●   Bản rời    

PHÊ BÌNH THẦY NHẬT TỪ ???

Lý Thái Xuân ngày 23 July, 2022; 5:31PM

Tôi thực sự bức xúc khi nghe những "bình luận gia" youtuber chuyên nghiệp, phê phán Thầy Nhật Từ về vấn đề tôn giáo trong các bài giảng của Thầy.

1. Những phê bình này thường là phiến diện? Vì quí vị này chưa hề đọc những trang lịch sử đẫm máu của Thiên Chúa giáo trong dòng lịch sử Việt Nam cũng như trên thế giới. Và cái tổ chức gây tội ác đó không phải là một tôn giáo, mà là một quốc gia, một tổ chức chính trị, mượn tôn giáo làm bình phong.

2. Thầy Nhật Từ nói thẳng về những cái tai hại của cái tổ chức đó là bảo vệ văn hóa của dân tộc, là việc mà bất cứ người công dân nào cũng phải làm, nếu có chút hiểu biết về lịch sử của họ, chứ đâu phải là "đánh phá tôn giáo"??

3. Nhân đây xin nói cho rõ, đó là lý do mà cái tổ chức gọi là CG ở VN đó luôn tìm mọi cách BỊT KÍN lịch sử, bỏ hết các tội lỗi của họ trong lịch sử, để mọi người hiểu lầm, tưởng rằng họ cũng chỉ là một tôn giáo, như các tôn giáo khác.

4. Quí vị nào cả đời cứ NÉ TRÁNH, không dám đọc về lịch sử cái gọi là tôn giáo của họ, thì không có thẩm quyền phê phán Thầy Nhật Từ ,và những người như chúng tôi, nói về cái tổ chức chính trị trá hình ẩn danh dưới cái gọi là tôn giáo của họ.

Cám ơn bạn đã đọc đến đây ạ.
____________________________


Lý Thái Xuân
Nhiều khi lại có mấy Phật tử "cà chớn" lại ùa theo những kẻ vô minh nữa mới chán chứ.
Bay Nguyen Dinh->Lý Thái Xuân
Loại cực đoan Cô ơi
Hải Ngọc Huỳnh->Lý Thái Xuân
Phật tử cũng 5, 7 đường Cô à. Phần đông là Phật tử ngoài cổng chùa, có sự mến mộ Phật pháp nhưng không biết thấu triệt, tinh yếu của Phật pháp, chỉ mê tín và chủ yếu là tín ngưỡng. Cho nên có vị Sư nào thuyết đúng Pháp Phật thì nghe không vào vì đã quen mê tín nên tỏ ra chống đối và tự tạo ác nghiệp cho mình
Xuan Hai Nguyen-> Lý Thái Xuân
chính xác 🎯 bon Phật tử u mê ngu dốt cuồng điên ngáo đá bị dẫn dắt má 000 biết
Lý Thái Xuân
Hải Ngọc Huỳnh Bởi vậy, Phật tử không như chiên là ở chỗ đó, nhưng cũng ở chỗ đó nhiều khi trở thành điểm yếu.
Van Nguyen Nguyen
Lời góp ý rất trung thực
Xin cám ơn tác giả!
Kim Hoa
Còn nhiều nữa…
Diep Thanh
Vatican - một tổ chức gây tội ác núp bóng tôn giáo
Ngọc Bích
Dạ Thầy Nhật Từ cũng là 1 công dân Việt Nam ạ. Thầy bảo vệ đất nước Việt Nam trước các thế lực thù địch, bảo vệ Tổ Quốc. Chỉ có nhiều người thiếu hiểu biết về lịch sử, không chịu tìm hiểu cội nguồn lịch sử mới tiếp tay cho giặc Va.tican ạ.
Hải Ngọc Huỳnh
Nói sự thật về kito giáo mà bị phê bình hay sao ? Tội ác phải được ghi nhận dù nó là quá khứ để cảnh tỉnh hiện tại và hướng về tương lai. Nói đến tội ác hiện tại như hiếp dâm trong nhà thờ Công giáo Pháp 330.000 nạn nhân là đáng phê bình hay sao ? Ai phê bình người nói đến tội ác là đồng phạm với những kẻ gây nên tội ác.
Pham Xuan Huong
Tà đạo kitô nó rất sợ những người chịu tìm hiểu và phanh phui tội ác của chúng đối với nhân loại . Ở VN thì Tà đạo này tìm mọi biện pháp để bưng bít tội ác của chúng đối với đất nước và nhân dân Việt Nam, chúng tiến hành nhồi sọ, ngu chiên ngay từ nhỏ bằng các bí tích mập mờ, giả tạo để lũ chiên không còn cảm giác mình đang bị chúng coi như vật nuôi vậy...
Kiên Lê Văn
Ông bà ta vẫn thường nói: thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng. Thầy Nhật Tự luôn nói cái đúng, nhưng ngược lại thì bọn lưu manh nó đả phá tư tưởng của thầy, chứ thật ra một vị tu sỹ vang danh trong đại chúng, mà dám dựng chuyện thì không được yên với bọ chúng đâu. Chẳng qua là muốn bưng bít, dập tắt chuyện xấu xa trong quá khứ mà thôi.
Du Nguyen
Trước thầy Nhật Từ hàng ngàn danh nhân thế giới phê phán đạo Ky Tô triệt để như : 1- Voltaire (1694-1778), Văn hào, Triết gia Pháp phán : Ki-Tô giáo là tôn giáo lố bịch nhất, vô lý nhất và đẫm máu nhất làm nhiễm độc thế giới. (Christianity is the most ridiculous, the most absurd and bloody religion that has ever infected the world); Trong 1700 năm, Ki Tô giáo không làm gì khác ngoài việc gây hại cho nhân loại (For 1700 years, the Christian sect has done nothing but harm; Những tín đồ Ki-Tô là những người bất khoan dung nhất (Christians have been the most intolerant of all men); Hãy nghiền nát cái đồ ô nhục (Easez l’infâme! [crush the infamous thing - Christianity]; Vô thần là thói xấu của một số nhỏ những người thông minh (Atheism is the vice of a few intelligent people); Thần Ki-Tô luôn luôn ở phía những tiểu đoàn mạnh nhất (God is always on the side of the heaviest battalions); Tai họa giáng vào thế giới qua tội lỗi của Adam. Nếu cái tên ngu đần ấy không phạm tội, chúng ta đã có thể không bị làm khổ bởi bệnh đậu mùa, bệnh ghẻ, hoặc môn thần học, hoặc đức tin duy nhất có thể cứu rỗi chúng ta (Evil came into the world through the sin of Adam. If that idiot had not sinned, we should not have been afflicted with the smallpox, nor the itch, nor theology, nor the faith which alone can save us.) 2- Thomas Jefferson (1743-1826), Tổng Thống Mỹ: Trong mọi quốc gia và trong mọi thời đại, linh mục đều đã thù nghịch đối với tự do.(In every country and in every age, the priest has been hostile to liberty). Thần Ki-Tô là một nhân vật có những tính cực kỳ độc ác, bất khoan dung, đồng bóng , và bất công. (The God is a being of terrific character - cruel, vindictive, capricious, and unjust); Đã tới 5, 60 năm từ ngày tôi đọc cuốn Khải Huyền, và từ đó tôi coi nó chỉ là những lời điên dại mê sảng của 1 kẻ cuồng điên (It has been 50 and 60 years since I read the Apocalypse, and I then considered it merely the ravings of a maniac).
Thiên Chúa của Ki Tô Giáo là một con quỷ có ba đầu: độc ác, ưa trả thù và đồng bóng.. Chúng ta chỉ cần nhìn vào bản chất những người nói rằng họ phục vụ ông ta. Họ luôn luôn thuộc hai loại người: ngu xuẩn và đạo đức giả (The Christian god is a three head monster: cruel, vengeful and capricious.. One only needs to look at the caliber of people who say they serve him. They are always of two classes: fools and hypocrites)

Lý Thái Xuân->Du Nguyen
Vâng, nhưng tụi nó nhắm vào cái áo tu của thầy mà nó chụp mũ là tôn giáo này chống tôn giáo kia.
Tuong Phamdinh-> Du Nguyen biết nghĩ gì,nói gì đây..???
Mang Tran
-Va ti kăng là 1 đế quốc siêu quyền lực, nham hểm trá ngụy dưới lớp vỏ bọc tôn giáo ,là đế quốc siêu thực dân còn hơn M ỷ ,và Fháp -với diện tích chỉ bằng vài sân bóng đá ,dân số dưới 1000 người ,mà tài sản gấp hơn 2 lần n ga ( n ga chỉ có gần 1.500 tỷ usd /năm), đó là nhờ các li.nh mục cán bộ tay sai tận tụy thu gom.
- Va ti kăng núp bóng tô n giáo ,với mục đích thống trị thế giới bằng sách lược cố hữu của nó là :Tạo dựng 1 lảnh đạo là con chiêns như NĐ DIỆM ,hoặc nó nham hiểm ,ném đá giấu tay, giấu mặt núp lùm ,xúi giục con chiên ( Đạo quân thứ 5, nằm vùng) làm loạn thông qua các linh mục cán bộ tay sai tại các quốc gia đó để dựng lên 1 lảnh đạo là con chiêns- các linh mục tai sai này lại nghe theo sự chỉ đạo của tòa khâm xứ của Va ti kăng tại xứ đó ,như: hiện nay như các giám mục ,linh mục Viet Nam to mồm chống cộng ,cho công bằng xã hội,cho dân oan, cho nhân quyền- thực ra: họ chống cộng không phải yêu nước ,mà để phục vụ chủ trương chống cộng của záo hoàng PI US 12-( Năm 1949 ZÁO HOÀNG PI US 12 ra sắc luật chống kộng ,và buộc các giá m mục phải ký vào đó và buộc phải phổ biến cho giáo dân –cho nên không lấy làm lạ là các li nh mục ,giáo dân ,các dân chủ cụi chống cộng đều là dân a men- giặc ở trong nhà là vậy-Khi đã theo giặc VAti kăng rồi ,thì phịa ra đủ chuyện để bôi bác nhà nước VN (trong các bài giảng của L M luôn thêm vài câu chống nhà nước là do sắc luật này của Va ti kăng)-
Đế quốc VA TI KĂNG -Giớ trí thức Tây Phương mỉa mai gọi Va ti kăng là con bạch tuộc của Đức chúa trời -Đầu não của con bạch tuộc kông Giáo quốc tế vẫn là Va ti kăng, mỗi một tổ chức giáo hội ở mỗi quốc gia là một cái vòi của nó. Mỗi một Hội đồng Giám mục của các giáo hội địa phương là một bộ tham mưu của đạo quân thứ năm nằm vùng thường trực trong lòng các quốc gia sở tại và luôn luôn ở trong tình trạng ứng chiến đợi lệnh từ trung ương Vatican. Theo thông lệ, cứ năm năm một lần, các giám mục trên toàn thế giới phải luân phiên nhau về chầu Tòa Thánh để báo cáo mọi chuyện, kể cả các bí mật quốc gia. Hội Đồng Giám Mục Việt Nam là ban tham mưu Đạo Quân Thứ Năm của địch đang nằm vùng ứng chiến trong lòng dân tộc Việt Nam ,Vì vậy, vào gooogle “ Công giáo chánh sử “ nói : người mê cờ bạc sẽ bán nhà ,còn người theo đạo DÊ SU sẽ bán đứng dân tộc mình cho Va ti kăng –Tại nước ta, Hôi đồng giám mụ c VN là bộ tham mưu của bọn Việt gian nằm vùng thường trực trong lòng dân tộc VN-Mọi mệnh lệnh của Va ti kăng ban ra đều được ban tham mưu này răm rắp thi hành (như kông giáo VN hiện nay đang phịa ra đủ chuyện để bôi bác ,chống fá quê hương ,là để thực hiện chủ trương chống kộng của GH PI Ô 12) ,miễn sao fục vụ tối đa quyền lợi của Va ti kăng, chẳng bao giờ quan tâm đến quyền lợi và danh dự của dân tộc .
--Các li nh mụ c ,và giáo dân luôn nghe theo sự chỉ đạo của Va ti kăng , li nh mục sống ở Viet nam , lại coi Va ti kăng là tổ quốc, chứ không phải Việt nam- linh mụ.c fản quốc là vậy- bởi vậy ,LM Hoàng Quỳnh từng tuyên bố, năm 1965 “ thà mất nước , chứ thà không mất chú.a “- Và, Li nh mục Trần Lục đã dẫn hơn 5 ngàn giáo dân san bằng chiến lũy của anh hùng Đinh Công Tráng (Vì Quân Pháp đánh mãi mà không dẹp được chiến lũy của Đ.C Tráng , nên thực dân FÁP đã cầu cứu lm Trần Lục) –Trích sách “ thập giá và lưỡi gươm” của li nh mục Trần tam Tỉnh )-Cho nên ,Charlie nguyễn - là 1 cựu chủng sinh tỉnh ngộ đã viết “xin đồng bào đừng nhìn người kông giáo Việt Nam mà lầm to ,dóc váng .lời nói của họ là người VN ,nhưng linh hồn của của họ đã bán đứt cho quỉ dử Va ti kăng từ lâu rồi “(Trích google”công giáo trên bờ vực thẳm”của Charlie nguyễn
-Vì vậy , không lấy làm lạ là KÔNG GIÁO CÁI GÌ HỌ CŨNG FỊA RA CHUYỆN ĐƯỢC ĐỂ BÔI BÁC ,CHỐNG FÁ QUÊ HƯƠNG , VÌ HỌ XEM VA TI KĂNG LÀ TỔ QUỐC CỦA HỌ ,CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ VIỆT NAM.
-Và VÌ SAO HỌ CHỐNG KỘNG SẢN VÌ LẢNH ĐẠO VN KHÔNG PHẢI LÀ CON CHIÊNS ĐỂ VA TI KĂNG SAI KHIẾN ,NHƯ VA TI KĂN MONG MUỐN
TÔI TỪNG HỌC Ở ĐẠI CHỦNG VIỆN ĐỂ RA LÀM LINH MỤC -TÔI KHẲNG ĐỊNH :
Chính Va ti kăng là kẻ thù của VN, Nó luôn cấu kết với đế quốc ,thực dân như M ỷ ,P háp, Tây ban Nha v.v ,để xâm lược - 5 Lần Va ti kăng vận động Fháp và M ỹ đánh chiếm Việt Nam (4 lần Fháp, 1 lần M ỹ, 1652-1950) ,
Lần 1:1652,Va ti Kăng phái Linh-mục gián điệp Alexandre de Rhodes đến Paris thuyết khách.
-Lần 2 : 1785-1787 Người được Va ti kăng phái đi thuyết phục chính quyền Pháp là Giám-mục Pigneau de Béhaine (Bá Đa Lộc)
- Lần 3: Lần này là một chuỗi những hành động của Liên Minh Pháp-Va ti kăng như (1) đem quân sang đánh nước ta, (2) thiết lập bộ máy cai trị, (3) tận tình cướp đoạt tài nguyên và bóc lột dân ta đến tân xương tủy bằng đủ mọi thứ thuế khóa vô cùng bất nhân
-Lần 4:Va ti kăng Cấu Kết Với Pháp Đem Quân Tái Chiếm Đông Dương. Nguyên nhân của biến cố này là do Pháp và Vatican đồng thuận với nhau trong mưu đồ tái chiếm Đông Dương bằng vũ lực và bằng mọi giá. Vì vậy mà họ đưa cựu linh mục Georges Thierry d’ Argenlieu lên nắm giữ chức vụ Cao Ủy Đông Dương vào ngày 17/8/1945 để đảm trách việc làm bất chính này- Qua Sự Vận Động Của Vatican, Ngô Đình Diệm Được Chọn Đưa Về Việt Nam Cầm Quyền.
-Lần 5 Ngay từ mùa hè năm 1950, Va ti kăng biết Hoa Kỳ quyết định có kế hoạch thay thế Pháp tiếp tục cuộc chiến bần thỉu này ở Đông Dương, Giáo Hoàng Pius XII (1939-1958) liền tính kế cho người dẫn con chiên cuồng đạo Ngô Đình Diệm đến giáo triều Vatican trình diện. Giáo hoàng Pius XII dặn dò về cung cách ứng xử khi tiếp xúc với các chính khách có thế lực trên chính trường Hoa Kỳ, rồi cho người dẫn ông Diệm sang Hoa Kỳ giao cho Hồng Y Spellman đảm trách việc chạy chọt với các nhận vật có thế lực trong chính quyền Hoa Kỳ để làm áp lực với chính quyền Pháp và Quốc Trưởng Bảo Đại đưa ông Diệm về Việt Nam cầm quyền làm tay sai cho cả Mỷ và Vatican ở Việt Nam.-TRÍCH SÁCH “DẤU GIẦY VATICAN TRÊN QUÊ HƯƠNG TÔI-
-- XIN click vào đường link này,để biết:
-- Sự thật công giáo P2 - Sự tàn độc dã man của thiên chúa giáo (thuyết minh) -https://www.youtube.com/watch?v=tGbtKFxBUkE&t=44s
Kim Hoa->Du Nguyen chuẩn…
Du Nguyen->Lý Thái Xuân
GIÁO HOÀNG DÙNG LỜI LẼ HẠ CẤP XUYÊN TẠC PHẬT GIÁO VÀ CÁC TÔN GIÁO KHÁC THÌ ĐƯỢC HẢ CHIEN ?
Giáo hoàng Biển Đức (Benedict XVI ) đã từng lên tiếng phê bình Phật Giáo một cách rất vô giáo dục là “Con đường Tâm Linh tự thỏa dâm” (Buddhism is a sort of spiritual auto-eroticism). Đây là lời từ chính miệng ông ta nói ra.
Mục đích chỉ là đẩy mạnh sự mê tín và cuồng tín của giáo dân đồng thời xuyên tạc hạ thấp các tôn giáo bản địa. Ông ta đã từng mạ lỵ Giáo chủ Hồi Giáo Muhammad: “Hãy cho tôi biết Muhammad có mang lại cái gì mới hay không, và nhìn vào thì chỉ thấy những cái ác độc và phi nhân, chẳng hạn như ông ta ra lệnh hãy truyền bá đức tin mà ông ta rao giảng bằng gươm giáo.” (Show me just what Muhammad brought that was new, and there you will find things only evil and inhuman, such as his command to spread by the sword the faith he preached).
Và giáo hoàng JP II phê bình những người truyền giáo Tin Lành là những con chó sói đói mồi.
Nguồn: https://www.sachhiem.net/TCN/TCNtg/TCN98.php
http://www.jstor.org/pss/1390460
Lý Thái Xuân
Du Nguyen Anh làm ơn chụp thêm 1 ảnh cho riêng cái đoạn đó để đọc cho dễ hơn nhé.
Lùa Cừu Vui Lắm
Thằng Mi trầm, hay nhiều kon cừu còn nói trong các tôn giáo ko tôn giáo nào pị Bách hại= ku tô
Trí Thích Minh
Lòng kẻ tiểu nhân dối trá gian xảo.
Hại nước hại dân CHÍNH là những tên YouTuber ĐƯA TIN SAI LỆCH nhằm hãm hại TNT
Trí Thích Minh
TNT là lá cờ tiên phong của ĐẠO PHÁP và dân tộc
Lý Thái Xuân->Trí Thích Minh Đúng.
Du Nguyen
Trí Thích Minh Nói lên sự thật là bổn phận của người trí thức. Hugo Grotius (1583-1645), Học giả Hòa Lan nhận định : Người nào đọc lịch sử giới giáo sĩ không đọc gì khác ngoài sự gian giảo và điên rồ của các giám mục và linh mục. (He who reads eccleciastical history reads nothing but the roguery and folly of bishops and churhmen). Giáo hội CG phản biện đi !
Vũ Lợi
Theo tôi:1-Chỉ nên gọi là ki tô giáo và thiên chúa giáo; mà không nên và ko đc gọi là công giáo, vì họ đâu phải tôn giáo chung .2- Rất nhiều tội ác của chúng thời Pháp thuộc và chống Pháp bị . .lờ đi.3- Thực chất, họ đang tiến hành thập tự chinh chống cộng, chống dân tộc ở VN

Lý Thái Xuân
Vũ Lợi Vâng, họ rất tính toán tham lam trong việc đặt tên.

Độ Trần Thủ
Bọn giặc đạo

Kiều Thuý
Bọn ki tô giáo tổ chức đánh hội đồng, có những linh mục vn đang vận động mấy kênh YouTube để hại Thầy Nhật Từ. Những kênh như thế họ chưa biết đến Thiên chúa tội ác như thế nào đâu.
Lùa Cừu Vui Lắm
Kiều Thuý
Tà đạ0 bán nc hại dân
Ấy là bè lũ bất nhân dê xù
Dạy cừu để cốt chúng nqu
Để rồi bản chất chúng như kôn đồ
Giuse Nguyễn

Cong Phan
Chúng nó hăm he đụng đến Tôn giáo là chết với chúng nó.Quen mồm trấn áp những người phê phán cái Đạo Ác quỷ Vatican tội lỗi không phải 7 núi tội mà là một Đại Dương mênh mông..tội lối Thầy Nhật Từ nói cái Thiện chứ đâu phải Lm Lê hữu Từ,Hoàng Quỳnh..Nguyễn Thái Hợp,Thụ,Nam..một lũ ác Quỷ....
Hiệp Nguyễn
Thầy thấp lùn.
MÀ CHIỀU CAO TRÍ TUỆ KHÓ AI BẰNG ĐƯỢC.
Nên Côn giáo đồ cùng những người chống đất nước, chống Cọng và các báo chí theo $ CHỐNG TNT. trong số có bọn mượn Phật tạo đời như PG Thống Nhất. mà chính tổng thống của họ đã khai tử bởi sác luật 23/67.
Mang Tran
- CÁC BẠN CÔNG GIÁO KHÔNG NÊN NÓI LÁO MÀ KHÔNG NGUỢNG MỒM ,PHỊA RA ĐỦ CHUYỆN ĐỂ BÔI BÁC CHỐ NG FHÁ CÁC ĐẠO KHÁC ,NGAY CẢ DÙNG PHOTOSHOP CẮT GHÉP HÌNH ẢNH LÀM THÀNH HÌNH NHƯ THẬT ĐỂ BÔI BÁC CÁC ĐẠO KHÁC -KHÔNG NÊN NHA
-- MỜI BẠN CÙNG CẢM ƠN ÔNG NHẬT TỪ ĐÃ CAN ĐẢM , CHỈ 1 MÌNH ỔNG DÁM NÓI LÊN SỰ THẬT VỀ DÊ SU ( DO VA TI KĂNG FỊA RA LÀ DS KÓ FÉP ,KỨU NGƯỜI ,NHƯ V .H YÊN ) -CHO NÊN O LẤY LÀM LẠ LÀ KÔNG GIÁO RẤT CĂM ÔNG NHẬT TỪ ,RỒI FỊA RA ĐỦ CHUYỆN ĐỂ BÔI BÁC ÔNG TỪ - CẢM ƠN
Mang Tran
- TÔI LÀ CỰU ĐẠI CHỦNG SINH , XIN HỎI CÁC LI,NH MỤ,C ,VÀ GIÁ O DÂN SINH RA VÀ LỚN LÊN TRÊN QUÊ HƯƠNG VN , NƠI NUÔI DƯỠNG QUÍ VỊ KHÔN LỚN ,VÌ SAO CÁC VỊ SỐNG Ở VIET NAM , LẠI LUÔN XEM VA TI KĂNG LÀ TỔ QU ỐC , CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ VN ,NHẬN GIẶ,C VA TI KĂNG LÀM CHA , RỒI NGHE LỆNH CHỐN ,G KỘNG CỦA VA TI KĂNG ( G.H PI Ô 12 KÝ NẮM 1049) ,RA SỨC BÔI BÁC CHỐNG PHÁ QUÊ HƯƠNG ,CÁC VỊ ĐÃ LÁM TA,Y SA,I CHO NGO,ẠI BANG - CÁC VỊ ĂN CƠM QUỐC GIA ,MÀ LẠI ĐI THỜ MA VA TI KĂNG - THƯỜNG XUYÊN CÁC GM, VÀ LI,NH MỤ,C LÀM LỄ DÂNG NƯỚC VN CHO VA TI KĂNG -CHÍNH CÁC VỊ MỚI LÀ NHỮNG KẺ TA,Y SA,I NGOẠI BANG CHO Đ,Ế QU,ỐC VA TI KĂNG - CHÍNH VA TI KĂNG MỚI LÀ KẺ TH,Ù CỦA NHÂN DÂN VN - KHÔNG NÊN RƯỚC VOI VỀ GIÀY MÃ TỔ NHA CÁC BẠN – NHÂN DÂN VN RẤT MUỐN CÁC VỊ BIẾN VỀ TỔ QUỐC VA TI KĂNG CỦA CÁC VỊ MÀ Ở ,KHÔNG NÊN Ở VN MÀ BÔI BÁC VN -CÁC ĐẠ,O KHÁC ĐÂU CÓ LÀM TAY SAI CHO NGOẠI BANG ĐÂU
Tô Phong Châu
Chỉ cần nói chúa không có thật là tụi chiên lại điên lên =)).
Cái đám chửi ông NT lại đi bênh vực cho tịnh thất bồng con mới kinh chứ.
Tin Huynh
Có lẽ. Thầy đó chỉ đặt giả thuyết như là kiểu “…” đó chứ không phải là nói TCG và thiên trúa đó mà để ví dụ cho 1 cách bôi bác tôn giáo khác như cụ thể là bảo vẹ Phật Giáo theo cách thầy Nhật Từ . Nhưng lại bị bọn này bắt bẻ rồi bảo thành sai trái
Du Nguyen
Ông Thích Nhật Từ nói sai tại sao hồng y giám mục không lên phản biện ?
Lý Thái Xuân
Du Nguyen Có Chúa làm hết rồi.
Jimmy Dang
Rất đúng đấy bạn vũ lợi
Trước kia chỉ gọi lả đạo kito còn từ công giáo mới có sau nầy nhất là từ thời Ngô đình diệm vì. Anh hắn là giám mục Ngô đình thục
Trần Ngọc Thời
Thật chị bọn phản động thì nó không từ điều gì vì nghề kiếm cơm của nó
Vũ Việt Dũng
Xin hỏi mọi người rất đơn giản như sau :
- Mình có gia đình, có nhà cửa thì mình có nên mang tiền của, trí não của mình và cả nhà mình đi nộp để hầu hạ cho thằng làng khác không?
- Cha mẹ mình sinh ra mình nhưng mình không nghe lời dạy bảo, không tôn sùng mà mình đi theo, tôn sùng thằng làng bên. Có miếng ngon, vật lạ mang đi dâng cho thằng ngoài đường. Đạo lý như vậy có chấp nhận được không?
Út Liêu
Giờ mà nghe ai xưng họ là đạo cg thì tôi thấy tội nghiệp cho họ...cuồng mê cã một kiếp người...
Nguyen Viet Khuong
Ngày xưa con còn u mê cũng không thích cách thuyết giảng của thầy Nhật Từ cho lắm! Nhưng khi được chỉ dẫn ăn trái hiểu biết của Satan thì mới sáng tỏ được lòng ngay thẳng của thầy. 😊
Cuong Nguyen Lam
Cảm ơn cô đã có bài nhận định về thầy TNT
Xuan Hai Nguyen
Tuyệt vời quá bài viết náy likes triệu lần từ québec canada
Bay Nguyen Dinh
Cô nhận định chính xác, Phật giáo tôn trọng sự thật, phải có Bi Trí Dũng thì ngọn đèn chánh pháp được soi sáng chúng sanh, giảm thiểu đau thương chết chóc cho muôn loài.
Ngày Chưa Giông Bão
Họ đăng chửi thầy Thích Nhật Từ đầy rẫy.
Trong khi con lấy các phóng sự thực tế trong nước và ngoài nước để dẫn chứng về sự thối tha của thiên chúa giáo thì họ lại cấm đăng bài, cấm bình luận.
Hzai
Cuong Nguyen Lam->Ngày Chưa Giông Bão
Các trang báo đa số là người theo Thiên Chúa và Tin lành nên họ chủ yếu bôi nhọ PG nhằm làm mất niềm tin của người dân với nhà chùa và tăng ni. Với mục tiêu cuối cùng là cải đạo và nhằm khôi phục chính quyền Catogiao.





Đó đây


2024-05-03 - Dự án kênh đào Funan Techo đầy tham vọng của Campuchia làm dấy lên mối lo ngại gần xa - “Một số người có nhiều đất nên dù bị ảnh hưởng bởi dự án này vẫn có thể di chuyển. Nhưng tôi không có mảnh đất nào khác”, người dân huyện Koh Thom, tỉnh Kandal cho biết. “Người thân của tôi khi đến thăm đều bật điện thoại lên để nghe tin tức về con kênh này. Tôi đã bảo họ đừng nghe.”

2024-05-03 - Phó thủ tướng Campuchia bày tỏ về các quan ngại quanh dự án kênh đào Funan Techo - Sun Chanthol, Phó thủ tướng Campuchia, cho biết dự án sẽ không ảnh hưởng đến môi trường ở Campuchia hay Việt Nam.

2024-05-03 - Diễu Binh Kỷ Niệm 70 Năm Chiến Thắng Điện Biên Phủ -

2024-05-02 - Chương trình đọc báo: Tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết dân tộc -

2024-05-02 - Chơi kỳ … tưởng nhớ 30-4 lại là ngày vinh danh bà Trùm phản chiến Jane Thân Cộng -

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG TRẦN THỊ MỸ - Tham khảo Vietnam: A Television History; Interview with Tran Thi My, 1981

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG TRẦN VĂN LAI - Tham khảo Vietnam: A Television History; Interviwe with Tran Văn Lai, 1981 (Part of The Vietnam Collection)

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG NGUYỄN HỮU THỌ -

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG NGUYỄN THỊ CHIÊM -

2024-05-01 - NGÔ ĐÌNH DIỆM KẺ KHÁT MÁU | NHÂN CHỨNG PHẠM THANH GIÒN -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>