●   Bản rời    

Nick "Tâm Minh colleenha"“ chẳng khác gì nick “"Sư bà Thích Ni Liên"


From: Tran Quang Dieu
Sent: Sat, Dec 15, 2012 8:48 am
Subject: Cảm ơn ông hta đã chia sẻ. - Thưa mấy ông khủng bố: Trương Minh Sơn, "Tâm Minh" colleenha!

Tôi hoàn toàn tán đồng kiến thức của ông hta "hoangthucan@gmail.com" nhận xét rất đúng về các tính chất trong sinh hoạt của PG mà tôi đã biết được. Đồng thời, những "đường quyền" của ông về sách lược của Vatican đã chứng tỏ người VN có rất nhiều người đủ phong độ mang guốc đi trong bụng các thủ thuật "bá đạo".

Trân trọng cảm ơn ông đã chia sẻ những kiến thức giá trị.

Trần Quang Diệu

----------------
From: hoangthucan@gmail.com
Date: Sat, 15 Dec 2012 10:40:56 +0100
Subject: (CHÍNH NGHĨA): Re: (CHÍNH NGHĨA): Thưa mấy ông khủng bố: Trương Minh Sơn, "Tâm Minh" colleenha!

1. Nickname "Tâm Minh colleenha"“ chẳng khác gì nick “"Sư bà Thích Ni Liên"“ mà diễn đàn đã đề cập mấy tuần qua. Có lần tôi đã chính thức yêu cầu đương sự cho biết Pháp danh sư phụ rồi tôi sẽ nói cho hắn biết hắn là Phật tử hay không là Phật tử. Nhưng đương sự đã không đưa ra được Pháp danh của sư phụ hắn. Điều này giải thích : Hắn không phải là Phật tử mà là một loại độc thần giáo nhưng rất bá đạo nên luôn luôn sợ ánh sáng mặt trời.

Thoạt nhìn, người ta tưởng Phật giáo không có tổ chức quy củ, nếu có thì cũng quá lỏng lẻo ai muốn lợi dụng danh nghĩa gì cũng được. Cho nên những kẻ bá đạo thường hay giả sư, giả Phật tử để lợi dụng sự tín cẩn, lợi dưỡng, v.v… trong mục đích phá đạo.

Họ thấy Pháp danh của Phật tử thường hay có chữ « Tâm » , chữ « Minh », chữ « Giác », v.v… đứng đầu liền tự đặt cho mình một Pháp danh tương tự như thế làm chiếc mặt nạ che dấu bộ mặt đạo tặc cho dễ lừa bịp thiên hạ.

Nhưng họ đã lầm, họ chỉ lường gạt được những ai không là Phật tử, hoặc những người thuộc gia đình có truyền thống Phật giáo nhưng không thực hành, không học, không hiểu giáo lý đạo Phật mà thôi.

Họ không biết rằng các dòng, phái, … trong thiền môn đều có đầy đủ luật tắc từ việc đặt Pháp danh, Pháp tự, hay lấy Pháp hiệu áp dụng cho cả xuất gia lẫn cư sĩ, cho chí giáo pháp hành trì. Mỗi khi có học trò, đệ tử nào đó viếng thăm, hay ra mắt bậc cao tăng trưởng thượng đều phải xưng danh, sau đó cho biết mình là đệ tử của thầy nào, dòng, hệ nào v.v… Nếu giả mạo sẽ bị khám phá ngay tức khắc. Ấy là chưa kể đến oai nghi, tế hạnh dù là xuất gia hay cư sĩ cũng phải có. Thế nên những mặt nạ thuộc loại"Tâm Minh colleenha" hay "Sư bà Thích Ni Liên" đã rơi rớt một cách thảm hại ngay từ đầu.

2. Tục ngữ có câu : Mềm nắn, rắn buông nhưng triết lý của Vatican bá đạo hơn nhiều. Mục đích của họ là bất chấp mọi phương tiện miễn sao càng có đông tín đồ càng tốt (Cứu cánh biện minh cho phương tiện, hay mèo trắng mèo đen miễn bắt chuột là được). Do đó gặp phải môi trường cứng rắn buộc họ phải buông nhưng không bao giờ họ chấp nhận bỏ mục đích.

Những hiện tượng như các Linh Mục trông có vẻ chống Cộng như : Lý, Giải, Lợi, v.v… xem bề ngoài như đi ngược chủ trương đường lối của Vatican, hay Hội đồng Giám Mục VN, v.v… Thực ra đó là một trong những chiến thuật đoản kỳ nhằm tạo ra một đối trọng hỗ trợ cho sách lược ngoại giao của họ.

Ngoài mặt, HĐGMVN và cả Vatican chưa bao giờ công khai khiển trách, hay binh vực các LM ấy, nhưng bên trong luôn ngầm khuyến khích, bảo vệ. Họ bắn đi chỉ một mũi tên nhưng giết tới 3 con chim :

- Con chim thứ nhứt là giữ chân đám con Chiên chống Cộng quá khích vốn bất mãn với sách lược ngoại giao của Vatican. Đồng thời lại có thể phát triển được cơ sở truyền đạo, cải đạo trên đất « địch ».

- Con chim thứ hai là lôi kéo các tôn giáo ngây thơ khác liên kết thành tổ chức Liên Tôn Chống Cộng (Phật giáo, Hòa Hảo, Cao Đài …) tạo cớ cho Việt Cộng tiêu diệt đàn áp trong khi họ (HĐGMVN và Vatican) không mất một sợi lông mà loại được nhiều kẻ thù cùng lúc (Mượn tay VC giết kẻ thù).

- Con chim thứ ba là lấy đó làm Đối lực, yêu sách Hà Nội nhượng bộ cho vài điều kiện trước khi « khuyên » các LM ấy im tiếng (Vụ Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt với việc « Cầu nguyện đòi » tòa Khâm sứ Hà nội là một ví dụ điển hình nhứt).

hta.

------------------
2012/12/15 Tran Quang Dieu

Thưa mấy ông khủng bố: Trương Minh Sơn, "Tâm Minh" colleenha!

Mấy ông không làm được việc phản biện đúng sai ra sao vào những điều tôi viết! Mấy ông chỉ có làm những công việc như chụp mũ CS, chửi bẩn, và hung dữ đe dọa “giết”. Thế là cùng? về những kiến thức nơi lương tri (nếu có) của các ông.

Ông “Tâm Minh” coleenha đã từng đe dọa “mổ bụng”, “chặt đầu” tôi “bỏ vô thùng nước đá”. Nay thì ông Trương Minh Sơn cũng hung dữ đe dọa “giết” tôi như thế?

Tôi chỉ còn có cách là báo cho nhà chức trách địa phương biết về những sự đe dọa ở các ông về hành vi khủng bố mang tính man rợ này.

Ông “Tâm Minh” (tôi để hai chữ “Tâm Minh” vào ngoặc kép, với ngụ ý nghi ngờ về vị trí “tín đồ PG” mà ông “Tâm Minh” đã tự giới thiệu trên các diễn đàn ảo trong không gian Internet, vì không “sư phụ” nào dạy cho ông những hành vi hung dữ về việc hăm dọa giết người rồi “mổ bụng”, “chặt đầu” "bỏ vô thùng nước đá" hết!) Còn việc ông đe dọa “Lần sau coi chừng tôi gởi lên diễn đàn những lời khó nghe nhứt để tặng ...” thì cũng bằng thừa!

Ông nào đã tự làm nhục nhân cách là một người Việt Quốc Gia (?) khi kèm theo phía sau tên của tôi hai chữ “bú cặc” thì đấy cũng đã “khó nghe” lắm rồi. Thế, ông nào cho dù sẽ có “gởi lên diễn đàn những lời khó nghe” ra sao thì cũng chỉ là hành vi chửi rủa thô tục, làm bẩn diễn đàn mà thôi. Không có ăn nhập gì với tôi hết!

Mấy ông đừng có viết nói lơi bơi không đúng với luận điểm của tôi gì hết! Điều tôi muốn nói:

Linh mục Lý là Thiên Chúa ngôi hai, là “sứ thần” của thành Rome, là cán bộ của giáo triều Vatican. Trên nguyên tắc tín lý và giáo quyền, ông Linh mục sẽ phải làm theo tôn chỉ là “đức vâng lời” từ lịnh của Vatican La mã. Đấy là lý do tại sao tôi đã viết: “Nếu trường hợp Nguyễn Văn Lý là "sứ thần" của thành Rome, thì một trong hai điều phải xảy ra đối với Vatican: "treo bát, dứt phép thông công" và; phải lên tiếng can thiệp nếu linh mục Lý không có tội gì hết đối với luật pháp của "nước CHXHCNVN".” chứ sao lại làm thinh, trong lúc vừa có Hội Đồng Giám Mục Việt Nam ở trong nước, vừa có đến 19, 20 lần phái đoàn của Vatican đến Việt Nam “hòa hoãn, xin xỏ, giao du, tiếp đón, bắt tay, nói cười, ăn uống, ngủ nghỉ để làm gì vậy? Cho đến Giáo hoàng còn làm chuyện bắt tay tiếp đón ông CSVN Nguyễn Tấn Dũng ngay tại cung triều Vatican thì có tréo cẳng ngỗng, có hại, có làm tiêu tan phong độ uy tín của Linh mục Lý hay không?

Tôi muốn nói là nếu Linh mục Lý mà bác bỏ mọi sự kết án vô cớ do Tòa Án CSVN buộc tội, để Vatican có lý do chính đáng dựa vào đấy mà nhúng tay can thiệp, yêu cầu trả tự do tức khắc và vô điều kiện thì sẽ có lợi cho ông Linh mục hơn là việc ông hung dữ la ó, đạp đá vành móng ngựa của họ, để họ câu lưu vô tù mà Vatican cứ làm thinh, mặc xác vị Linh mục phải chịu mang lấy hình án nhục nhã bởi chế độ độc tài là nghĩa làm sao?

Nói như ông “Tâm Minh” coleenha:

“Một xứ sở càng lạc hậu, chánh quyền nơi đó càng độc tài thì càng cần có ánh sáng của đạo lý. Các Tổng Thống Mỹ đến VN, Bill Gates đến VN, ăn ở nghỉ ngơi vậy là theo Việt cộng hết sao?”

Tôi đâu có bao giờ nói Tổng thống Mỹ đến VN, Bill Gates đến VN, hay “sứ thần” của Vatican đến VN là làm theo Việt cộng? Tôi chỉ muốn nói tại sao Vatican không chịu yêu cầu CSVN trả tự do tức khắc và vô điều kiện cho vị “sứ thần” của mình đang bị oan bởi chế độ CSVN mà thôi.

Còn chuyện “ánh sáng của đạo lý” theo như colleenha mà chỉ vào các phái đoàn của Vatican khi đến VN thì dân tộc Việt Nam đã nếm đủ mùi vị nhục nhằn, cay đắng, thậm chí đến nỗi vong quốc vào tay giặc Pháp như hồi thế kỷ 19 rồi đấy mà: “Không có các giáo sĩ và giáo dân An Nam tiếp tay thì người Pháp như những con cua bị bẻ gãy hết que càng” (một ông Đô Đốc Hải Quân của Pháp hồi đó đã quả quyết như thế).

Thưa ông “Tâm Minh” colleenha”!

Thứ “ánh sáng của đạo lý” theo kiểu ông, nếu chỉ vào các giáo sĩ Vatican, chúng tôi nêu ra tài liệu này cho mọi thế hệ VN nên cần suy nghĩ. Theo Toàn Quyền De Lanessan năm 1887 khi ông đến thăm chính thức giám mục Puginier, người chỉ huy các Hội truyền giáo tại Đông Bắc Việt Nam:

“Giám mục Puginier luôn luôn trở lại vấn đề các sĩ phu, De Lanessan viết, tôi nghĩ mình được phép hỏi: “theo ý ông thì nước Pháp phải đối xử với tầng lớp sĩ phu (VN – tqd) như thế nào?” Câu trả lời của ông ta rất rõ ràng và ngắn gọn: “phải thủ tiêu họ đi!”, ông ta đáp, kèm theo với một điệu bộ làm cho câu trả lời ấy càng thêm cụ thể hơn.

“- Vì sao? viên toàn quyền hỏi.

“-Vì các sĩ phu có một ảnh hưởng rất lớn, một uy tín rất lớn”, vị giám mục đáp; “họ được kính trọng mỗi khi họ ra làm quan, cho nên cần thiết phải thủ tiêu họ đi. Chừng nào tầng lớp sĩ phu còn, thì chúng ta còn phải lo sợ tất cả, bởi vì với lòng yêu nước nồng nàn, họ không thể nào chấp nhận nền đô hộ của chúng ta. Còn điều nữa là chẳng một ai trong họ chịu theo đạo Kitô cả”. (Sách “Bước Mở Đầu Của Sự Thiết Lập Hệ Thống Thuộc Địa Pháp Ở Việt Nam” của Tiến Sĩ Nguyễn Xuân Thọ, USA, 1995, tr 436).

Phải chăng Vatican vì những sự cần đổi lấy một thứ gì khác mà làm thinh nơi trường hợp của linh mục Lý? Còn chuyện vị linh mục khinh miệt, la ó, đạp đổ vành móng ngựa của Tòa Án nhà cầm quyền CSVN, thì ngoài chuyện CS, nó còn là ý thức mà ta có thể hiểu được:

Dưới triều nhà Nguyễn của Việt Nam trong lúc còn đang chống Pháp, người ta nghe thấy hầu hết những con chiên – “thần dân của thành Rome” được dạy bảo để “tự hào” tuyên bố là “giáo sĩ và giáo dân VN chỉ có một ông vua duy nhứt là Giáo hoàng ở Vatican La mã mà thôi”. Có nghĩa, ông vua của VN mà là ngoại đạo (đối với Kitô giáo) thì không phải là vua của họ.

Suốt chiều dài của lịch sử nhân loại gần hai nghìn năm, ngoại trừ thời cận, và hiện nay chúng ta đang thấy ở khắp mọi nơi trên hành tinh thì các vị Linh mục, Giám mục mới bị luật pháp ở nhiều quốc gia truy tố về các tội như diệt chủng, lường gạt, hiếp dâm v.v… chứ lịch sử trước đây đâu ai dám đụng đến các vị “sứ thần” của thành Rome này. Đúng không? Ngược lại, các vị “sứ thần” còn truy bắt những phù thuỷ, những kẻ ngoại đạo, những ai dám chống lại Thánh Kinh v.v… để đưa họ ra tòa (Hình Án Xử Dị Giáo) rồi tiêu diệt người ta thì có.

Thời của cố Tổng thống Ngô Đình Diệm cho dù có tức tối một vị Linh mục nào làm bậy thì cũng chỉ tỏ ra giận dữ “đập bàn” (theo Vĩnh Phúc) rồi thôi.

Tôi nói những điều như vậy đều là sự thật thì sao ông Trương Minh Sơn, ông “Tâm Minh” colleenha lại đe dọa “giết” tôi???


Trần Quang Diệu

--------------------
From: Truong minh Sơn
Date: Fri, 14 Dec 2012 19:31:51 +0000
Subject: RE: [Daploisongnui] Fw: Một tia Sáng Soi Vào Bộ Óc Trần quang Diệu ,: LM Nguyễn Văn Lý bị VC xếp loại 'kém' trong tù

Khi xưa chúng ta chỉ thấy Việt Cọng như là kẻ thù phá hoại sự an bình của dân Miền Nam VN, và chúng ta đã thẳng tay bắn giết chúng để loại trừ hậu hoạn cho dân tộc..... , nhưng ngày nay chúng nó ngang nhiên xuất hiện trước mặt chúng ta với hành động công khai bán nước, bôi lọ danh dự của người yêu chính nghĩa, bỏ tù những kẻ yêu nước chống Tàu, chúng vẫn dương dương tự đắc tuyên truyền lếu láo công khai từ quốc nội đến hải ngoại, những tay sai của chúng vẫn đưa những bài viết tung hỏa mù để đánh lạc hướng sự kết án của thế giới lên chúng, chúng cố tình tạo ra những mục tiêu mới để bôi lọ và kéo sự chú ý của quần chúng vào những mục tiêu này như ... đả kích chế độ VNCH, đả kích đạo Công Giáo, đã kích những thành phần chống Cọng vv... Chúng viết theo đơn đạt hàng của Việt Cọng và chúng là cánh tay nối dài của Việt Cọng ... Ấy thế mà giờ này chúng ta vẫn để chúng sống chung nhởn nhơ với chúng ta hay sao ? Tại sao không bắn chúng, chặt đứt những cánh tay Việt Cọng nối dài này ?? Đây là một cuộc chiến mà lũ VC muốn kéo dài bằng nghị quyết 36, muốn tiếp diễn đánh phá để triệt hạ chúng ta mà chúng nó vẫn luôn xem là đối thủ, mặc dù giờ này chúng ta đã xa rời quê hương. Chúng nó ác độc với chúng ta thì chúng ta cũng sẽ ác độc với chúng nó. Những thằng phản dân hại nước như thế mà chết đi thì cả dân tộc Việt Nam đều reo hò mừng rở. Hãy hành động thực tế hơn thay vì chỉ tranh cải với những thằng ti tiện, biết mình làm trái với lương tâm nhân loại mà vẫn ngoan cố nhúng tay vô chàm chỉ vì tham tiền của lũ quỷ. Có thằng trong nhóm Giao Điểm đã tặng 2 đứa con trai của mình cho Việt Cọng nướng mất tiêu trên chiến trường Kampuchia thế mà giờ đây hắn vẫn còn cọng tác và bợ đít Việt Cọng thì không hiểu thằng này đã ăn phải thứ dơ dáy độc địa nào của lũ quỷ mà đầu óc cứ lú lẩn hơn cả heo chó.


----- Forwarded Message ----
From: Colleen Ha
Cc: Tran Quang Dieu
Sent: Fri, December 14, 2012 6:41:48 AM
Subject: [Daploisongnui] Nầy Trần quang Diệu ,: LM Nguyễn Văn Lý bị VC xếp loại 'kém' trong tù

Nầy Trần quang Diệu ,

Vatican viếng thăm Vệt Nam là chuyện bình thuờng của một tôn giáo.
Một xứ sở càng lạc hậu ,chánh quyền nơi đó càng độc tài thì càng cần có ánh sáng của đạo lý. Các Tổng Thống Mỹ đến VN, Bill Gates đến VN, ăn ở nghỉ ngơi vậy là theo Việt cộng hết sao?

Trước vành móng ngựa của bọn dã thú, Linh Mục Lý phản ứng quyết liệt chứng tỏ ngài không chấp nhận phiên tòa, không chấp nhận luật rừng, không nhận tội vì ngài yêu dân yêu nước không phải là tội.

Trần quang Diệu muốn Linh Mục Lý ngoan ngoãn ngồi im cho thú vật xét xử một con người? Linh Mục Lý ngồi im nghe xét xử là ước vọng ảo huyền của ác dảng, Diệu cũng muốn như vậy phải không? Diệu sợ phản ứng của Linh mục Lý làm xấu mặt ác đảng cộng sản phải không?

Nên nhớ rằng một vị chân tu của tôn giáo nào cũng nên đặt quyền lợi quốc gia dân tộc lên trên hết. Không phải ngồi im ngoan ngoãn tuân lịnh ác đảng mới gọi là tu.

Trần quang Diệu, hãy coi lại bản chất của ông, đừng dở giọng khốn nạn ,mất dạy như thế.

Lần nầy tôi giữ lịch sự tối đa với một con người không còn chút lương tri như ông rồi đó.

Bất cứ một thằng khốn nạn nào đâm sau lưng chiến sĩ, tôi chẳng nễ nang đâu.Lần sau coi chừng tôi gởi lên diễn đàn những lời khó nghe nhứt để tặng cho ông.
Bay giờ nghe tạm câu nầy: Trong lúc nước nhà đang bị thãm họa xâm lăng , dân tình khốn đốn ,sa đọa ,ai dám xả thân chống kẻ ác gian bán nước đều xứng đáng là anh hùng của dân tộc. Xuyên tạc, bôi bẩn những vị anh hùng nầy thì quả thật không còn tính người, là hành động của kẻ thù. Lời viết của Diệu bên dưới là lời của súc sanh.

Tâm Minh
-------------------------
● 2012-12-13 - LM Nguyễn Văn Lý bị xếp loại 'kém' trong tù - Tin FNA Khối 8406 - Trần Quang Diệu http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=196




Đó đây


2024-05-08 - CDBHB3663. Không thể để cho những kẻ tự cho mình là “vùng cấm”! -

2024-05-08 - CDBHB3660. Đàm Vĩnh Hưng thiếu trách nhiệm tôn trọng lịch sử đất nước -

2024-05-08 - Kiên quyết bác bỏ những luận điệu xuyên tạc Chiến thắng ĐBP - Nhận diện - VNews -

2024-05-08 - Bộ trưởng Quốc phòng Pháp thăm đồi A1, hầm Đờ Cát | Tiền Phong TV -

2024-05-05 - VTV Đặc biệt: Vòng vây lửa - Hồ sơ mật của Pháp về Điện Biên Phủ lần đầu được giải mã -

2024-05-05 - Em bé “được cưng nhất” lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ -

2024-05-05 - Tập Cận Bình thử máy … alô … “đuổi cổ” Blinken về Mỹ nghen. Họp mật căng thẳng … Tiktok -

2024-05-03 - Dự án kênh đào Funan Techo đầy tham vọng của Campuchia làm dấy lên mối lo ngại gần xa - “Một số người có nhiều đất nên dù bị ảnh hưởng bởi dự án này vẫn có thể di chuyển. Nhưng tôi không có mảnh đất nào khác”, người dân huyện Koh Thom, tỉnh Kandal cho biết. “Người thân của tôi khi đến thăm đều bật điện thoại lên để nghe tin tức về con kênh này. Tôi đã bảo họ đừng nghe.”

2024-05-03 - Phó thủ tướng Campuchia bày tỏ về các quan ngại quanh dự án kênh đào Funan Techo - Sun Chanthol, Phó thủ tướng Campuchia, cho biết dự án sẽ không ảnh hưởng đến môi trường ở Campuchia hay Việt Nam.

2024-05-03 - Diễu Binh Kỷ Niệm 70 Năm Chiến Thắng Điện Biên Phủ -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>