●   Bản rời    

Câu kết đẹp nhất để chấm dứt cuộc đối thoại về Ki-tô giáo: "Bạn là người thông thái nhứt cõi

Subject: RE: [DiendanDanToc] Re: CHỈ CÓ KẺ NGU M ÓI KHÔNG TIN CÓ ĐỨC CHÚA TRỜI
From: Kim Luan
Date: Tue, September 13, 2016 12:59 pm

Đồng ý với nhận định của Wissai .
nhưng theo tôi thì ta không nên phí thời giờ với những kẻ mê muội , mặc kệ họ đắm chìm trong u minh, cho đáng kiếp ngu si dốt nát .

_____________________
De : Wissai2
Objet : Re: [DiendanDanToc] Re: CHỈ CÓ KẺ NGU MÓI KHÔNG TIN CÓ ĐỨC CHÚA TRỜI

Cái bản chất trí tuệ của một cá nhân thể hiện qua nhận định về Tôn Giáo và Chính Trị. Càng ngu thì càng cuồng tín. Càng cuồng tín thì càng viết hăng say đưa những niềm tin phi lý, không kiểm chứng, phản lại kiến thức của Khoa Học, của mình lên diễn đàn.

Làm người có đầu óc mà không biết sử dụng, không biết sống trong Tự Do của Tư Tưởng và trong Duy Lý, mà lại hãnh diện làm nô lệ tư tưởng của một tôn giáo mà những giới trí thức trên hoàn cầu đã cười chê, khinh miệt cho là mị dân, mê tín. Ngu mà không biết mình ngu, đó mới là ngu thiệt. Đần và thiếu Dũng nên không biết đâu là Chân Lý và Sự Thật. Sinh ra là Người mà cư xử như một Con Chiên dễ dạy, nhồi sọ, và tẩy não; như một con két lặp lại một cách máy móc những lời chủ dạy. Đúng là Hèn mà không biết mình Hèn.

Suốt ngày giảng đạo trên diễn đàn để củng cố niềm tin phi lý, không vững chắc của mình. Sự Thật không cần nói nhiều và quảng cáo. Hữu xạ tự nên hương. Không cần quảng cáo, truyền giáo, thuyết phục tha nhân, để đi tìm một con chiên mới. Tôn Giáo không phải thuốc dán con rắn, cần phải quảng cáo. Người ngoài nhìn vào cái hành xử và lời nói của mình, họ đủ biết cái giá trị của niềm tin của mình, không cần lắm lời tranh đua, lý sự. Nhiều lời quá thì có tác dụng ngược lại và bị xếp vào hạng "điêu ngoa, thuộc loại đĩ già mồm"!

Wissai
_______________________
on Sep 13, 2016, at 12:05 PM, Hoang Thuc An wrote:

Bạn là người thông thái nhứt cõi đời. Có lẽ nhở tin chúa mới được như vậy.
Chúc mừng,

hta.
_______________________
2016-09-13 20:49 GMT+02:00 Pham Trung Kien :

Kính chào quý Đồng hương
"Tôi tin có Đức Chúa Trời như mấy đứa nhỏ tin có Ông Già Noel" cũng là quý hoá rồi, vì khi tin như thế, mấy đứa nhỏ đã cố gắng sống ngoan hiền, cố gắng học hành, giữ lễ độ... để mong được ông già Noel cho quà vào ngày lễ giáng sinh...hì hì hì...

Với TK thì ai tin hay không là quyền của mỗi người, chúng ta chỉ nên chia sẻ, thảo luận để hiểu nhau hơn. Không nên vì thế mà sỉ vả, phỉ báng hay nhục mạ lẫn nhau...đó là điều rất đáng buồn!
---------------

2016-09-13 20:00 GMT+02:00 Hoang Thuc An :

Tôi tin có đức chúa trời như mấy đứa nhỏ tin có ông già noel. Bởi vì dù sao ông cũng đã cho mấy trẻ những giấc mơ đẹp. Chỉ tội một điều là cha mẹ của chúng phải đổ thêm mồ hôi và nước mắt cho những giấc mơ của chúng. Nhưng không sao, thương con thì không ai kể công tính giá bao giờ. Có thể đó cũng là một trong những lý do để Marx tuyên bố "Tôn giáo là thuốc phiện của quần chúng". Xét cho cùng đến giờ phút này tuyên bố thời danh đó vẫn còn khá nhiều giá trị bởi vì cách này hay cách khác thế giới trong đó có CSVN vẫn tiếp tụng áp dụng triết lý này mặt dù đã trải qua gần 200 năm kể từ ngày Marx ra đời.

hta.
____________________
2016-09-13 16:15 GMT+02:00 :
Kính thưa quý Đồng hương

TK tôi không nghe... "Tất Đạt Đa, Đalai Lama" bảo rằng;... "Không có Đức Chúa Trời nghĩa là không có Đấng Tạo Hóa." ... nên tôi không có ý kiến gì!

Còn Hồ chí Minh, Mao trạch Đông, Nguyễn phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Các-Mác, Lenin ... là những tên cộng sản vô thần, không biết chúng có nói câu trên hay không... Nhưng hành động tàn ác dã man của chúng thì ai ai cũng đã thấy rõ?
Ông Ri Nguyễn, cho dù ông viết rằng; "Đức Chúa Trời” hãy Đi chỗ Khác Chơi" thì ... cũng bằng thừa! Vì rằng... Nếu ông ta tin có Thiên Chúa (Đức Chúa Trời hay Đấng Tạo Hoá) thì ... đã không viết "bựa củ chuối" và những lời ngạo mạn như ở dưới?
--------------------

"Tran Quang Dieu tranquangdieu@hotmail.com [DiendanDanToc]" schrieb am 14:13 Dienstag, 13.September 2016:

Ông/bà cừu (chiên) "Phaolo Thai " viết thế này:

"Tất Đạt Đa, Đalai Lama, Hồ chí Minh, Mao trạch Đông, Nguyễn phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng .... đều bảo rằng không có Đức Chúa Trời, nghĩa là không có Đấng Tạo Hóa. Vậy họ có đáng xếp vào hạng người ngu si hay không???" ?

Phải nói ngay, tác giả Nguyên Ri (xin xem điện thư kế dưới!) đã thể hiện phong cách của một Sĩ phu (“Kiến nghĩa bất vi vô dũng dã” - Thấy việc nghĩa mà chẳng làm thì không phải là kẻ dũng vậy).

Tôi, Trần Quang Diệu, nói rằng, những “con cái Chúa” gốc Việt Nam có muốn chọn thờ ông Chúa nào đó mang vô số những tánh khí cực kỳ ác ôn trong huyền thoại cổ của Do Thái (nhưng nó đã từng là nguyên nhân làm cho Việt Nam bị vong quốc - mất nước - và “20 năm nổi chiến từng ngày…” ) thì mấy ông bà cứ việc (?).
Tuy nhiên chúng tôi yêu cầu là không được xúc phạm đến chúng tôi!
Cũng như những học giả phương tây, chúng tôi cực lực điểm mặt và lến án về một ông Chúa ác ôn khi nó được mô tả trong cái gọi là “Kinh Thánh” như sau:

“Nếu Thần Gia-vê sống như những thần dân mà ông ta cai trị, và nếu ông ta theo đúng những luật mà ông ta đặt ra, thì ông ta sẽ là người nuôi nô lệ, là kẻ buôn bán trẻ con, đánh đập phụ nữ. Ông ta sẽ phát động những cuộc chiến tranh diệt chủng. Ông ta sẽ là người đa thê, và sẽ phanh thây (butchered) vợ ông ta nếu bà ta theo một tôn giáo khác với ông ta.

Nếu Gia-vê thực sự là Thiên Chúa toàn trí, ông ta phải biết những gì sẽ xảy ra về sau. Ông ta phải biết Thánh Kinh của ông ta là một công sự mà sự đạo đức giả và độc đoán sẽ nằm trong đó, nó sẽ được dẫn chứng bởi những bạo chúa; được dùng để biện hộ cho những tên ăn cướp gọi là Vua, những kẻ đạo đức giả gọi là linh mục hay mục sư v..v.. -

http://sachhiem.net/TONGIAO/tgV/VoDanh.php !

Những Lời Châu Ngọc về Thánh Kinh - sachhiem.net
sachhiem.net
Những Lời Châu Ngọc Về Thánh Kinh. Tác giả: Robert G. Ingersoll "Một người nào đó phải nói lên sự thực về cuốn Thánh Kinh.

-“Hãy cho tôi bão tố và sự căng thẳng của suy tư và hành động thay vì sự bình lặng như chết khô của vô minh và đức tin. Hãy đầy tôi ra khỏi vườn Eden khi nào ông (Chúa ác ôn – tqd) muốn, nhưng trước hết hãy để cho tôi ăn trái cây trên cây hiểu biết đã.” (4) (Robert G. Ingersoll) !
(…)

-"Không có cuốn sách nào mà trong đó mạng sống con người, thật ra là mọi mạng sống, lại rẻ rúng như vậy. Cái ông Chúa Cha ác ôn của Cựu Ước ra lệnh cho dân Do Thái giết, cưỡng hiếp, và tra tấn không thương xót toàn thể dân chúng nhiều quốc gia, "trẻ thơ và sơ sinh, thiếu niên và trinh nữ, và người già cả." Nếu họ không tuân lệnh thì chính họ sẽ chịu sự thịnh nộ thù hằn của Chúa. Những con cưng của Chúa (dân Do Thái) đã vâng lời Chúa tàn sát nhiều ngàn người, xé xác những phụ nữ đang mang thai, quật con nít vào đá, để các đầu lâu vào trong những sọt và chặt chân tay những nạn nhân của họ. Cái kẻ tội phạm vô tiền khoáng hậu này (Chúa) đã nhận chết đuối toàn thể nhân loại trừ gia đình của một tên say rượu (Noah). Hắn đã khiến cho trái tim của Pharaoh thành chai đá, nên đã giết tất cả các trẻ sơ sinh ở Ai Cập. Vì sự hiện thân của hắn trên trái đất (nghĩa là sự sinh ra của Giê-su) mà trong một vùng rộng lớn mọi bé trai dưới hai tuổi đều bị giết (bởi Herod). Có thể bảo tôi được chăng là mạng sống con người là thiêng liêng đối với Thiên Chúa (của Ki Tô Giáo)? - http://sachhiem.net/TCN/TCNtg/TCN72.php !

________________________
From: Ri Nguyen

“Đức Chúa Trời” hãy Đi chỗ Khác Chơi
Phản biện email của Phaolo Thai.

Phaolo Thai và Hien LEMINH cùng Các con chiên cần đọc bài dưới đây để sáng nắt ra, bớt viết lách ngu xuẩn.

Chúa dưới trần. (John Paul II, kẻ không thể sai lầm) đã quẳng Thiên Đàng, Địa Ngục vào sọt rác ngày 21 July 1999 - http://www.ewtn.com/library/papaldoc/jp2heavn.htm
Heaven, Hell and Purgatory - EWTN Global Catholic Network
www.ewtn.com
In three controversial Wednesday Audiences, Pope John Paul II pointed out that the essential characteristic of heaven, hell or purgatory is that they are ...

Hay “Benedict và người tiền nhiệm của ông John Paul đã cố gắng loại bỏ hình ảnh của Giáo Hội là phản khoa học, một nhãn hiệu gắn liền với giáo hội khi giáo hội lên án Galileo cho sự dạy rằng trái đất xoay quanh mặt trời, thách thức những lời của Kinh Thánh.

Galileo đã được phục hồi danh tiếng và Giáo Hội ngày nay cũng chấp nhận tiến hóa như là một lý thuyết khoa học và thấy không có lý do tại sao Thiên Chúa không thể sử dụng một quá trình tiến hóa tự nhiên trong sự hình thành của loài người.

Giáo Hội Công Giáo không còn dạy thuyết sáng tạo - niềm tin rằng Thượng Đế đã tạo ra thế giới trong sáu ngày như được mô tả trong Kinh Thánh - và nói rằng các ghi chép trong cuốn sách Thế Ký (Genesis) là câu chuyện ngụ ngôn về cách thức Thượng Đế tạo ra thế giới.

Nguyên bản tiếng Anh:
Benedict and his predecessor John Paul have been trying to shed the Church's image of being anti-science, a label that stuck when it condemned Galileo for teaching that the earth revolves around the sun, challenging the words of the Bible.
Galileo was rehabilitated and the Church now also accepts evolution as a scientific theory and sees no reason why God could not have used a natural evolutionary process in the forming of the human species.
The Catholic Church no longer teaches creationism -- the belief that God created the world in six days as described in the Bible -- and says that the account in the book of Genesis is an allegory for the way God created the world.
Nguồn: http://www.reuters.com/article/us-pope-bigbang-idUSTRE7052OC20110106.

Nhân viên của phòng nhận lại vật rơi của bất cứ cơ quan nào hay bất cứ ai đó chỉ cần hỏi người tới nhận diễn tả món đồ là biết người đó thực sự là chủ nhân của món đồ hay chỉ là kẻ bá láp gian manh tới nói sạo cầu may.

Con Chiên Kitô, nhất là con chiên Catô Rô-Ma Giáo VN dù học vị có cao nhưng bị nhồi sọ từ khi lọt lòng nên không biết dùng lý trí để xuy nghĩ, xuy xét, kiểm chứng, không chịu đọc toàn quyển “kinh ác” nên nhắm mắt tin rằng Con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời” tạo dựng ra Thế Giới trong đó có Quả Đất và Mặt Trời. Dù rằng Con Ngáo Ộp ““Đức Chúa Trời” diễn tả qủa đất và mặt trời rất ư bá láp trong quyển “kinh ác” nhưng được gọi là “Thánh Kinh” như dưới đây.

Ngày nay học trò tiểu học đọc lên cũng phải cười bể bụng.

1. Mặt trời thì chạy lên chạy xuống –
· Ecclesiastes 1:5 NIV Bible
The sun rises and the sun sets, and hurries back to where it rises.
2. Qủa đất được đặt trên cái móng cho không nhúc nhich -
· Psalm 104:5 NIV Bible
He set the earth on its foundations; it can never be moved.
3. Quả đất có bốn góc -
· Revelation 7:1 King James Bible - And after these things I saw four angels standing on the four corners of the earth, holding the four winds of the earth, that the wind should not blow on the earth, nor on the sea, nor on any tree.
· Isaiah 11:12 King James Bible - And he shall set up an ensign for the nations, and shall assemble the outcasts of Israel, and gather together the dispersed of Judah from the four corners of the earth.

4. Qủa đất được đặt trên các cột – khi ““Đức Chúa Trời” giận hay bực mình ““Đức Chúa Trời” lắc các cột cho qủa đất rung chơi-
· Job 9:6 NIV Bible - He shakes the earth from its place and makes its pillars tremble.

Kết Luận: Con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời” không phải là kẻ tạo dựng ra thế giới này. Xin mời Con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời” đi chỗ khác chơi.

Con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời", Thiên Đàng – Địa Ngục, Tội Tổ Tông, và Cứu Rỗi chỉ là những câu chuyện hoang tưởng bá láp của thời trung cổ. Ngày nay chỉ còn kẻ không biết dùng lý trí để suy nghĩ học hỏi thành ngu muội tâm linh mới tin là con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời” tạo dựng ra Thế Giới và rồi như con bò nhai lại các lời day bảo của Vatican “Đức Chúa Trời n hơi một tí là mang con Ngáo Ộp “Đức Chúa Trời”, Thiên Đàng – Địa Ngục, Tội Tổ Tông, và Cứu Rỗi ra dụ dỗ hay hù dọa người khác.

Ri Nguyễn




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>