi người đều biết, tôi không muốn lập lại ở đây.
Rồi sau đó, chính TT/TNT lại đính chính cho ông TCT biết rằng: Cái nhóm email đó không phải của TT/TPH mà là của ĐĐ Thích Giác Tín. Thế là ông TCT gom hết cái đống email mà trước đây ông đã gán cho TT/TPH để gán lên đầu ĐĐ/TGT.Và tiếp tục chửi bới, không thiếu một từ ngữ hạ cấp nào
Như vậy thì rõ ràng như 2+2=4 là những lời chửi rủa tục tĩu, hạ cấp...... mà ông TCT đã đổ lên đầy hai thầy TPH và thầy TGT từ lâu nay chính là ông Thích Chân Tuệ chứ còn ai vào đây nữa???????????????????? Ai muốn bênh vực cho ông TCT, xin mời lên tiếng.
Đôi lời bàn thêm của NHB
- Có lẽ quý độc giả cùng như tôi, không có ai tin rằng TT Thích Nhật tân lại viết email để vu khống cho thầy TPH và thầy TGT như vậy. Nếu có thì ông TCT đã trưng ra rồi.
- Chuyện lời qua, tiếng lại giữa các thầy và ông TCT đã xảy ra khá lâu. Nếu thật sự ông không viết những lời hạ cấp đó thị tại sao lâu nay ông không đính chính???
- Tôi chỉ viết cho ông TCT một bài duy nhất, theo link dưới đây: ông TCT khoe rằng, ông truy IP và biết rằng bài này là của TT/TNT viết và giả danh tôi. Yêu cầu ông trưng bằng chứng ra coi. Xin ông nhớ cho rằng, trên diễn đàn có rất nhiều người biết truy cập IP, ông đừng có giở thói hù thiên hạ
http://au.mg1.mail.yahoo.com/neo/launch?.rand=9sidhq24niri3
Chỉ khoảng nửa giờ sau, tôi mở hộp thư ra thì thấy ông ta phản hồi lại cho tôi đúng 10 cái email, chỉ cách nhau 18 phút với 10 cái subject khác nhau như sau:
_________________
From: PHAT-HOC TINH-QUANG CANADA
To: hbnguyen2005@yahoo.com.au
Sent: Thursday, 11 August 2011 10:01 PM
Subject: bọn ma đầu óc heo




Đó đây


2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -

2024-04-12 - Tại Sao Bộ Giáo Dục Chọn Ông Trùm Lật Sử Vũ Minh Giang Làm Tổng Chủ Biên - Xuyên Suốt Sách Giáo Khoa Lịch Sử.

2024-04-10 - Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican - Tổng Giám mục Paul Richard Gallagher thăm Việt Nam từ ngày 9 - 14/4, theo lời mời của Hội đồng Giám mục Việt Nam. Đây là chuyến thăm đầu tiên cấp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican đến Việt Nam.

2024-04-10 - Lm Tây Ban Nha qua đời vì bỏng khi đốt lửa Phục sinh. Thay đổi lớn ở Giáo phận Rôma -

2024-04-08 - Đạo là gì? Chúa và các Cha còn chẳng biết đạo là gì mà đòi dạy đạo - Theo linh mục Nguyễn Khắc Hy thi "ĐẠO" ở trong các nhà thờ. Ai vào nhà thờ thì mới CÓ ĐẠO, ra khỏi nhà thờ thì HẾT ĐẠO!



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>