●   Bản rời    

Ai tham dự, tổ chức giỗ ông Diệm không có quyền nhân danh "Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt"

Subject: Chuyện giỗ Diệm nhằm ngày Quốc Kh ánh 1.11 của
Đệ Nhị VNCH?
From: Tran Quang Dieu
Date: Sat, October 27, 2018 6:21 am

Thưa công luận lịch sử,

Tôi xin phát biểu, rằng:

"Cộng Đồng Người Phật giáo VN, Cao Đài, Hòa Hảo và "đạo thờ ông bà" gốc Việt đang định cư ở Úc có quyền lên tiếng với nội tình trong cộng đồng của mình là nên tẩy chay việc nhân danh chung chung mang tánh cách "Cộng Đồng Người Việt" làm chuyện "tưởng niệm", "vinh danh" ông Ngô Đình Diệm!" ?

Nếu người Phật giáo tại Úc bị đẩy vào những tình huống nào đó mang tánh điếm nhục bởi bóng ma Ngô Đình Diệm tam đại Việt gian do những kẻ "hoài Ngô" và người nhân danh "Chủ tịch Cộng đồng Người Việt" trong kỳ giỗ Diệm năm nay (hay bất kỳ năm nào trong tương lai) thì, Cộng đồng Phật giáo có quyền phản ảnh những điều hợp lý lên Hội Đồng Thành Phố - Hành Chánh (Council) địa phương hay cơ quan nào của chính phủ Úc mà ta có thể thực hiện chứ không nhứt thiết là chỉ ở phạm vi "nội tình".

Trần Quang Diệu


____________________
From: baovechanhphap@googlegroups.com on behalf of Tran Quang Dieu
Sent: Saturday, October 27, 2018 6:00 PM

Chuyện giỗ Ngô Đình Diệm nhằm ngày Quốc Khánh 1.11 của Đệ Nhị VNCH?

Tóm thành một xuồng, gồm đủ mọi thành phần dân tộc Vietnamese đang định cư ở xã hội Australia, rồi đứng ra nhân danh "Cộng Đồng Người Việt" làm chuyện tổ chức "vinh danh" Ngô Đình Diệm?

- Trước lịch sử, Ngô Đình Diệm là kẻ thuộc một gia đình tam đại Việt gian chứ không có lôi thôi gì hết!

Kính thưa công luận,
Tình cờ tôi nhận được điện thư của ông "PAUL HUY NGUYEN " " Chủ tịch CĐNVTD NSW." qua hình thức gởi giấu với nguyên cấu trúc như sau đây:

"From: PAUL HUY NGUYEN
Sent: Monday, October 8, 2018 9:25 AM
To: nguyen_paulhuy@yahoo.com
Cc: phuy.nguyen@gmail.com
Subject: v/v : Lễ Tưởng Niệm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diêm.
v/v : Lễ Tưởng Niệm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diêm.

Kính Thưa quý Hôi Đoàn , Đoàn Thể và Quý Đồng Hương,
Để tưởng nhớ đến cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm, suốt một đời đã phục vụ, hy sinh, yêu thương dân tộc Việt Nam và cùng quyết tâm xây dựng một miền nam Việt Nam thanh bình và cường thịnh.
Ban chấp hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do tiểu bang NSW lần đầu riên sẽ tổchức buổi lễ tưởng niệm cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm với chi tiết như sau :
Ngày : Chủ Nhật 4/11/2018.
Giờ : 11 giờ sáng
Địa Điểm : TTSHCĐ – 8 Bibbys Place – Bonnyrigg . NSW.
Kính mời quý đồng hương đến tham dự đông đủ. Sự hiện diện của quý vị sẽ củng cố thêm tình đoàn kết và sự nhớ ơn của cộng đồng Việt Nam đến một vị anh hùng của dân tộc.
Trân trọng
Paul Huy Nguyễn,
Chủ tịch CĐNVTD NSW." ?


Đến nay (2018), "Ban chấp hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do tiểu bang NSW lần đầu riên sẽ tổ chức buổi lễ tưởng niệm cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm" ?

Vậy thì, các đời Chủ tịch Cộng đồng trước đây đều rồ dại hết hay sao?

Với đạo đức của người Việt Nam qua ngạn ngữ "nghĩa tử là nghĩa tận" (chứ không có thù hằn "siêu ngạch" để rồi làm những chuyện táng tận lương tâm như nó đã từng diễn ra tại ngay bên trong "Tòa Thánh" Vatican mà lịch sử đã từng cho thấy:
Giáo hoàng Formôsô – Wikipedia tiếng Việt
vi.wikipedia.org
Sau khi ngài qua đời không lâu, tháng 1 năm 897, tất cả kẻ thù của ngài liên minh lại trả thù ngài một cách ghê gớm: xác chết của ngài bị quật lên khỏi mồ, đặt ngồi trên một chiếc ghế, để đại hội công đồng, do Tân Giáo hoàng Stêphanô VII, một trong ...


Cho nên thân thuộc, gia đình, ân sủng, "đồng đạo" với và từ cố Tổng thống Ngô Đình Diệm muốn tổ chức "Lễ Tưởng Niệm" ông thì đấy là chuyện bình thường, kể cả cá nhân một người đang là tư cách như thế nào ấy thì nó cũng vẫn là chuyện bình thường luôn.

Tuy nhiên, nếu nhân danh vị trí của một ông "Chủ Tịch Cộng Đồng..." nhắn gởi đến hầu hết mọi thành phần dân tộc gốc Việt đang lưu vong mà bảo người ta phải "tưởng niệm" ông Ngô Đình Diệm là chuyện không thể bình thường, không thể chấp nhận, chưa nói đến hàm ý buộc người ta phải xem Ngô Đình Diệm là "anh hùng của dân tộc" (trong khi lịch sử đã cho thấy rất rõ gia đình ông Ngô Đình Diệm từ Ngô Đình Niệm, sang Ngô Đình Khả, rồi đến đời Ngô Đ ình Diệm thì đấy quả là một gia đình tam đại Việt gian mà, nó được chứng minh cách hùng hồn bằng ngay lá thư nơi bào huynh của ông Diệm là Giám mục Ngô Đình Thục:
http://sachhiem.net/LICHSU/N/Namgiao_01.php

Đến nước thứ 3 và được nhập tịch làm công dân trong một quốc gia có chính sách chấp nhận về các nét sinh hoạt đa văn hóa đi nữa thì, khi chính phủ tài trợ bằng ngân khoản (...?) hoặc cho đất xây dựng Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng (...?), mục đích là để cho các cộng đồng sắc tộc sinh hoạt những hữu ích nhằm hội nhập vào xã hội và làm lợi cho xứ sở địa phương (Australia) chứ không phải dùng làm nơi hội họp phe nhóm hay đấu tố những thành phần không cùng quan điểm với mình. Thí dụ như dùng Trung Tâm (sau khi hoàn tất việc xây cất) dung chứa ông Liên Thành từ Mỹ, từ Âu Châu sang Úc để vu khống, chụp mũ, chửi rủa, xuyên tạc mấy ông thầy PGVN từ thế kỷ trước cho đến giai kỳ đương đại!?

Điều trớ trêu, khi vận động xây cất Trung Tâm là vẫn có người Phật giáo góp phần vô đấy. Vậy mà hậu quả là dùng ngay nơi ấy tạo thành diễn đàn "hội luận"- chửi rủa, bóp méo, xuyên tạc, chụp mũ một số các nhà sư mà ở họ, cũng như toàn thể đồng bào Phật giáo, thực chất trước đây họ là những nạn nhân thê thảm qua 2 đời Tổng thống gốc Cato Ngô Đình Diệm + Nguyễn Văn Thiệu là nghĩa làm sao?

Tóm lại:
Ngày nay, những kẻ "hoài Ngô" ca sảng cách lố bịch bằng hai chữ "anh hùng" vào ông tam đại Việt gian Ngô Đình Diệm chứ suốt thời gian kể từ ngày 2.11.1963 đến cuối tháng 4.1975 thì đâu có kẻ "hoài Ngô" nào dám sử dụng 5 chữ "anh hùng Ngô Đình Diệm" nhằm phản ảnh ngày vui cả nước = Quốc Khánh 1.11 và ngày 19.6 (Ngày Quân Lực VNCH) tại Nam Việt Nam trong thời còn "Chiến tranh là Địa ngục" bởi cây Thập Ác (...)?

Lịch sử thì phải nói cho đúng với sự thật như những gì mà nó đã từng xảy ra (chứ đừng bán rẻ lương tâm vì lý do là đã, đang hay vẫn sẽ còn "bị kẹt giữa hai lằn đạn" nào đó!?)!

Ngày nay, nếu đến ngày giỗ Diệm thì thân nhân, gia đình, "hoài Ngô", "đồng đạo" Cato với Diệm muốn làm gì đó thì làm chứ nếu nhân danh mang tánh cách Cộng đồng kêu gọi những thành phần dân tộc như "đạo thờ ông bà", Cao Đài, Hòa Hảo, Phật Giáo tập trung ở đâu đó để cúng tế Diệm, rồi nổ chưng hửng bằng hai chữ "anh hùng" vào Diệm là trò hề cực kỳ lố bịch! Đặc biệt là thành phần quân nhân, công chức thời Đệ Nhị VNCH thì tôi rất đồng cảm vào ý thức với tác giả Định Nguyên (hình như là một vị Trung Tá VNCH hiện đang ở USA?) vài năm trước đây đã nghiêm chỉnh hạ bút, đại khái:

“Nếu đã tổ chức kỷ niệm ngày 19.6 thì đừng có làm chuyện cúng giỗ để nhằm “vinh danh” Diệm, vì làm như vậy chả khác nào là con đĩ rạc đưa người cửa trước rước người cửa sau”.

Và cũng vì lẽ đó? Cộng Đồng Người Phật giáo VN, Cao Đài, Hòa Hảo và "đạo thờ ông bà" (thay vì đạp đổ bàn thờ gia tiên như nó đã từng xảy ra nơi thiểu số người Cato trên xứ Việt suốt mấy trăm năm dài...!?) gốc Việt đang định cư ở Úc có quyền lên tiếng với nội tình trong cộng đồng của mình là nên tẩy chay việc nhân danh chung chung mang tánh cách "Cộng Đồng Người Việt" làm chuyện "tưởng niệm", "vinh danh" Diệm!

Sau đây là những sự kiện lịch sử về ngươi Cato và triều Ngô Đình Diệm:

1) ĐẠO CAO ĐÀI BỊ NHÀ NGÔ ĐÀN ÁP RA SAO?

Bấm vào đây để biết: http://hoangnamgiao.blogspot.com/2013/02/ao-cao-ai-bi-nha-ngo-ap-ra-sao-tran-van.html

2) PHẬT GIÁO HÒA HẢO BỊ NHÀ NGÔ ĐÀN ÁP RA SAO?
Bấm vào đây để biết: http://hoangnamgiao.blogspot.com/2013/02/phat-giao-hoa-hao-bi-nha-ngo-ap-ra-sao.html

3) Nhà Ngô Đàn Áp Phật Giáo Đêm 20 tháng 8 năm 1963 ra sao?

Bấm vào đây để biết:
- http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD33_danap.php (Nhà văn Quốc Tuệ).
- https://thuvienhoasen.org/a17967/cuoc-tan-cong-cac-chua-dem-20-8-1963 (Trung Tướng Trần Văn Đôn).
- https://thuvienhoasen.org/a17743/chien-dich-tong-tan-cong-cac-chua-dem-20-8-1963-va-cac-he-qua (Hồ Sơ Mật Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ về Cuộc Chiến VN Giải Mật Ngày 13-6-2011)

4) From: wissai
Sent: Saturday, October 13, 2018 7:52 PM

A. Trích:
“Mới đây Tòa Thánh và Tầu cộng cũng thoả thuận để cho Vatican bổ nhiệm gíám mục của mình chứ không dùng linh mục... quốc doanh do TC chỉ định nữa.”

Bàn:
Ông KV nói ngược lại. Vatican đã nhượng bộ Tầu Cộng. Gần đây Vatican đã bằng lòng công nhận những giám mục quốc danh Tầu Cộng.

B. Đa số Phật Tử Việt (và thành phần nầy càng ngày càng đông từ ngày xuất hiện của Internet với tin tức và tài liệu phổ biến bởi Nhóm Giao Điểm và Sách Hiếm không chối cãi được trừ khi đần độn, mê tín, và bị tẩy não) coi Đạo Ki Tô dưới hình thức hệ phái Ca Tô và Tin Lành là những thành phần bất hảo, không thích hợp với tình tự Dân Tộc Việt. Lẽ dĩ nhiên, cách phản biện kiểu xỏ lá, mỉa mai rẻ tiền, thơ vè chửi bới, xạo, hèn, chối, ngụy biện của những chiên nô như Phạm Trung Kiên và đồng bọn khiến Phật Tử Việt ngày càng ghét, khinh, và hận chiên nô Việt, vong bản, cuồng tín nhiều hơn.

Bọn thiểu số mê tín, vong bản, thờ phượng ngoại bang mà cuồng vọng muốn thống trị nhóm đa số như hồi chúng dựa hơi Thực Dân Pháp và 2 tên chiên Diệm và Thiệu. Nhóm đa số Phật Tử không cho phép chuyện đó xãy ra nữa và sẽ chống lại đến cùng. Thời thế đã đổi thay. Cái gì hợp lý, hợp với Thiên Nhiên và Tình Tự Dân Tộc, sẽ trở về với Dân Việt.

Trong tương lai, thời kỳ hậu VC (nếu không nói là đã bắt đầu xãy ra) chuyện xung đột giữa Phật Tử Việt và Chiên Nô Việt sẽ bùng nổ quyết liệt.

Trân trọng,
Ainsi Parlait/Thus Spoke/Así Dijo Wissai
wissai.wordpress.com


5) "Một trong hai người nói láo không ngượng nhất của nhóm Tinh thần NĐD là Lê Châu Lộc (người kia là Tú Gàn Lữ Giang)":
http://hoangnamgiao.blogspot.com/2013/03/su-that-vegiai-thuong-magsaysay-tong.html

6) “LỬA THIÊNG SOI TOÀN THẾ GIỚI” TRONG ĐOẢN KHÚC “VIỆT NAM VIỆT NAM”
CỦA PHẠM DUY LÀ LỬA GÌ?
http://hoangnamgiao.blogspot.com/2018/10/lua-thieng-soi-toan-gioi-trong-oan-khuc.html

7) Các tướng lãnh đảo chánh và những biến cố nghiêm trọng dưới triều ông Diệm:

Lần thứ nhất, Tướng Nguyễn Văn Hinh cuối năm 1954 bao vây Dinh Độc Lập, chiếm đài phát thanh, chỉ hằng ngày cho phát thanh chửi rủa gia đình họ Ngô nhưng không làm gì hơn nữa nên người ta gọi "đó là cuộc đảo chánh rùa bò".

Lần thứ hai, Tướng Nguyễn Văn Vỹ đảo chánh ngày 1-1-1955.

Lấn thứ ba, ông Hà Minh Trí (Cao Đài) ám sát hụt Tổng Thống Diệm ngày 21-2-1957 tại Hội Chợ Buôn Mê Thuột.

Lần thứ tư, Nguyễn Chánh Thi và Vương Văn Đông trong cuộc đảo chánh ngày 11-11-1960.

Lần thứ năm, hai phi công Phạm Phú Quốc và Nguyễn Văn Cử lái chiến đấu cơ giội bom xuống Dinh Độc Lập sáng ngày 27-2-1962.

Lần thứ sáu, đảo chánh thành công bởi một tập đoàn tướng lãnh hùng hậu nhất từ trước, bắt đầu từ chiều ngày 1-11-1963 đến sáng ngày 2-11-1963 thì kết thúc chế độ.

8) Đồng bào thả khỉ:

“Sáng ngày 2.10.1963, một biểu ngữ hình vuông, mang hàng chữ:

Cẩn ngu
Nhu ác
Diệm khùng
Thục điên


xuất phát từ khu Cầu Muối, di chuyển và lơ lửng trên Đại lộ Trần hưng Đạo suốt 3 tiếng đồng hồ.

Trong những ngày sau, cả trăm biểu ngữ và tranh hý họa thuộc loại này được thả lên trên các khu phố Bàn cờ, Chợ quán và Tân định v.v…

Tại chợ Bến thành có nhiều buổi thả khỉ của đồng bào thương gia làm cho ai nhìn thấy cũng phải cười nôn ruột.

Như thường lệ, vào lúc 12 giờ trưa, giờ tan sở, khu chợ Bến thành trở nên náo nhiệt hơn cả. Xe cộ như kín mặt đường, người người nhộn nhịp chen nhau qua lại. Giữa lúc ai nấy hăm hở lách mình len lỏi trong một biển người với cả rừng xe cộ để được mau chóng về nhà nghỉ ngơi, thì chợt có tiếng kêu huyên náo rồi mọi người xô lấn nhau nhớn nhác tìm kiếm. Khi đã nhìn thấy thì ai nấy cười bò ra.

Một đàn khỉ chạy đùng đùng từ trong chợ Bến thành túa ra, chúng đâm cả vào xe cộ, nhảy qua đầu người hoặc trèo lên mấy chiếc xe nhà đang đậu bên hông chợ. Con thì mặc áo gấm đội khăn xếp, con thì mặc áo chùng đen, có con lại mặc áo dài hở cổ. Phía sau mỗi con đều đính thêm mảnh vải mang các tên Ngô đình Thục, Ngô đình Diệm, Ngô đình Nhu, Ngô đình Cẩn và Trần lệ Xuân.

Những con khỉ này chạy tán loạn qua các dãy phố. Cảnh sát xách súng rượt theo dọc đường Lê Lợi, mãi tới gần trụ sở Quốc hội mới hạ được một con. Còn bao nhiêu chúng mất hút vào trong các dãy phố.”

(Quốc Tuệ, “Từ Phật Đản đến Cách Mạng”, Sài gòn, 1964. Tái bản tại Pháp 1987, tr 452, 453).

9) Đảo chánh ngày 1.11.1963:
https://www.youtube.com/watch?v=nJpA7S62rM4

10) Những tài liệu nhận định về con người Ngô Đình Diệm và chính quyền Ngô Đình Diệm của một số tác giả ngoại quốc. Xem
Phần II của Vài Nét Về “Cụ Diệm” - Trần Chung Ngọc

11) Tuyển Tập Chế Độ Ngô Đình Diệm
50 Năm Nhìn Lại 1963 - 2013
106 bài viết - 99 tác giả
http://sachhiem.net/LICHSU/S/SH_NDD50nam.php - DB 1098




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>