●   Bản rời    

Người Mỹ gốc Cuba đã trở thành công dân Mỹ - họ không có tư cách gì để phá hoại Cuba

Subject: ***_Fidel_Castro_-_một_góc_nhìn_khác
From: Mike Wilson
Date: Tue, November 29, 2016 12:55 pm



Người Mỹ gốc Cuba đã trở thành công dân Mỹ - họ không còn là người dân của Cuba, họ không có tiếng nói và tư cách gì để phá hoại Cuba !!!

Chỉ người Cuba sống trong nước Cuba mới có khả năng làm cho Cuba tốt hơn mà vẫn giữ vững những thành quả xã hội do ông Castro để lại .

Cuba tuy nghèo hơn nước Mỹ- bị Mỹ cấm vận hơn 50 năm - nhưng vẫn có những thành quả y tế hơn Mỹ, dân Cuba được huởng nền giáo dục miễn phí .

Ông Castro là cậu bé David: thằng khổng lồ Mỹ ức hiếp ông Castro, tính giết ông hơn 630 lần qua tay CIA, qua 11 đời TT Mỹ, nhưng ông vẫn sống, vẫn giữ độc lập chủ quyền Cuba cho đến lúc chết !

Ông đã làm hơn các lãnh tụ nước nhỏ khác (bị Mỹ xâm chiếm) và trong góc nhìn đó, ông là một anh hùng, một lãnh tụ xứng đáng !

Và đây là thực tại lịch sử:
Dù rách dù nghèo dù bị Mỹ cấm vận, dân tộc Cuba vẫn trung thành với ông,
- họ để tang ông 9 ngày.

Họ không theo Mỹ bợ Mỹ để phản bội ông, lật đổ ông.
Họ đáng kính trọng - vì họ yêu nước và biết liêm sỉ !

nth-fl
_________________________
Đáng xem nhất là nhận xét phần cuối
của Diego Maradona
nói về Fidel Castro

Chó sủa cả đời không thành người - Người nói vài câu bỗng thành Chó KBCHN.NET

Một điều đáng nói, Ngành Luật đào tạo ra những Luật sư vũ khí chủ yếu để hành nghề là ngôn ngữ, đó là thứ ngôn ngữ có văn hóa, có kiến thức, kèm theo đó là tư duy và đạo đức của những vị luạt sư cần phải có, đi cùng với đó là tình người và những tài nghệ cao, được thể hiện trong nghiệp vụ chuyên môn của mình, nhưng Trần Thu Nam đã không làm được những điều tối thiểu như vậy., thật là nghiệp chướng khi y phát ngôn, hay nói một cách khác y “sủa ra”lời lẽ của một luật sư, Trần Thu Nam không bằng một kẻ vô học, chẳng khác gì từ ngữ cay cú của những kẻ lưu manh, đầu đường xó chợ, chẳng kém thảo khấu giang hồ, nét đặc trưng của những kẻ dân chủ “giả Cầy treo đầu Dê bán thịt Chó” trong nước và những kẻ phản động nước ngoài, trước cái chết tiếc thương của người lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Cu ba, một vĩ nhân kiệt xuất, huyền thoại của thế giới ở thế kỷ XX.

Để khách quan mời các bạn đọc những bình luận của cư dân mạng nói về Trần Thu Nam trích được trích ở Báo Tre Làng :

Trung Hoàng 10 giờ ngày 27 tháng 11“ (Đáng) Nhẽ đéo chửi bọn cẩu mất dạy đang thoá mạ Fidel đâu, nhưng mà ngứa mồm quá các anh chị ạ, tụi nó ăn cái gì mà tụi nó vừa ngu vừa vô ơn bạc nghĩa thế không biết ? Quân ngu học. Các anh chị nên nhớ rằng đéo thằng nào dở hơi mà tự nguyện mang súng đạn và mạng quân đội mình đòi sống chết sang Việt Nam để tham chiến chỉ để bảo vệ Việt Nam ko mảy may tính toán - mà chỉ có thể là Cuba. Ko thằng nào trên thế giới dám đánh đổi lợi ích của nó chỉ vì 1 thằng ất a ất ơ như Việt Nam khi dám lên tiếng ủng hộ 1 nước như Việt Nam chưa độc lập trước các diễn đàn quốc tế như Cuba cả, chúng mày quên hết câu nói này rồi à : Vì Việt Nam Cuba sẵn sàng hiến dâng máu của mình, Trung Quốc ko rút quân Cuba sẽ gửi quân sang tham chiến, Cuba sẵn sàng kề vai sát cánh chiến đấu bên cạnh người anh em Việt Nam. Chúng mày biết thời gian chống Mỹ bị phong toả khắp nơi nhưng tàu Cuba vẫn đội sóng gió ra khơi để tiếp viện cho VN ko? Tụi mày biết có bao nhiêu y bác sĩ và chuyên gia Cuba hy sinh trên chiến trường VN chỉ để cứu dân tộc chúng mày ko? Dân tộc chúng mày ăn gì mà vô ơn bạc nghĩa thế hả ? Nói đéo ngoa chứ đéo có Cuba và Liên Xô thì nói thật đến bây giờ chúng mày vẫn ăn bobo và sắn độn ngô cả. Đm lũ cẩu vô liêm sĩ, vô ơn tráo trở, lật lọng, nhanh đớp nhanh quên, mả cụ quân giòi bọ ngu học.

Đồ Sỏ Lá says: 10:11, 27/11/2016 Reply Tại sao lại có thứ phát ngôn như Trần Thu Nam mà cũng được gọi là Luật sư nhỉ, phát ngôn vô văn hóa, vô ơn như vậy thì làm sao làm nghề bào chữa được với thứ ngôn ngữ đó. Trần Như Nam đang làm ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của những người hành nghề Luật sư chân chính đó.

Tân Cương says: 10:49, 27/11/2016 Reply Luật sư gì cái ngữ ấy, cái loại chó má "Ăn nói hàm hồ, phàm phu, thô thiển, không đâu vào với đâu, vô căn cứ, nói cho được, cho có, cho thõa thích ý riêng của mình, Nó gọi vị lãnh tụ là động vật thì nó lại giống động vật không có não...nên mới ngu si thế.

Nặc danh says: 11:01, 27/11/2016 Reply Thằng khốn

Chai En says: 14:38, 27/11/2016 Reply Nhìn đứa bé trong ảnh đáng yêu mà cũng đáng thương quá. Cuộc đời em sẽ phải mang tiếng là con của một kẻ phản động (TTN), . Nếu người cha này của em vẫn còn những hành động đáng lên án thế này thì thật khó để mong tư tưởng của em không bị ảnh hưởng, càng khó hơn khi hi vọng em có thể cống hiến cho đât nước.

Công tử chuột bạch says: 17:15, 27/11/2016 Reply Tôi nghĩ loại người này thì đúng là cạn lời, không còn gì để nói (về nó) . Không hiểu hắn là thứ luật sư gì, là người hay cũng chỉ là động vật bậc cao thôi, chứ não thì chưa phát triển. Một tình người, một sự kính trọng tối thiểu của một con người mà hắn cũng không có. Gieo nhân nào sẽ gặt quả nấy thôi.

Thiên Thần Xanh says: 17:18, 27/11/2016 Reply Chỉ cần đọc những dòng hắn viết như thế chúng ta cũng đủ hiểu hắn thuộc loại người gì. Nhìn người hắn thì cũng không thuộc dạng cặn bã của xã hội, cũng chẳng phải những kẻ đầu đường xó chợ, không phải thuộc phường đâm thuê chém mướn, cũng chẳng thuộc dạng vô học vì hắn là luật sư mà.
Nhưng sao lời nói hắn thốt ra thì đích thực là kẻ vô học!

Nghệ sĩ đường phố says: 17:26, 27/11/2016 Reply Cái thằng mất dậy! Luật sư gì nó, nó chỉ là cặn bã của xã hội. Xấu hổ cho bậc làm cha, làm mẹ đã sinh ra một thằng nghịch tử. Chắc sau này bố mẹ nó thế nào, thì nó ngồi đó mà vỗ tay hoan hô cũng nên. Loại người gì mà phép lịch sự tối thiểu, cái tình người trong nó cũng không có thế? Hay nó là loại rạch trời rơi xuống vậy?

Ngọc Thức says: 20:10, 27/11/2016 Reply Luật sư mà như cái tên Trần Thu Nam thì đúng là sỉ nhục vào cái danh luật sư quá đi thôi. Những vĩ nhân được cả thế giới kính phục như Fidel Castro mà hắn cũng lấy ra để xuyên tạc, viết bằng cái giọng chửi bới thì thật là không hiểu Nam ta là cái giống khuyết tật gì nữa.

Sinh le xuan says: 20:34, 27/11/2016 Reply ĐM thằng Nam mày có phải động (vật) nói tiếng người không, ngày xưa cha mẹ mày có làm chó (cho) Mỹ không sao bây giờ (mày) không nói được tiếng người vậy ?

Thudo29 says: 21:03, 27/11/2016 Reply Chỉ cần đọc những dòng chữ mà Trần Thu Nam viết ta cũng hiểu được rõ cái sự ngu dốt và mức độ vô học của hắn thế nào rồi. Một người dám đi ngược lại cái sai của mọi người thì được gọi là dũng cảm nhưng một kẻ ra vẻ ta đây phủ nhận những điều gọi là chân lý thì là kẻ thần kinh, ngu đần và ảo tưởng sức mạnh. Trần Thu Nam là một kẻ như vậy

Bluesky says: 21:05, 27/11/2016 Reply Trần Thu Nam đúng là một con ghẻ của xã hội mà. Hắn thực sự không có chút hiểu biết gì nhưng luôn tỏ vẻ ta đây am tường mọi chuyện. Với cái giọng điệu xuyên tạc, phản động, Trần Thu Nam đã bộc lộ rõ bản chất rận chủ của mình. Một kẻ thế này chỉ làm ô nhục cho giới luật sư mà thôi

Bangtuyetnhietdoi says: 21:07, 27/11/2016 Reply Nếu không nói được điều gì tử tế thì hãy im lặng. Hình như Trần Thu Nam không biết tới điều này nên dù có ngu dốt, có vô học hắn cũng cố phải sủa ra vài câu thối hoắc cho mọi người biết được rằng hắn không bị câm. Một kẻ cặn bã như vậy thì có lẽ chúng ta cũng chẳng cần bận tâm tới những gì hắn nói vì những lời lẽ đó hoàn toàn vô giá trị.

Hungyen3636 says: 21:11, 27/11/2016 Reply Một vị lãnh tụ đáng kính được toàn thể những người yêu chuộng hòa bình trên thế giới tôn sùng, ngưỡng mộ như chủ tịch Fidel Castro mà tên luật sư Trần Thu Nam dám có những lời lẽ xúc phạm như vậy thì không hiểu hắn có não hay không và cái tư duy của hắn có bị khuyết tật gì không

Hoabinh030200 says: 21:18, 27/11/2016 Reply Trần Thu Nam là một cái tên không hề xa lạ trong làng rận chủ. Trong quá trình hành nghề, Nam đã nổi tiếng với việc nhận bào chữa miễn phí cho các đối tượng chống đối, những kẻ mang danh “dân oan”. Chính vì vậy mà hắn luôn được các thế lực thù địch, các phần tử phản động “quan tâm”, “chăm sóc”, lợi dụng để tiến hành các hoạt động chống Đảng, Nhà nước.

Thaibinh023400 says: 21:22, 27/11/2016 Reply Trần Thu Nam là một tên luật sư biến chất, một kẻ vô đạo đức, vì đồng tiền mà hắn đã bán rẻ cả tư cách, đạo đức của mình, làm tay sai cho bè lũ phản động. Bởi vậy thời gian qua hắn thường xuyên có những phát ngôn xuyên tạc, bừa bãi, kích động biểu tình trên mạng xã hội. Những tên luật sư tha hóa như Nam đang làm xấu đi hình ảnh của người luật sư chân chính, những am hiểu pháp luật, bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân

Hagiang836 says: 21:27, 27/11/2016 Reply Thời gian qua, tên luật sư biến chất Trần Thu Nam thường xuyên có những phát ngôn bịa đặt, xuyên tạc, sử dụng mạng xã hội Facebook để đăng tải thông tin, kích động, tập hợp các luật sư bất mãn, chống đối để tham gia biểu tình. Giờ đây hắn lại có những lời nói vô đạo đức, xúc phạm đến người lãnh đạo vĩ đại của đất nước Cu Ba, đúng là kẻ bỉ ổi, biến chất .

Bacgiang190 says: 21:44, 27/11/2016 Reply Con lợn này trong óc nó chứa cái gì không biết, tổ cha cái thằng luật sư Nam kia, mày làm luật sư mà phát ngôn như 1 kẻ vô học vậy à. Trong bộ óc chứa toàn phân của mày đã có lúc nào tìm hiểu về Fidel Castro chưa ? Một con người mà cả tất cả các dân tộc, các lãnh tụ trên thế giới nể trọng, tôn vinh, một tượng đài vĩ đại về giải phóng dân tộc, giải phóng con người mà mày dám có lời lẽ láo lếu vậy à? Tổ cha nhà anh, 9 đời nhà anh cũng chưa đủ tuổi để bình luận Fidel nhé, dù chỉ là 1 cái lông chân của ông. Hãy về mà tự vấn lương tâm của mình đi rồi quỳ lạy vong linh con người vĩ đại đó xá tội cho mày. Đồ óc chó.

NGA LƯƠNG says: 01:47, 28/11/2016 Reply Sự vô lại của luật sư nam có thể ảnh hưởng đến uy tín của Việt Nam và trước mắt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến giới LS cũng như Liên đoàn luật sư. Đề nghị liên đoàn Luật sư và Đoàn LS Hà Nội lên tiếng

Hải Hà says: 09:30, 28/11/2016 Reply Một vị lãnh tụ đáng kính được toàn thể những người yêu chuộng hòa bình trên thế giới tôn sùng, ngưỡng mộ như chủ tịch Fidel Castro mà tên luật sư Trần Thu Nam dám có những lời lẽ xúc phạm như vậy thì không hiểu hắn có não hay không và cái tư duy của hắn có bị khuyết tật gì không.

Nguyễn Duy Quốc says: 13:35, 28/11/2016 Reply Trần Thu Nam đúng là loại súc vật. Hơn 50 qua, bố Mỹ của mày bao vây cấm vận Cuba đủ đường. Mày không thích Cộng sản là việc của mày, nhưng mày lợi dụng cái chết của ông ấy để đạt được mục đích cá nhân của mày thì mày đúng là loại súc vật. Mày nghe nhé Trần Thu Nam, mày nghe huyền thoại bóng đá D.Maradona viết gì khi Phidel qua đời. Mày nên nằm và tự hỏi lại bản thân mày đi, đồ súc vật :

Đây là lời D.Maradona Thần đồng bóng đá thế giới chia buồn cùng chính phủ Cuba: " Không có một "chế độ độc tài" nào chỉ với 20 người đàn ông dám thách thức một đế quốc Mỹ. Không một nơi nào khác xóa hẳn mù chữ trong vòng 1 năm. Không một nơi nào khác giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh từ 42% xuống 4%. Không một nơi nào khác trên thế giới có 130 ngàn bác sĩ để đảm bảo sao cho cứ 130 người dân có 1 bác sĩ.

"Không một nơi nào khác tìm ra những phương thuốc thần kì nhất thế giới, mỗi năm đào tạo cho hơn 1500 bác sĩ ngoại quốc, với 25000 bác sĩ tốt nghiệp của 84 quốc gia khác nhau. Không một ai khác gửi 30 ngàn bác sĩ tới hơn 68 quốc gia để thực hiện hơn 600 ngàn nhiệm vụ cứu trợ. Không một nơi nào khác ở châu Mỹ La Tinh là nước duy nhất không có trẻ suy dinh dưỡng.

Không một nơi nào khác ở châu Mỹ La Tinh là nước duy nhất không có tệ ma túy. Không một nơi nào khác 100% trẻ em được đi học. Không một nơi nào khác trên thế giới là nước duy nhất mà người ta không thể thấy cảnh trẻ em phải ngủ ngoài đường. Không một nơi nào khác trên thế giới là nước duy nhất có hệ sinh thái bền vững.

Không một nơi nào khác (trong Nam Mỹ) tuổi thọ trung bình của người dân là 79 tuổi (người Nhật sống thọ hơn ! nth-fl). Không một nơi nào khác là quốc gia duy nhất có thể ngăn HIV lây truyền từ mẹ sang con. Không một nơi nào khác ở châu Mỹ La Tinh giành được số lượng huy vàng nhiều nhất các kì thế vận hội Olympic. Không một ai khác thoát khỏi 600 cuộc ám sát của nỗ lực 11 đời tổng thống Mỹ.

Không một nơi nào khác trải qua 50 năm cấm vận kinh tế và chiến tranh. Không phải ai cũng có thể sống đến 90 tuổi, nhất là một trong những danh nhân lịch sử. Ông là tình yêu của hàng triệu người. Bị hiểu lầm bởi nhiều người khác. Điều bạn có thể dễ dàng làm lúc này và bất cứ ai cũng có có thể làm...hãy vị tha.

Hãy yên nghỉ, Fidel!

...




Đó đây


2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>