●   Bản rời    

Chuyện Ban Nhạc Black Pink - Nhục Quốc Thể, Càng Bao Che Càng Nhục!

Văn Tùng is with Nguyễn Kim Khanh and
93 others
5 Aug, 2023


NH°ỤC QUỐC THỂ , CÀNG BAO CHE CÀNG NH°ỤC !
Sau khi ngài Tổng đốc đất Kinh kỳ thở ra lời cảm ơn không thể trơ trẽn hơn cho Black Pink thì một số báo và Page đã ra sức uốn ba tấc lưỡi để bênh vực cho hành động tồi tệ này.

Họ lấy những con số hết sức nhạt nhòa của 170 000 du khách để bao che cho thứ văn hóa ngoại lai mà họ đã rước về để làm suy thoái tâm hồn giới trẻ.

Nực cười thay, họ càng tô trát cho lời cảm ơn thiểu năng thiểu trí, sặc mùi nô lệ của vị Tổng đốc thì lại càng phơi bày ra những sự thật hết sức ê chề.
Chẳng rõ số liệu về khách du lịch trên kia là thật hay ảo, nhưng căn cứ vào chính con số do quý báo đưa ra thì thấy quá nhục cho HN vì nội lực của nơi ngàn năm văn hiến chẳng có điểm tựa nào, cuối cùng vẫn phải nhờ đến cú tốc váy dung tục đến từ ngoại quốc để kích thích doanh thu?

Lấy gì chứng minh là 170k người về HN là nhờ 4 cái lỗ của đất nước Kim Chi ?
Số 30k khách nước ngoài so với 140 000 khách trong nước trong lễ hội hở trôn Hàn Quốc chứng tỏ rằng doanh thu của ngành du lịch bữa nọ chủ yếu từ túi của người Việt Nam này chảy sang túi của người Việt Nam khác chứ không chảy từ bên ngoài vào. Điều này là một bằng chứng không thể chối cãi:
nhóm Black Pink hoàn toàn không tạo ra được giá trị gia tăng cho Thủ đô, nhưng cú tốc váy thần sầu của họ lại cuỗm về một đống tiền, rồi chẳng thèm cảm ơn bất cứ fan nào đã gào khóc dưới cái háng của họ ?

Bẽ bàng ở chỗ, số tiền mà Black Pink ngạo nghễ đút túi lại đến từ những cô cậu vay nợ, nhịn ăn hoặc gạt bố mẹ để mua vé xem thần tượng. Họ mua cái nhục,vào người mà không hề biết rằng mình đang nhục như thế nào?

Tuy nhiên, cái nhục lớn hơn lại nằm ở tầm vĩ mô khi họ không tạo ra một sản phẩm văn hóa nào để thu hút công chúng. Càng nhục hơn cho quốc thể khi phải bám vào háng của mấy cô gái có nhan sắc dưới trung bình.

Nhục quốc thể còn nghiêm trọng hơn khi chính 4 cái lỗ Hàn kia lại ủng hộ đường lưỡi bò của Trung Quốc.

Khốn nạn thay, cái tầm của quan chức quá nhỏ nhoi, cái tâm vọng ngoại tột đỉnh đã khiến cho hàng chục ngàn đứa trẻ phải đú đởn theo thói dung tục Hàn Cuốc tầm thường.

Kiếm được vài đồng tiền du lịch nhưng hàng trăm tỉ đồng lại chảy máu ra nước ngoài, hàng vạn con người bị suy thoái tâm hồn khi cúi rạp mình dưới lỗ trôn ngoại quốc? Thiệt hại này ai tính ? Nguy cơ dân tộc bị đồng hóa ai chịu trách nhiệm ? Vô tình đưa lớp trẻ tôn thờ kẻ xúc phạm chủ quyền biển đảo, ai phải trả giá?

Ấy thế mà người ta lại còn đưa tin nên tăng cường cách làm kinh tế ngu ngục như thế này.

Vậy có cần phải cảm ơn kẻ đã tốc váy cho con em mình ngửi rồi ẵm tiền chuồn thẳng không? Có cần phải rước thêm bọn khác đến để tiếp tục cảm ơn chúng đã tốc váy hay không?

Câu hỏi này xin được dành cho cái ban ngành đang hô khẩu hiệu "văn hóa còn thì dân tộc còn, văn hóa mất thì dân tộc mất".

---------------
Trần Alu Ngơ
Đúng là càng bào chữa cho ngài tổng đốc nhanh nhảu kia ... càng...NHỤC

Trung Tuyen Ha
Tổng đốc cảm ơn "các bạn NH " Bốn Cái Làn ... Vinh dự quá.

Nhân Nguyên
Chính xác vtv1 tung hô nhóm nhạc này lên 9 tần mây đó

Phạm Tuấn Hữu
Chửi hay quá
Bạn chung cũng nhiều nhưng bạn riêng của tôi cũng nên đọc bài này

Vượng Hê Hê
Độ chodai của truyền thông đã đạt đỉnh.

Anh Phuong Nguyen
Báo bẩn và nick ĐÔNG KINH bênh vực ngụy biện một cách trơ trẽn sống sượng bằng cách bịa ra những con số vớ vẩn, nếu người hiểu biết có học họ sẽ dễ dàng nhận ra. Họ đưa ra con số tăng về lượng khách du lịch quốc tế và trong nước, cháy phòng khách san...dựa vào đâu, cơ quan nào điều tra khảo sát mà nhanh vậy? Để làm thống kê này thì cơ quan thống kê phải huy động gần nghìn nhân viên trong thời gian hàng tháng. Vậy mà chỉ trong vài ngày chưa đến 1 tuần đã có những con số đáng mơ ước như vậy? Họ vội vã đưa ra những con số bừa bãi bậy bạ như vậy để làm gì? Họ đang đi ngược lại đa số dư luận trong xã hội. Thật không còn gì để nói. Sự kiện tai tiếng này đã làm lộ diện tư cách, phẩm giá của Ngài đô trưởng, báo chí truyền thông bẩn để nhân dân nhận diện và ghê tởm chúng!

Trần Lộc
Anh Phuong Nguyen Theo em việc các đoàn nghệ thuật, nhóm băng nhạc quốc tế đến Việt Nam là hết sức bình thường. Đó chính là chiến lược văn hoá hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh VN ra thế giới. Thế nhưng cái cần nói ở đây là cơ quan quản lý, chức năng TW, ĐP phải gạn đục, khơi trong để mời, cho phép họ vào hoạt động biểu diễn ở nước ta. Bất luận là ai khi vào lãnh thổ Việt Nam phải tuân thủ luật pháp, lịch sử, văn hoá, thuần phong mỹ tục Việt Nam, thể hiện thái độ thân thiện, hữu nghị, bạn bè...và không coi Viêt Nam là nơi đến chỉ để kiếm tiền mà không có một hoạt động giao lưu văn hoá nào với nhân dân sở tại (không kể khán giả đã vào sân) cho phải phép. BlackPink đến VN trong hàng rào vệ sĩ từ cửa sân bay đến thẳng khách sạn. Lưu trú trong đó và đến SVĐQG Mỹ Đình rồi rời đi ngay sau 2 đêm diễn. Bọn họ không tổ chức 1 hoạt động giao lưu nhân dân nào cả, không hòa vào đời sống xã hội nước sở tại, ít nhất là thăm 1 vài địa danh văn hóa địa phương. Có thể khẳng định họ đã thấy cơ hội kiếm tiền từ lượng fan lớn, cuồng idol vô cực từ giới trẻ Việt Nam, đơn giản họ đến chỉ để lấy tiền, chấm hết! Đó là sự thất lễ với sự đón tiếp nhiệt tình quá mức của fan, truyền thông Việt Nam dành cho họ. Họ có dùng nón lá, thời trang, phỏ, bánh mì Việt (có lẽ BTC tham mưu!) một cách máy móc để lấy lòng fan Việt trên sân khấu, tại sao phải làm việc đó trên sân khấu mà không ở đời thường Hà Nội!? Nhưng hỡi ôi và nó đã đốn tim dễ dàng fan, truyền thông cho tới ngài thị trưởng đáng kính! Sự tréo ngoe nhất là nhóm hát tới nhà người ta diễn hát, múa để thu lời khủng trong chớp nhoáng lẽ ra phải có lời cảm ơn fan, đồng bào, chiến sĩ, ban ngành, lãnh đạo .... đã tạo cho mình cơ hội đến Việt Nam một xứ sở hết sức thân thiện, hữu nghị để kiếm tiền mang đi. Trớ trêu chủ nhà phải cảm ơn ngược tới họ, lẽ ra việc này chỉ nên từ phía BTC chủ nhà hoặc sở VHTT Hà Nội là hợp lý hơn nhất. Hàng ngàn cảnh sát, dân quân, điện lực, VSMT...làm việc căng thẳng để 2 đêm diễn trọn vẹn hoành tráng như mong đợi. Mặt cỏ SVĐQG oằn mình, tan nát, xơ xác với hàng vạn người giẫm đạp, hàng tấn trang bị sân khấu đè lên....Chưa nói tới hàng ngàn phụ huynh đau đầu cho con cả tháng lương để vào hú hét, khóc lóc thần tượng. Đó là cái kết của CNVH lắc mông, show hàng, lời ca trống rỗng, vô hồn, xa lạ của Hàn Quốc là giấc mơ của không ít người Việt Nam đấy! S.O.S!

Anh Phuong Nguyen
Trần Lộc Đồng cảm và đồng tình với ý kiến của bạn!

Văn Tùng
Anh Phuong Nguyen bác Đông Kinh này thấy chưa tệ bằng thằng Ngọc Đại, nó chẳng bao giờ viết nổi 1 dòng đấu tranh với bọn gian thần. Hôm nọ nó cũng viết bài nịnh bợ bức thư cảm ơn ghê lắm.
Có nịnh thì phải chọn cái đúng mà tung hô. Nó nịnh luôn cả cái sai, nịnh luôn cả tai tiếng của "Tổng đốc" thì cũng đến chịu.
Nhóm nhạc Bốn Cái Làn chẳng có gì đáng khen vì nó chỉ kích thích trí tò mò, kích thích ham muốn tiêu tiền của giới trẻ chứ không hề tạo ra lợi ích kinh tế cho xã hội, ngược lại nó còn châm ngòi cho thói xấu vay mượn để ăn chơi.
Vứt bỏ nhân phẩm, vứt bỏ lòng tự trọng để con cháu phải khóc rống bên dưới cái háng của ngoại bang thì trò kích thích tiêu dùng vừa qua của các nhà tổ chức là một cách làm kinh tế đốn mạt nhất cần phải được luận tội.

Oanh Trinh
Tôi nghi ngờ một số tay bút viết bài hay trên mạng được thuê viết bài chữa nhục cho lời cảm ơn. Thật kinh tởm những kẻ không có lý tưởng , lòng kiên định , sẵn sàng bẻ cong ngòi bút khi có lợi cho cá nhân mình

Author
Văn Tùng
Oanh Trinh rất đáng ngờ.

Nguyen Quỳnh
Oanh Trinh cũng vì tiền thôi bạn ạ. Nhờ Phương Hằng lôi ra dân nhìn thấy bọn truyền thông bẩn như cứt

Hải Sơn
Chúng không còn ý thức dân tộc nữa!.

Hiển Phùng Văn
Nghe nói số tiền mấy cô gái đó kiếm được đủ mua được 37.500 tấn thóc ạ. Và nếu quy ra bữa cơm con số sẽ khủng khiếp hơn nhiều ạ.😓

Hai Minhon
Cảm ơn sự lên tiếng của ad

Văn Tùng
Hai Minhon mẹ nhà ló.
Chị em phụ nữ mình trung hậu đảm đang, nó chẳng thèm khen một câu. Zợ anh xinh nhất làng nó cũng chẳng khen nổi một nhời.
Nó ra sức cảm ơn 4 cái mông bốc mùi Kim Chi nên anh cay nắm

Nguyễn Kim Khanh
bài viết rất hay, không thể kiếm tiền bằng mọi giá

Hong Sam Tran
Bài viết rất đáng suy ngẫm ,nhất là các quan chúc của Bộ văn hóa và Thủ đô







Đó đây


2024-05-16 - Lộc Cát Xê ( Nam Lộc) chia sẻ bí quyết gây quỹ nhiều nhất với Nguyễn Thanh Tú - Chuyện cũ nhưng cũng cần biết.

2024-05-15 - Ổi Xanh: 275. HDH đi gặp Vũ Minh Giang. Vì sao? -

2024-05-10 - Linh mục ở Dallas bị bắt vì hai tội dâm dục với trẻ em ở Garland - Linh mục Ricardo Reyes Mata ở Dallas bị buộc tội "chạm" vào bộ phận riêng của hai đứa trẻ một cách không thích hợp, cảnh sát cho biết hôm thứ Ba.

2024-05-08 - CDBHB3663. Không thể để cho những kẻ tự cho mình là “vùng cấm”! -

2024-05-08 - CDBHB3660. Đàm Vĩnh Hưng thiếu trách nhiệm tôn trọng lịch sử đất nước -

2024-05-08 - Kiên quyết bác bỏ những luận điệu xuyên tạc Chiến thắng ĐBP - Nhận diện - VNews -

2024-05-08 - Bộ trưởng Quốc phòng Pháp thăm đồi A1, hầm Đờ Cát | Tiền Phong TV -

2024-05-05 - VTV Đặc biệt: Vòng vây lửa - Hồ sơ mật của Pháp về Điện Biên Phủ lần đầu được giải mã -

2024-05-05 - Em bé “được cưng nhất” lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ -

2024-05-05 - Tập Cận Bình thử máy … alô … “đuổi cổ” Blinken về Mỹ nghen. Họp mật căng thẳng … Tiktok -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>